Thái Hanh trầm tư rất lâu, cuối cùng bỏ ba phút để quyết định, hắn sẽ để Trí Mân hack nick hắn.
Ra quyết định này là để tình đầu của mình có thể ra hoa kết quả, không thì với cái tính nhỏ nhen của Trí Mân, chỉ sợ hai người đến lúc tốt nghiệp cũng không thể hôn hôn ôm ôm.
Đằng nào tên này hack được nick hắn cũng không làm gì hoành tráng được, Thái Hanh đã có thể tiên đoán được cảnh tượng cậu vạn phần đắc ý đứng trước máy tính áp chế hắn.
"Tài khoản của cậu đang ở trong tay tôi! Không muốn tôi hủy trang bị thì quỳ xuống xin lỗi đi!" Trí Mân ha ha ha ha cười to, hệt như một đại ma vương: "Biết bố lợi hại rồi chứ?"
Thái Hanh cười, quyết định đến lúc đó sẽ lén lấy máy quay ra quay lại, chờ sau này hai người thành đôi rồi sẽ lấy ra cho Trí Mân xem, nói: "Xem nè, lúc đó em ngốc đến mức này đấy."
Càng nghĩ càng vui vẻ, Thái Hanh nhìn màn hình cười trộm một hồi, khiến Trí Mân giường trên nhìn mà phát ghét.
Thằng con cậu hình như càng ngày càng ngu đi. Trí Mân không hiểu hắn đang cười ngớ ngẩn cái gì, cậu còn đang sốt ruột chờ Thái Hanh nói chuyện đi Mỹ với cậu.
"Hàn Tiểu Mẫn" không biết Thái Hanh sắp đi Mỹ, thế nên giờ cậu không thể làm gì hết, tránh đánh rắn động cỏ. Trí Mân nhè nhẹ gõ ngón tay lên bàn gấp, chẳng còn lòng dạ nào mà học.
Điện thoại để bên cạnh rung lên, Trí Mân định thần lại, mở màn hình ra xem thì thấy quả nhiên là tin nhắn của Thái Hanh.
Thằng con khốn kiếp người ngốc tiền nhiều: Bà xã, giáng sinh này anh sẽ sang Mỹ một chuyến, em có muốn mua gì không?
Chủ đề này của Thái Hanh rất tự nhiên, Trí Mân hoàn toàn không hề nghi ngờ, trái lại còn hơi cảm động.
Con trai ngốc cũng biết mua quà cho mình, được. Trí Mân nghĩ nghĩ, có vẻ mình cũng không muốn thứ gì lắm, thế là ngón tay gõ mấy cái lên màn hình.
Hàn Tiểu Mẫn: Chocolate~
Nghe nói chocolate nước ngoài và đồ bán ở Trung Quốc không giống nhau, Trí Mân cũng không biết khác nhau chỗ nào, nhưng trong tiềm thức cảm thấy hàng bán ở bên đó thì chính hiệu hơn, thế nên mang suy nghĩ muốn thử đồ mới lạ mà đòi quà này.
Thái Hanh hiểu ra, biết người này chắc chắn ngại không muốn quà đắt, thế là quyết định đến lúc đó xem xem rồi mua.
Thằng con khốn kiếp người ngốc tiền nhiều: Biết rồi~ sẽ mang về cho em thật nhiều thật nhiều chocolate~
Thằng con khốn kiếp người ngốc tiền nhiều: Anh đặt vé máy bay rồi, ngày kia đi, sau đó cả một tuần sẽ không thể cùng em chơi game nữa o(╥﹏╥)o
Hàn Tiểu Mẫn: Không sao~ xoa xoa~
Trí Mân cảm thấy khách sáo đủ rồi, bèn thấp thỏm vào chủ đề chính:
Hàn Tiểu Mẫn: Ông xã cho em mượn tài khoản chơi đi~ nhiệm vụ giáng sinh không phải sắp ra rồi sao? Em làm hộ ông xã chơm chơm~
Thằng con khốn kiếp người ngốc tiền nhiều: Được thôi.
Trí Mân mừng rỡ, không ngờ lại có được tài khoản dễ dàng như vậy, không khỏi tớn tác ngồi trên giường trên học theo điệu múa quái đản nhìn thấy trong khu quỷ súc ở trạm B mấy hôm trước mà múa loạn lên, đang đắc ý đến quên hình tượng thì phát hiện Thái Hanh đang ở đó nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức - vmin
RomanceVốn là con nhà nghèo nên Phác Trí Mân thi đại học lại được xếp vào học chuyên ngành liên quan tới game làm cậu không tình nguyện đi học, đã vậy sau đó cậu còn cãi nhau với phú nhị đại giường dưới. Trí Mân bị sửa lưng tức quá, tính hack tài khoản gam...