"Cô ả livestream rồi." Thái Hanh cau mày, sau đó cầm điện thoại nghĩ nghĩ, quay lại nói với Đoàn Sách và cậu béo: "Hai người các anh lên livestream xem đi, tôi ra ban công hút điếu thuốc đã."
"Sao thế, không dám xem à?" Đoàn Sách cười nói, mở YY ra bắt đầu nhập mã kênh Thái Hanh gửi sang.
"Tôi cũng biết sợ mà? Gọi người ta là bà xã cả tháng trời, còn từng động lòng nữa, lỡ mà xấu thì sẽ bị ám ảnh tâm lý mất." Thái Hanh nặng nề nói, đứng dậy đi ra ban công, móc thuốc lá ra nhét vào miệng, châm lửa, nhìn khói trắng lượn lờ mà lòng đầy phức tạp.
Yêu trên mạng chính là một vụ cá cược. Thái Hanh hút thuốc cảm thán, rõ ràng chỉ là tình duyên trên game mà thôi, cứ chơi bời thôi là được rồi, kết quả đến nước này mới phát hiện mình cũng dần chìm vào trong đó rồi.
Lấy điện thoại ra lục bức ảnh chụp ngón tay xinh đẹp kia, Thái Hanh lặng lẽ nhìn, đột nhiên cảm thấy ấn tượng đối với cô ấy chỉ cần dừng ở đây thôi là tốt rồi.
Trong phòng, cậu béo bỗng gầm lên: "Ôi vl!"
Tim cũng đập thót một cái theo tiếng "vl" kia, Thái Hanh ngậm thuốc lá quay lại, hỏi hai người đang xem livestream trong phòng: "Thế nào? Có xấu không?"
"...Cậu vẫn nên tự ra xem thì hơn." Đoàn Sách nhìn chằm chằm vào màn hình.
"Không muốn, tôi sợ lắm." Thái Hanh tỏ ý từ chối: "Nói mau, xấu hay là không?"
"Xinh siêu cấp xinh vô địch luôn!" Cậu béo nhảy bật dậy, rõ ràng vẫn không thích thú gì Hàn Tiểu Mẫn nhưng giờ cậu ta lại hưng phấn lạ thường: "Lớp trưởng! Bà xã mày phá vỡ bức tường 2D rồi! Cap bừa một cái cũng ra được hình nền luôn!"
Thái Hanh bị ngôn ngữ khoa trương của cậu ta làm sững sờ, sau đó bán tín bán nghi đi vào trong phòng: "Thật hay giả vậy? Lại còn phá vỡ bức tường 2D..."
Tầm mắt rơi xuống màn hình laptop không lớn của cậu béo, Thái Hanh im bặt, sau đó mắt mở to, chỉ thấy trên màn hình là một cô gái chừng mười bảy mười tám tuổi, tóc dài gợn xoăn mái bằng, mắt rất to, lông mi vừa dài vừa dày, sống mũi cao thẳng mà vẫn không mất vẻ dịu dàng, đôi môi hồng bóng mượt, ngũ quan vô cùng tinh xảo, thực sự rất có cảm giác 2D.
Mà cô gái trên mặc một chiếc áo liền mũ lông, dưới mặc váy ngắn, vì chiếc áo liền mũ khá là rộng nên váy ngắn bị che gần hết, chỉ lộ ra một chút dưới vạt áo, xuống dưới nữa tất cả đều là chân sáng choang.
Tim Thái Hanh đập thình thịch.
Có lẽ vì số người xem trở nên nhiều hơn, cô gái nhỏ hơi xấu hổ, bèn đưa tay trùm cái mũ rộng lên đầu, lộ ra một đôi tai mèo.
"Oaaa! Lại còn là áo liền mũ tai mèo!" Cậu béo thân là trạch nam kích động rõ ràng: "Lông xù kìa... trời ơi, cả người như chìm trong xốp bông ấy... cảm giác mềm mại đáng yêu quá đi!"
Thái Hanh cuối cùng cũng định thần lại, sau đó đưa tay ôm cái mặt đang nóng lên của mình, không dám tin.
Xinh đẹp đến thế này sao?
"Nhặt được bảo bối rồi." Đoàn Sách giơ ngón cái với Thái Hanh.
"...Xem ra ông trời tốt với tôi ghê." Thái Hanh nói, giọng lộ rõ sự vui vẻ, sau đó lập tức ngồi xuống trước máy tính của mình, ngón tay nhanh chóng gõ phím, trên màn hình cong siêu nét của hắn liền xuất hiện cô gái đáng yêu mặc áo liền mũ tai mèo kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức - vmin
RomanceVốn là con nhà nghèo nên Phác Trí Mân thi đại học lại được xếp vào học chuyên ngành liên quan tới game làm cậu không tình nguyện đi học, đã vậy sau đó cậu còn cãi nhau với phú nhị đại giường dưới. Trí Mân bị sửa lưng tức quá, tính hack tài khoản gam...