Tuy "Thất giới" theo trường phái cổ phong nhưng trong đó vẫn có vài bộ đồ phong cách khác, mà số đồ này hầu như đều là thời trang bản giới hạn giá cả cực cao, ví dụ như bộ bikini mùa hè Thái Hanh tặng Trí Mân này, là hàng giới hạn mùa hè năm nay, mấy ngày nữa sẽ dừng bán.
Nhưng Trí Mân không hề muốn nhận tấm lòng này, tuy là con gái mình tự tay nặn ra, chắc chắn sẽ có ý muốn chăm chút cho nàng, nhưng loại quần áo siêu tiết kiệm vải này thì cậu từ chối.
Có điều nếu đối phương đã tặng, cũng không thể bảo với hắn là không thích, thế là Trí Mân vì tăng độ thiện cảm của Thái Hanh với bản thân, đành phải cau mày không tình nguyện mà mặc thử.
Nhấn đúp sử dụng, hệ thống: Bạn đã mặc "Bikini mùa hè quyến rũ".
Đúng là, tặng đồ thế này cho cậu, xem ra hắn có vẻ là kiểu đàn ông háo sắc thích đồ bơi. Trí Mân vừa sầm mặt chửi vừa tắt màn hình túi đồ đi, sau đó mắt dại ra.
Siêu....
Siêu đẹp!!!!
Chỉ thấy thiếu nữ đã thay bộ bikini màu đỏ mặt mũi xinh đẹp, cơ thể mảnh mai, đập vào mắt chỗ nào cũng là da thịt xinh đẹp... Đầu mày đang cau chặt của Trí Mân lập tức giãn ra, má cũng hiện áng hồng nhè nhẹ.
Hiệu quả của bộ đồ ngoài dự kiến khiến lòng Trí Mân lay động, cậu nhìn chằm chằm vào cô con gái xinh đẹp nhà mình, không tự chủ được mà di chuột xoay 360 độ xem, khi chuột chuyển qua mặt, thiếu nữ 3D liền nhìn về phía Trí Mân theo mặc định, ánh mắt vừa trong sáng vừa quyến rũ đó khiến Trí Mân mềm cả người, nhất thời như tắm trong gió xuân ấm áp, lâng lâng như muốn lên trời.
Cậu yêu đồ bơi~~~
Thái Hanh thấy thiếu nữ trước mắt thay bộ bikini đỏ quyến rũ kia vào xong thì không phản ứng gì, bèn tò mò xoay mấy vòng quanh cô ả, hỏi: "Thế nào?"
Trí Mân định thần lại, lập tức nghiêm mặt, cho dù má vẫn còn hồng hồng.
Cái tên Thái Hanh này, khụ, khụ khụ, vẫn tinh mắt ghê. Trí Mân dựa vào suy nghĩ không thể phụ bạc tấm lòng thành của người ta, giờ mới "miễn cưỡng" tỏ ý cũng được, sau đó cầm bút chì gõ phím.
"Cảm ơn sư phụ chơm chơm~" Trí Mân bóp họng yểu điệu cảm ơn hắn.
Thái Hanh truy hỏi: "Thích không?"
"Ừm..." Trí Mân nhất thời không biết nên đáp thế nào, nói thích thì cứ cảm thấy mình rất lả lơi, nói không thích thì lại vả mặt người tặng, thế là cậu ngẫm nghĩ xong mới đáp: "Xấu hổ o(*////▽////*)o "
Xấu hổ? Thích nhưng ngại nói sao? Thái Hanh cười hiểu ra, nắm rõ được suy nghĩ của Trí Mân, dù gì thì người đã nặn ngực cup G thì không thể không thích kiểu thời trang khoe ngực như thế này.
"Đi, tôi dẫn em đi lượn một vòng." Thái Hanh nói, trên cầu Nại Hà vẫn còn một đám bạn hắn đang đứng, giờ cả server đều biết Hàn Tiểu Mẫn này là tình duyên của hắn, hắn cũng nên giới thiệu với đám bạn.
Trí Mân hơi xấu hổ nhưng vẫn mặc bộ bikini màu đỏ quyến rũ vui vẻ đánh mông đi theo sau Thái Hanh, đang định bay từ trên nóc nhà xuống thì bỗng có người gọi cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức - vmin
RomanceVốn là con nhà nghèo nên Phác Trí Mân thi đại học lại được xếp vào học chuyên ngành liên quan tới game làm cậu không tình nguyện đi học, đã vậy sau đó cậu còn cãi nhau với phú nhị đại giường dưới. Trí Mân bị sửa lưng tức quá, tính hack tài khoản gam...