Chapter Twenty: Doomed and Run

84 2 0
                                    

AN: Sinisipag akong mag UD :) Hmm.. Ang dami na atang hanging questions :)

Alright.. This is it :) Enjoy reading!

"Bakit hindi ka sumipot?! Been calling you but you're not answering! Ano ba Travis!"

He didn't even bother to look at her, patuloy lang siya sa paglalaro ng play station.

"Go home Yona, wala ako sa mood."

Tamad na tamad niyang sagot.

"What?! Will you turn that shit off?! I'm talking to you!"

Histerya nito saka walang kaabog abog na hinugot ang plug ng tv.

"What the fuck?!" Bwisit na hinarap ni Travis si Leona.

"Hell yes! What the fuck is wrong with you?! Baka nakakalimutan mo na may usapan tayo?!"

"I am not your fucking slave! And I already did my part! So get lost!"

Naningkit ang mga mata ni Leona.

"Let me remind you Travis! Hawak kita sa leeg! Baka gusto mong tuluyan ng mawala sa inyo ang mga yaman na pinag hirapan ng parents nyo?! Baka gusto mong pulutin nalang kayong mag iina sa kangkungan?!"

Palatak nito. Na kung maka sigaw ay akala mo'y nasa sariling bahay.

"Why don't you just accept the fact na ayaw na sayo ni kuya? Na kahit ano pang gawin mo eh hindi na siya babalik sayo?"

"And this is what you really wanted right?! Ang mawalan ng amor sa akin si Law?! Bakit? I can save you and your wealth kapag kami ang nagkatuluyan kame ng kuya mo! Bakit ka ba nangengealam sa mga plano ko?!"

At tuluyan na ngang naputol ang pisi niya.

"Hindi kaya ikaw ang may kailangan sa amin Leona? Hindi mo na ako maloloko! I am so fucking tired sa pang ba blackmail mo! Sinungaling ka!"

Tila tinulos sa kinatatayuan si Leona, nawalan ng kulay ang mukha nito na kanina lang ay pulang pula sa galit.

"W-what are you talking about?! Akala mo ba masisindak ako sa mga sinasabi mo Travis?! Di hamak na mas mayaman kame sa inyo! Sabihin ko lang kay daddy na i pull out lahat ng shares sa mga business ninyo ewan ko lang kung saan kayo pupulutin! Alam mo bang mas malaki ang share namen sa New Villas kesa sa inyo?!

Halata ang panginginig sa boses ng babae.

"You know what Leona, wala naman sanang problema sa akin kung talagang "totoong" nagmamahalan kayo ng kapatid ko, hindi ko lang masikmura na you're just using him para maisalba ang papalubog nyong business at para pagselosin ako?"

He look at her with disgust on his face. Parang gusto niyang pagsisihan ang lahat ng pinagsamahan nila ng kaharap.

Yes, they are former bestfriends.. Dumating din sa point na nainlove siya ng tuluyan sa babae.

Napaka saya nila noon, For him she's perfect, she was so nice and simple. Mga katangian na gusto niya sa isang babae.

He was about to confess his feelings noon sa dalaga when he discovered na nakikipag date na ito kay Law without his knowing. He was so devastated.

That's the reason why she hired Janna para pag hiwalayin ang dalawa. Gusto niyang gumanti.

Pero habang tumatagal ay may mga nababalitaan siya tungkol sa sa di umano'y naghihirap na daw ang pamilya ng mga ito. Pero pinagkibit balikat lang niya ang mga naririnig. More likely.. Hindi niya pinaniwalaan dahil mas mayaman ang angkan nito kesa sa mga Diesels.

Boyfriend Snatcher?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon