Thái Hanh đần thối ra, sao lại ở thành phố Y được? Chuyện này căn bản không thể xảy ra được luôn ấy.
Hắn lại mở bản đồ ra kiểm tra, nghĩ thầm liệu có phải mình để sót khách sạn Mã thị ở đâu không, nhưng phóng to bản đồ đến mức có thể nhìn thấy tên đường rồi mà vẫn không thể tìm thấy khách sạn Mã thị nào, lòng không khỏi càng nghi ngờ.
Mở video livestream ra xem thử, logo khách sạn Mã thị rõ rành rành.
Hắn đang cau mày nghĩ thì đối phương lại nhắn tin sang.
Hàn Tiểu Mẫn: Sư phụ chơm chơm~ mật khẩu nhân vật là gì thế?
Thái Hanh nghĩ nghĩ rồi gửi cho cô nàng: 520KTH1314
Trí Mân ngồi giường trên lặng lẽ cười phì, lại là loại mật khẩu tự luyến này.
Thế là chuyển mật khẩu nhân vật cho em gái mình.
Trí Mân đã phạm rất nhiều sai sót lặt vặt nay đã vô cùng vô cùng cẩn thận, cậu vô cùng nghi ngờ Thái Hanh đã đánh hơi được rồi, vì thế cậu chọn cách để người khác đăng nhập game hộ cậu, vốn trong đầu nghĩ đến anh Trần cơ, nhưng nghĩ lại thì anh Trần ngay cạnh nhà cậu, Thái Hanh lại làm lớp trưởng, đương nhiên biết nhà cậu ở thôn nào, vậy thì tra cái là lộ ra cậu ngay, thế nên nghĩ lại, cuối cùng chọn nhờ em gái giúp.
Thôn nhà Trí Mân tuy rất gần thành phố Y nhưng thực ra thì thuộc vào thành phố Z bên cạnh, Thái Hanh hẳn là sẽ không đè lên đầu cậu đâu, một nguyên nhân khác khiến Trí Mân chọn em gái là vì em gái cậu có máy tính, sau khi lên cấp ba, cô của cậu đã mua cho con bé, đối xử với cô con gái duy nhất này vô cùng tốt.
Trí Mân biết em gái cũng chơi game, tết hàng năm về quê, cô bé đều sẽ ôm điện thoại chơi lén cụ, nhưng không biết cô bé có chơi game online không, cũng may có hỏi thì biết cô bé cũng đang chơi Thất giới.
Mà câu trả lời của cô bé cũng khiến Trí Mân dở khóc dở cười: Game này hot như thế, cũng chỉ có nhân tài một lòng học hành như anh mới không sờ vào thôi, không thì mọi người ít nhiều gì cũng sẽ chơi một chút.
Trí Mân bèn tức giận đáp lời: Anh cũng đang chơi mà? Anh trai em cũng đâu phải dạng low thế.
Em gái: Thật á? Anh chơi server nào thế?
Trí Mân: Server 22, đúng rồi, em đăng nhập hộ anh một tí.
Em gái: Được thôi.
Trí Mân: 59XXXX69, mật khẩu: KTH 88 885166!!
Em gái: Mã xác nhận đăng nhập.
Trí Mân: 854671
Em gái: vl! Tài khoản này không phải của anh phải không?!
Trí Mân: Con gái đừng nói "vl".
Em gái: Anh... hack nick là phạm pháp đấy, anh tính làm gì?
Trí Mân: Không phải hack nick, của bạn học anh, mau lên cap hình cho anh xem đi.
Em gái: Có mật khẩu nhân vật.
Trí Mân: Em chờ chút, anh hỏi nó.
Trí Mân: 520KTH1314
Em gái: Được rồi, đến mật khẩu nhân vật cũng biết, xem ra là bạn anh thật, bạn anh giàu ghê nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức - vmin
RomanceVốn là con nhà nghèo nên Phác Trí Mân thi đại học lại được xếp vào học chuyên ngành liên quan tới game làm cậu không tình nguyện đi học, đã vậy sau đó cậu còn cãi nhau với phú nhị đại giường dưới. Trí Mân bị sửa lưng tức quá, tính hack tài khoản gam...