AN: Thanks po sa mga matyagang nagbabasa ng aking story. :) This Chapter is dedicated sa mga Helliens! Yey! Kina Mama Jack.. Sis Rev.. Gwen.. Pearl.. At sa lahat ng Team Hell! Yeah! At higit sa lahat... Sayo! Thank you for reading my story :)
I am asking a big favor sa inyong mga readers, I am very open for constructive criticisms, pls let me know po kung maayos ko po bang na nanarate ang story :) Nag pa practice na din akong mag POV. I hope makapag POV na ako kase I'm planning na gumawa ng sequel ang "Boyfriend Snatcher?"
Love Love Love Enjoy Reading!!
Napapikit si Janna habang nagrerelax sa sauna, parang nakakawala ng pagod ang mainit na tubig at nakaka massage ng muscles ang pressure ng bula ng tubig mula rito. Napag desisyunan nilang mag sauna after ng masarap nilang dinner sa resto ng resort.
Magkahiwalay ang sauna bath ng mga lalake at babae. May mga mangilan ngilan ding kasama si Janna sa pool na kapwa niya guest ng hotel. Mga friendly naman ang mga kasabayan niya kaya hindi siya na bored at nag enjoy sa maigsing pakikipag kwentuhan sa mga ito.
After ng masarap at relaxing na sauna ay nagpa whole body massage naman siya, kasama pala iyon sa package na kinuha ng binata para sa kanilang dalawa.
"No wonder kung bakit ito ang naging comfort zone ni Travis, sino ba naman ang hindi marerelax dito. I hope makatulong ito sa kanya.. Para nakapag isip siya ng maayos. Kailangan na talaga naming pag usapan ang dapat naming gawin."
Naisaloob niya, naramdaman nalang niya na unti unti na siyang hinihila ng antok. Sobrang sarap kase ng pakiramdam niya habang minamasahe, nakadagdag pa ang lavander scents na nagmumula sa mga scented candles ng massage room. Hindi na niya namalayan na nakatulog na pala siya.
xXx
Namulat siya sa sinag ng araw na nagmumula sa glass window ng suite nila. At parang batang nag inat ng nag inat. Ganon naman talaga siya kapag bagong gising.
BINABASA MO ANG
Boyfriend Snatcher?
Lãng mạnJanna is well known as Certified Raketera. Kahit anong raket papasukin niya... Malaki ang nagbago sa buhay niya ng makilala si Travis.. Kasabay nito ang pagbabago ng pinakamamahal niyang image. Paanong nangyare na ang isang simple at responsablen...