4

147 24 3
                                    

Bia rượu gì cơ? Trí Mân vốn định lên tiếng bảo không cần rượu, nhưng thấy cậu thanh niên hút thuốc và cậu béo đã dùng nước sôi tráng cốc, nghĩ đi nghĩ lại rồi cuối cùng vẫn không nói gì, chỉ có lông mày hơi cau lại, ấn tượng về ba người kia càng không tốt.

Khi cậu đi vào ký túc, nhìn cái đầu tiên đã thấy ba người đang ngồi đó chơi game, lòng đã không thoải mái lắm rồi, giờ lại thấy bọn họ đều uống rượu, chỉ thấy ba người này cứ như không đến để học đại học mà là một đám người trẻ không có mơ ước, đến đại học để sống cho qua ngày, đặc biệt là cậu thanh niên kia, chơi game, hút thuốc, uống rượu, sở thích không tốt đều có cả, đúng là chẳng ra gì.

Trong mắt Trí Mân, chơi game và đánh bạc chẳng có gì khác nhau, cả hai đều sẽ khiến con người mê muội, sa đọa.

Đại gia con lai ngồi bên cạnh Trí Mân thấy cậu cau mày bèn hỏi: "Không biết uống rượu hả?"

"Ừ." Trí Mân gật đầu, thực ra lần đầu tiên cậu uống rượu chính là trong buổi tiệc tốt nghiệp trung học hai tháng trước, cũng không uống mấy, chỉ có bốn năm cốc bia thôi, kết quả sáng hôm sau tỉnh dậy đầu đau như búa bổ, khó chịu đến mức Trí Mân chẳng muốn uống nữa.

"Vậy uống ít thôi." Đại gia con lai nói, cầm chai bia lên thành thạo mở hai chai, sau đó rót đầy một cốc thủy tinh nhỏ cho Trí Mân.

Đây chính là uống ít thôi mà cậu nói hả? Trí Mân cụp mắt lạnh lùng nhìn cốc bia đầy ăm ắp, làm thinh.

"Nào, cạn một cốc, chúc mừng bốn chúng ta lần đầu tiên gặp mặt." Đại gia con lai giơ cốc lên trước tiên, nói chuyện động tác tự nhiên khéo léo, nhìn một cái là biết đã quen tiệc rượu rồi.

Trí Mân cũng không thể không nể mặt hắn, cho dù không thích uống rượu nhưng vẫn giơ cốc lên cụng hờ một cái với ba người rồi nhấp một ngụm, uống xong nhìn lại, ba người kia đều đã cạn rồi.

Trí Mân cũng không để ý đến bọn họ, vẫn để cốc bia đầy ụ xuống, cầm đũa lên.

Mọi người thấy cậu chỉ nhấp một chút cũng không nói gì, sau đó cậu thanh niên hút thuốc nói: "Mọi người giới thiệu cụ thể cái nhỉ, tiện tìm hiểu nhau luôn, tôi Đoàn Sách, nhà ngay trong thị trấn dưới thành phố X, tuy không phải học lại nhưng hồi tiểu học không hiểu chyện, đúp một năm, sinh tháng 11 năm XX, chắc là lớn nhất trong phòng mình rồi nhỉ?"

Trí Mân liếc nhìn cậu ta, "Tôi học lại một năm, lớn hơn cậu một tháng."

Đồng thời thầm nghĩ, hồi tiểu học vì không hiểu chuyện mà bị đúp? Chắc là đánh nhau.

Chơi game, hút thuốc, đánh nhau, uống rượu, người này sao đỗ được vào trường A nhỉ? Kỳ cục.

Mọi người nghe Trí Mân nói cũng sinh năm XX đều tỏ vẻ kinh ngạc.

"Tôi còn tưởng anh nhỏ nhất chứ." Cậu con lai mặt đẹp như họa ngồi cạnh Trí Mân nói: "Mặt anh non ghê, bảo mười lăm tuổi tôi cũng tin."

Nói xong thò tay định nhéo má Trí Mân, bị Trí Mân liếc thấy, không thèm né đi, giơ tay túm lấy cổ tay đối phương, hơi mạnh tay đè tay hắn xuống, không cho hắn chạm vào mặt mình.

Ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức - vminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ