Ảnh? Cho ảnh chẳng phải lộ luôn à?
Nhưng lại không thể mặc kệ hắn, chỉ cần hai người vẫn nói chuyện tiếp, chắc chắn sẽ phải giải quyết vấn đề này. Trí Mân bực mình, nhất thời không biết nên làm gì, thế là ngẫm nghĩ rồi lên diễn đàn tìm đội cố vấn của mình.
#423: Tao là bố mày: Con trai đòi tôi ảnh? Tôi vẫn chưa trả lời, làm sao bây giờ?
#424: Sốt ruột quá 888: Tôi biết ngay sớm muộn cũng sẽ đòi ảnh mà.
#435: Greatsun: Chuyện đến nước này, quả nhiên chỉ còn một cách, ông bố đi giả gái đi.
#436: Anh đã mang đi hoa khôi trường: Quả nhiên chỉ có thể như vậy, lên đi! Ông bố! Phá tan tầng cấm kỵ này đi!
#437: Bắt đầu bôn ba gt: Ra ngoài rẽ trái "Giả gái bar", chủ thớt đi thong thả không tiễn.
#438: Tiền đều tiêu vào thịt rồi: Tôi nghĩ ấy, tôi có thể chúc trước chủ thớt và con trai hạnh phúc rồi.
#439: Hương Hương hoạt bát: Chúc chủ thớt và con trai hạnh phúc.
#440: Nửa đêm đi dạo: Chúc chủ thớt và con trai hạnh phúc.
#441: Mèo con màu xanh: Chúc chủ thớt và con trai hạnh phúc.
...
Sao tự nhiên lại toàn chúc phúc cho cậu và Thái Hanh vậy??? Trí Mân muốn hộc máu, không hiểu ra làm sao, đành rầu rĩ ra khỏi diễn đàn.
Ngồi trên giường tiếp tục trầm tư suy nghĩ một hồi, Trí Mân mới kiên trì nhắn lại cho Thái Hanh.
Hàn Tiểu Mẫn: Sư phụ chơm chơm háo sắc quá~ Lại đi đòi ảnh của người ta o(*////▽////*)q
Hàn Tiểu Mẫn: Nhanh quá đi~ người ta vẫn chưa kịp chuẩn bị tâm lý~
Coi như là uyển chuyển từ chối. Trí Mân sầm mặt để điện thoại xuống, sau đó cầm bút chì 2B lên tiếp tục học, nhưng đầu óc không thể tập trung nổi, mắt thỉnh thoảng lại liếc sang điện thoại, nôn nóng chờ Thái Hanh trả lời.
Sao tự nhiên lại đòi ảnh? Quả nhiên anh Trần vẫn làm lộ rồi? Trí Mân bắt đầu nghi thần nghi quỷ, thế là lội lại xem tin nhắn của hai người, lại cảm thấy giọng điệu hắn không giống như đang nghi ngờ.
Phía dưới màn hình hiện thông báo tin nhắn, Trí Mân vội kéo xuống:
Thằng con khốn kiếp người ngốc tiền nhiều: Cho tôi nhìn cái thôi được không? Một bức là đủ rồi, moa moa.
Giọng thành khẩn, có vẻ thực sự rất muốn xem ảnh của cậu.
Toàn thân bố mày cũng cho mày xem rồi thôi, còn đòi ảnh cái quần què. Trí Mân không kìm được mà chửi, sau đó cau mày suy nghĩ một chút, nhắn lại: Người ta không đẹp mà~
Thằng con khốn kiếp người ngốc tiền nhiều: Tôi cũng xấu lắm, đừng sợ.
Hàn Tiểu Mẫn: co_thành_một_cục.jpg
Thằng con khốn kiếp người ngốc tiền nhiều: tặng_hoa.jpg
Sau đó lại gửi lì xì sang, trên viết "bà xã tốt nhất".
Trí Mân không nhận, thực ra cậu rất muốn nhận, nhưng cốt khí văn nhân khiến cậu ngăn nỗi khát vọng của mình với tiền, cậu là một người hack nick ưu tú có văn hóa có tố chất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngày nào cũng bị giường dưới chọc tức - vmin
RomanceVốn là con nhà nghèo nên Phác Trí Mân thi đại học lại được xếp vào học chuyên ngành liên quan tới game làm cậu không tình nguyện đi học, đã vậy sau đó cậu còn cãi nhau với phú nhị đại giường dưới. Trí Mân bị sửa lưng tức quá, tính hack tài khoản gam...