64

52 13 4
                                    

Trí Mân bán Thái Hanh không chút lưu tình, bán một cách quang minh chính đại, bán thẳng toẹt, sau đó toàn bộ người trong server đều bị sự bất lương của "cô nàng" làm kinh hoàng.

Vì một cái vòng tay mà chia tay ông xã yêu thương mình như thế thực sự được sao? Nói đùa phải không? Chắc chắn là nói đùa thôi phải không?

Trí Mân lại phát loa, biểu thị sự bình thản và nghiêm túc của mình:

[Thế giới] Hàn Tiểu Mẫn: Đến chủ thành Tiên giới, một tay giao tiền một tay giao hàng.

Mã Kỳ Kỳ tỏ ra rất kích động:

[Thế giới] Tử Hà: Đến trong mười giây.

Sau đó người đến trong mười giây không chỉ có Mã Kỳ Kỳ mà còn có một đống quần chúng ăn dưa, Thái Hanh bất lực, vốn định gọi mấy đứa bạn thân lên giết Mã Kỳ Kỳ cho xong, để hai người không giao dịch được, nhưng nghĩ lại thì Trí Mân đã quyết ý, hắn không thể níu kéo lại bằng cách này được, hơn nữa trong lòng cũng lường trước rồi, thế nên cuối cùng vẫn không nói năng gì đi theo cậu sang.

Thế là trên Nam thiên môn, Trí Mân ngay trước mắt mọi người, thực sự giao dịch với Mã Kỳ Kỳ, Mã Kỳ Kỳ ban đầu còn bán tín bán nghi, nghi ngờ liệu có phải Trí Mân đang đùa cô không, để đảm bảo lợi ích của mình còn cố ý mở livestream, kết quả Trí Mân thẳng thắn chuyển 900 nghìn vàng sang, Mã Kỳ Kỳ xác nhận mấy lần liền mới chuyển vòng tay bản giới hạn kia, sau đó lại bỏ ra mấy chục giây để xác định lại rồi mới ấn nút xác nhận.

900 nghìn vàng vào túi, giao dịch là thật, Mã Kỳ Kỳ an tâm một nửa, sau đó lập tức buông lời: "Được rồi, vòng tay bán cho cô, mau chia tay với Sinh tử đi."

Trí Mân bình thản nhìn cô một cái, không nói năng gì xóa luôn quan hệ tình duyên với Thái Hanh, thái độ thẳng thắn đến mức khiến tất cả mọi người đều đau lòng.

"Sinh tử——! Hôm nay có rượu hôm nay say!" Thằng bạn Thái Hanh hét ầm lên.

"Đêm nay chúng ta đều là người của 'Sinh tử'——!" Người qua đường đau lòng thay hắn.

"Chân trời nào chẳng có cỏ thơm, nghĩ lại vẫn là bà đây tốt." Mã Kỳ Kỳ tận dụng triệt để cơ hội đi chào hàng bản thân.

Thái Hanh không để tâm đám dân mạng còn kích động hơn cả hắn kia, bình tĩnh phát loa:

[Thế giới] Coi thường sinh tử | Không phục thì đánh: Bà xã, cho dù có còn quan hệ tình duyên hay không, em vẫn là bà xã anh.

Cái loa này vừa phát ra lại càng khiến đám dân mạng đau lòng rối tinh rối mù.

Trí Mân nhìn thấy cái loa đó, cậu hơi xúc động, cũng nhìn thấy rất nhiều người đang tám chuyện hai người ngay trên trang chính, nhưng cậu mặc kệ, gửi vòng tay cho Thái Hanh xong bèn đăng xuất.

Men say đã tan sạch, cậu bò xuống giường lấy chậu rửa mặt, suốt quãng đường đi Trí Mân đều không nhìn về phía Thái Hanh, kết quả vừa xoay người định đi ra thì tay bị Thái Hanh túm lại.

Trí Mân giật mình, lập tức quay nhìn về phía Đoàn Sách và cậu béo, cậu béo hóng kịch xong lại chơi tiếp, còn Đoàn Sách thì nghiêng người ngồi đó, nhìn chằm chằm về phía hai người.

Ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức - vminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ