Làm sao đây? Thằng con bất hiếu này không chịu add mình. Trí Mân bắt đầu buồn rầu, bực mình điều khiển thiếu nữ ngực to xinh đẹp chạy lung tung trên bản đồ, sau đó đột nhiên phát hiện bộ ngực 36E do cậu cài đặt nhảy tưng tưng theo động tác chạy...
Cái, cái game này quá đáng quá đi~
Trí Mân đỏ bừng mặt, lại không ngừng điều khiển cho thiếu nữ ngực to xinh đẹp chạy tiếp, bỗng nhiên phía trên màn hình xuất hiện một khung vuông hoa lệ, phía trước khung vuông là hình cái loa to đùng:
[Thế giới] Thích khách thần bí: 100 vàng thưởng tọa độ của Coi thường sinh tử | Không phục thì đánh.
Mắt Trí Mân sáng lên, hai giây sau trên màn hình lại xuất hiện một cái khung vuông:
[Thế giới] Đại tiểu thư sơn tra của ngươi: Hắn đang đánh nhau với người ta ở Quỷ đô kìa, 100 vàng gửi qua tin nhắn cho tôi là được.
[Thế giới] Thích khách thần bí: Đã gửi, kiểm tra đi.
Thế giới lại trở về yên tĩnh, Trí Mân vội vàng đổi màn hình, mở trình duyệt tìm vị trí của Quỷ đô, sau đó mới biết cái gọi là "Quỷ đô" là chủ thành của Minh giới, người mới muốn đến đó chỉ có thể đi xe tham quan sang, không thể sử dụng dịch chuyển.
Xe tham quan? Game này thiết kế như ngoài đời thật ấy nhỉ. Trí Mân làm theo hướng dẫn của dân mạng, tìm thấy trạm dịch ở Tiên quận (thôn người mới), sử dụng vé xe của hệ thống tặng thuận lợi ngồi vào xe ngựa, sau đó thấy trên màn hình xuất hiện bản đồ thế giới rất lớn, Nhân giới ở giữa bản đồ, sáu thế giới còn lại lần lượt phân bố xung quanh Nhân giới theo hình sao lục giác, Minh giới ở ngay đối diện Phật giới bên cạnh.
Đi từ Nhân giới qua vẫn gần hơn, sớm biết thế này thì đã chọn class con người rồi. Trí Mân vì lợi nhỏ mà quyết đoán vứt bỏ thân phận Tiên nhân cao quý trang nhã, đang nghĩ xem có nên lập lại nhân vật khác không, dù gì thì nhìn từ vị trí bản đồ thì ở Nhân giới chính giữa thuận tiện hơn hẳn.
Có điều... nhìn thiếu nữ ngực to xinh đẹp đang ngồi trên xe ngựa, Trí Mân xuân tâm nhú lên, cuối cùng vẫn không nỡ bỏ "cô con gái" xinh đẹp này.
Thôi vậy, cứ thế này đi. Chọn địa điểm đến "Quỷ đô" rồi click "xuất phát"!
Xe tham quan chở Trí Mân từ từ chuyển động, tốc độ xe chạy chỉ nhanh hơn Trí Mân tự chạy có một xíu, xe tham quan từ đầu đường nhỏ đi vào rừng, vài chú thỏ trắng đáng yêu lập tức vây lấy, Trí Mân thử ấn chuột một cái, cây quạt trong tay cậu liền xoay tròn bay ra ngoài, thỏ trắng nhỏ bị đánh ngã ngửa ra đất, sau đó đột ngột trở nên hung dữ, nhảy vọt lên đạp một phát thật đẹp vào Trí Mân đang ngồi trên xe tham quan.
Trí Mân kêu một tiếng, sau đó màn hình đen sì, không ngờ cậu lại bị con thỏ kia đạp phát chết ngay trên xe tham quan.
Hệ thống: "Tiểu tiên thố" phát động tấn công bạn, bạo kích xác suất 1% tạo 101 điểm sát thương, bạn chết trận.
Mình chỉ có 101 máu thôi á?! Đến con thỏ cũng đạp chết được thần tiên?! Trí Mân trợn to mắt, cúi đầu nhìn lượng máu của mình, vừa đẹp 100.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức - vmin
RomanceVốn là con nhà nghèo nên Phác Trí Mân thi đại học lại được xếp vào học chuyên ngành liên quan tới game làm cậu không tình nguyện đi học, đã vậy sau đó cậu còn cãi nhau với phú nhị đại giường dưới. Trí Mân bị sửa lưng tức quá, tính hack tài khoản gam...