Trí Mân xấu hổ trở về phòng, tai vẫn còn đang đeo tai nghe, nghe đám người kia loạn cào cào trong YY.
Cậu đã bảo cậu hát không hay rồi, kết quả đám người kia cứ ở trong đó cười, Trí Mân hát được nửa thì không còn sức mà hát nữa, đã thế Thái Hanh còn trêu cậu mãi.
"Nào, bà xã, hát tiếp đi."
Hát cc. Trí Mân có thể nghe thấy tiếng Thái Hanh đang nhịn cười, chắc là đám người kia cũng biết cậu xấu hổ, thế là lũ lượt mở mic an ủi:
"Chị dâu hát hay lắm!"
"Hay! Hát quá hay!"
"Đúng là tuyệt phối với Sinh tử! Sau này hai người tổ đội đánh người khác, Sinh tử xông đằng trước, chị dâu nấp đằng sau hát là được rồi! Đảm bảo chết như ngả rạ!"
"Ha ha ha ha..."
Một đám nịnh hót cười nghiêng cười ngả, Trí Mân đỏ bừng mặt sưng sỉa đi về.
Về đến phòng, Thái Hanh vẫn còn đang cười đùa với đám bạn, Trí Mân chỉnh YY nhỏ đi, sau đó đi đến ngồi xuống cạnh hắn, rót nước nóng uống.
Ban nãy chạy xuống vội quá, quên mặc áo khoác, thời tiết quá tháng mười ở thành phố A đã lạnh hơn, Trí Mân chỉ mặc một cái áo phông mỏng ở ngoài mười mấy phút đã lạnh cứng cả người.
Thái Hanh thấy cậu về rồi, thế là quay lại liếc nhìn cậu một cái, lại nhìn cơ thể gầy guộc của cậu một hồi, tiện tay lấy cái áo khoác vắt trên thành ghế khoác lên người cậu, sau đó mở mic lên nói chuyện.
Trí Mân không nói gì, cảm thấy hành động khoác áo cho cậu này của hắn cũng hơi tự nhiên quá, nhất thời oán thầm, mắng to vì sao mày lại manly vậy hả?
Không được, mình cũng phải manly lại. Thế là Trí Mân giả vờ hào hiệp rót cho Thái Hanh một cốc nước nóng.
Thái Hanh thụ sủng nhược kinh, tắt mic kinh ngạc nhìn Trí Mân: "Anh trở nên đáng yêu như thế từ lúc nào vậy?"
Trí Mân đỏ mặt nổi khùng, cầm cốc nước của Thái Hanh lên, uống sạch số nước nóng cậu rót cho hắn.
"..." Thái Hanh bày tỏ không hiểu hành động này.
Cậu béo bỗng lên tiếng, hỏi Thái Hanh: "Chị dâu còn quay lại hát nữa không?"
Sự chú ý của Thái Hanh bị thu hút lại, bèn trả lời: "Để tôi hỏi xem."
Nói xong bèn đổi màn hình nhắn tin cho Trí Mân, điện thoại Trí Mân để trong túi liền rung lên.
Trí Mân hơi căng thẳng, liếc nhìn Thái Hanh ngồi cách cậu một cánh tay, sau đó trả áo khoác trên người cho hắn, trèo lên giường trên.
Đến khu vực an toàn, Trí Mân mới lấy điện thoại từ trong túi quần ra xem:
Thằng con khốn kiếp người ngốc tiền nhiều: Bà xã, lên hát đi.
Không có tâm trạng. Trí Mân lạnh lùng trả lời trong bụng, nhưng gõ ra lại yểu điệu một câu: Không hát nữa~ người ta chỉ muốn nghe sư phụ chơm chơm hát thôi~ bắn tim~
Thằng con khốn kiếp người ngốc tiền nhiều: Tôi chỉ muốn hát tình ca với em thôi~
Hệ thống: đối phương đã phát lì xì cho bạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức - vmin
RomansaVốn là con nhà nghèo nên Phác Trí Mân thi đại học lại được xếp vào học chuyên ngành liên quan tới game làm cậu không tình nguyện đi học, đã vậy sau đó cậu còn cãi nhau với phú nhị đại giường dưới. Trí Mân bị sửa lưng tức quá, tính hack tài khoản gam...