AN: Sorry for very late UD..😂
Enjoy Reading! ✌😘😍 wala na pong masyadong edit dito.. Hahaha pasensya na :)
Enjoy reading! 💋😍"Love tuloy ba sleep over ng mga classmates mo ngayon sa bahay nyo?"
Bahagya lang siyang tumango kay Travis, busy kase siya ngayon sa pag rerevise ng ipapasa nilang draft sa prof nila later.
"Oo baby, kaya lang mga 10 pm na sila makakarating sa bahay kase mamimili sila Drake at Brix ng materials, si Emi naman ang encharge sa mga papers late na din makakarating sa bahay."
Sa papel pa din naka tuon ang atensyon ni Janna dahil madami siyang kino correct na mga errors.
"Sorry mahal ko ah.. Sobrang busy ko ngayon i reretype ko pa to sa com lab later."
Tutok pa din ang mga mata niya sa mga papel na hawak niya.
"Okay lang baby, gusto mo pahiram ko muna sayo laptop ko, may flash drive ka naman diba? Dun mo nalang i save then pa print mo later para di ka na mahassle sa lab."
Bahagya naman siyang na relieved sa suggestion ni Travis.
"Sige Love please.. Dala mo ba ngayon?"
Doon lang siya napatingin sa nobyo ng ilabas ni Travis ang laptop sa bag nito.
"Buti pala naisipan kong dalhin ngayon to."
"Baka naman gagamitin mo love?"
"Pang youtube lang sana kase mahaba vacant ko later, pero okay lang love gamitin mo na, full name mo ang password niyan."
Doon naman siya napangiti.
"Oh.. Bakit?"
Nangingiti na din si Travis.
"Ang sweet mo kase, kaya you never failed to make me smile."
"I love you Janna."
Napapikit nalang siya ng marahan siya nitong halikan sa noo.
"I love you more."
"Sige na baby, tuloy mo na yang ginagawa mo, may class na ko eh.. Okay ka lang ba dito? Wala ka bang klase?"
"Wala yung prof then vacant naman ako.. Mamaya pang after lunch ang class ko."
"Antayin mo nalang ako dito sa cafeteria.. Sabay na tayo mag lunch later."
"Okay baby sige na."
Mabilis siyang hinalikan nito sa labi.
"See you later."
At nagpaka busy na nga siya ng husto pagka alis ni Travis. Madali naman niyang na irevise ang draft at naitype ang dapat itype.
Doon lang napakalma ang sistema niya ng naipa print na niya ang pinagtrabahuhan nila ng mga groupmates niya.xXx
"Baby, pwede ko bang iuwi tong laptop mo? Kung okay lang sayo? Sosoli ko din agad bukas."
Kasalukuyan silang nag lalate lunch ni Travis sa cafeteria. Past one pm na kase natapos ang klase ni Travis, saktong kakatapos lang din ni Janna na gawin ang mga materials nila.
"Oo naman by, kung gusto mo gamitin mo muna yan, may isa pa naman ako sa bahay."
"Soli ko din tomorrow to.. Then saka ko nalang hiramin uli pag kailangan ko uli."
Pinagpatuloy niya ang pag subo dahil gutom na gutom talaga siya.
"Sige na, sayo na yan para hindi ka na din hanap ng hanap ng computer shop baka mapahamak ka pa."
BINABASA MO ANG
Boyfriend Snatcher?
RomanceJanna is well known as Certified Raketera. Kahit anong raket papasukin niya... Malaki ang nagbago sa buhay niya ng makilala si Travis.. Kasabay nito ang pagbabago ng pinakamamahal niyang image. Paanong nangyare na ang isang simple at responsablen...