Lúc Thái Hanh ngồi máy bay đến thành phố Y thì đã là buổi trưa, hắn bèn kiếm một cửa hàng KFC vào ăn qua loa một chút, thuận tiện mở điện thoại mình ra.
Khu Hạnh Phúc ngay mé KFC, là một khu nhà đã xây từ lâu, tìm thông tin trên mạng thấy nói trong đó có đến nửa là người thuê trọ, vì thế số người rất lớn, muốn tìm một người không dễ.
Manh mối duy nhất chính là Trí Mân, nếu như người đăng nhập tài khoản hắn quả thực có liên quan đến Trí Mân.
Thái Hanh mở video hôm qua quay ra, trong video, Trí Mân đang cúi đầu bóc vỏ kẹo, sau đó cho que kẹo vào miệng, ngẩng đầu lên nhìn thấy hắn đang cầm điện thoại liền ngượng ngùng giơ chữ V với máy quay, sau đó liền quay đầu nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, đáy mắt phản chiếu lại ánh đèn bên ngoài, tất cả đều là vui vẻ và phấn khích.
Dẫn cậu đi khu vui chơi quả nhiên là lựa chọn đúng đắn, một phát biến thành cậu bé đáng yêu ngay. Thái Hanh vô cùng hài lòng với công tác hướng đạo của mình ngày hôm qua, tự cho mình một review năm sao, sau đó lại đổi video.
Một thiếu nữ xinh đẹp mặc áo liền mũ lông tai mèo xuất hiện trong video, ngồi trên giường màu trắng, động tác gượng gạo giơ hình trái tim với máy quay: "Sư phụ chơm chơm... um... moa..."
Thái Hanh để điện thoại xuống, không nhịn được cười, sau khi đoán được thiếu nữ từng khiến mình nhìn mà động lòng không thôi này thực ra là Trí Mân, xem mà chỉ muốn cười, thậm chí còn có chút không dám nhìn thẳng, nhưng hệ số đáng yêu lại tăng vọt lên gấp đôi.
Lợi hại lợi hại, anh Phác xã hội ta, tàn nhẫn không nhiều lời, vì hack nick của hắn mà cũng liều mạng luôn. Thái Hanh lại cầm điện thoại lên, xem một chút, sau đó lại nhịn cười để xuống, tâm trạng muốn xem mà không dám xem thật là kỳ diệu, cứ cầm lên đặt xuống như thế, một bữa ăn bình thường lại nhờ video giả gái của Trí Mân điều vị mà trở nên vô cùng vui vẻ.
Nể mặt đôi tất giấy, không giận cậu nữa, nghĩ lại thì cậu đã không từ thủ đoạn mà làm đến mức này, thế mà vẫn không hack được tài khoản hắn, cũng thấy hơi hơi đáng thương.
Thái Hanh thật muốn xoa đầu Trí Mân.
Trả tiền xong, sau đó hớn hở đi sang khu Hạnh Phúc tìm chứng cứ, hắn thử hỏi mấy người bảo vệ xem có nhà nào họ Phác không, vì trông hắn cao phú soái thế nên rất được tin tưởng, không ai coi hắn là kẻ vi phạm pháp luật dò hỏi thông tin riêng, thậm chí có người bảo vệ còn coi hắn là người nước ngoài, vì thế đều đáp lại rất nhiệt tình, nhưng không có ai cung cấp được thông tin hữu dụng.
Người đăng nhập tài khoản của Trí Mân chắc là "anh trai" cậu, tuy Trí Mân không có anh trai. Thái Hanh đang rầu rĩ không biết phải tìm kiểu gì thì một cô gái mặc áo liền mũ lông xù tai mèo đáng yêu xuất hiện, khiến Thái Hanh lập tức trợn mắt.
Cô gái tuổi chưa lớn lắm, chừng mười sáu mười bảy, buộc tóc đuôi ngựa, mặt trứng ngỗng, da dẻ trắng nõn, đi trên đường khá là bắt mắt, có thể coi là thiếu nữ xinh đẹp cấp bảy điểm.
Nhưng "Hàn Tiểu Mẫn" là thiếu nữ xinh đẹp mười một điểm, thêm cho "nàng" một điểm cũng chẳng sợ "nàng" kiêu.
Thái Hanh chợt nhớ ra Trí Mân có một cô em gái, hình như là con của cô cậu, bố qua đời sớm, nói như vậy cô bé chưa chắc đã mang họ "Phác".
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức - vmin
Любовные романыVốn là con nhà nghèo nên Phác Trí Mân thi đại học lại được xếp vào học chuyên ngành liên quan tới game làm cậu không tình nguyện đi học, đã vậy sau đó cậu còn cãi nhau với phú nhị đại giường dưới. Trí Mân bị sửa lưng tức quá, tính hack tài khoản gam...