Trí Mân hoàn toàn không hay biết gì chuyện trên diễn đàn, khi cậu học môn tự chọn xong về đến nơi thì trông thấy Thái Hanh đang cầm một ngọn nến đỏ hình hoa hồng xinh xắn đốt chơi.
Trí Mân ngẩn ra, đeo ba lô ngần ngừ ngoài cửa một lúc rồi mới đi vào như người không liên quan, ngồi xuống bên cạnh Thái Hanh.
Vừa thay dép lê vừa len lén nhìn ngọn nến đỏ hình hoa hồng, Trí Mân nhớ đến lời cảnh cáo của Thái Hanh với cậu trong game hôm qua:
"Còn phát hiện em đội mũ xanh anh, gia pháp hầu hạ!"
"Gia pháp gì thế?"
"Thì... nhỏ sáp nến này, roi da kiểu kiểu đấy."
Chắc là mình cả nghĩ thôi nhỉ? Trí Mân lấy bình nước sôi dưới bàn ra rót cho mình một cốc, chuẩn bị sẵn sàng dội tắt nến bất cứ lúc nào, sau đó giả vờ như tùy tiện mà hỏi Thái Hanh một câu: "Đốt nến làm gì thế?
Thái Hanh nhìn sang cậu, vẻ mặt nghiêm túc: "Bà xã tôi đội mũ xanh cho tôi, tôi muốn nhỏ nến này lên lưng cô ấy."
"!!!" Trí Mân siết chặt cốc nước, lòng thấp thỏm, hôm qua không phải mình làm hòa với Thái Hanh rồi à? Trước khi log out còn moa moa với nhau mà sao giờ tự dưng thằng này lại nổi khùng lên vậy?
Nghĩ một hồi, Trí Mân bình thản hỏi tiếp: "Chính là Hàn Tiểu Mẫn kia à?"
Thái Hanh nhìn cậu, muốn cười lắm nhưng vẫn phải nhịn, khuôn mặt đẹp trai sắc nét bạnh ra: "Đúng, chính là Hàn Tiểu Mẫn đó."
Nói xong còn cố ý nghiêng ngọn nến trong tay, sáp nến màu đỏ liền rỏ xuống bàn, đỏ tươi như máu.
"..." Mặt Trí Mân trắng bệch ra, sau đó giả vờ bình thản cúi đầu uống nước, hầu kết bất an chuyển động, khiến Thái Hanh ngồi bên cạnh cười thầm.
Trêu cậu thế này vui ghê. Thái Hanh nếm lạc thú khống chế người khác, cảm thấy Trí Mân trước mắt hệt như một con mèo kiêu căng, rõ ràng sợ muốn chết rồi mà vẫn cố giả vờ làm một con hổ không sợ gì ai.
Hơi bình tĩnh lại rồi, Trí Mân cố gắng không nhìn ngọn nến đỏ đang cháy kia, bình thản hỏi tiếp: "Cô ấy làm gì cậu?"
"Người biết đau lòng người nghe rơi lệ, nói ra dài lắm." Thái Hanh cũng chẳng nói thẳng mà để ngọn nến đỏ hình hoa hồng trong tay xuống bên cạnh, sau đó thò tay kéo Trí Mân lại, Trí Mân thầm giật mình, nhưng thấy Thái Hanh cũng không làm gì thêm bèn thả lỏng người, sau đó nhìn vào màn hình cong siêu nét của Thái Hanh theo tầm mắt hắn.
Trên màn hình là một bài đăng, tiêu đề rất hoành tráng "Kinh hoàng! Hàn Tiểu Mẫn ngoại tình với Thích khách thần bí! Coi thường sinh tử thê thảm đội mũ xanh! Đính kèm hình cap chứng minh!", Trí Mân trợn to mắt, sững sờ.
"Anh xem." Thái Hanh bá cổ Trí Mân, thổn thức mãi: "Cô gái này có phải rất quá đáng không? Rõ ràng đã có ông xã cao phú soái hoàn mỹ như tôi rồi, thế mà còn đi quyến rũ đàn ông khác."
Biết xấu hổ tí được không? Trí Mân thầm chửi Thái Hanh, sau đó nghiêm túc lại, để Thái Hanh không nhìn ra manh mối gì, cậu bình thản đẩy cánh tay đang bá cổ mình ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức - vmin
RomantizmVốn là con nhà nghèo nên Phác Trí Mân thi đại học lại được xếp vào học chuyên ngành liên quan tới game làm cậu không tình nguyện đi học, đã vậy sau đó cậu còn cãi nhau với phú nhị đại giường dưới. Trí Mân bị sửa lưng tức quá, tính hack tài khoản gam...