Chapter TwentyNine: With You 2

71 2 1
                                    

AN/ As promised eto na po ang second part;) enjoy reading!
WARNING: Alam na this! 😂😂
Bawal sa minors!
Read at your own risk!

"Inaantok na ako ate!"

Napapapikit na si Jomaila sa sobrang antok, pang third movie na kase nila ito.

"Pano ka ba naman hindi aantukin eh ang takaw mo! Ang dami mong nakain so natural na aantukin ka."

Natatawa pa si Travis habang tinitingnan ang dalagita na antok na antok na.
"Eh ang sarap kase nung pizza.. Bahala na kayo dyan antok na antok na ako... Ate ikaw na magligpit ah."

"Sige matulog ka na.. Tatapusin nalang namin ni Travis to."

"Sige, good night sa inyong dalawa.. Aakyat na ko..."

Natatawa naman ang dalawa sa paglalakad ni Jomai na parang zombie.

"Ikaw love? Baka inaantok ka na din."

Ani Travis sa kanya. Marahan naman siyang sumandal sa balikat nito.

"Hindi pa, tapusin natin tong movie ang ganda kaya."

"Teka love aayos ako ng upo para maging comfortable ka."

Bahagyang umunat ang binata sa pagkakaupo sa malaking sofa, giving her enough space para humiga at umunan sa lap niya.

"Higa na."

"Ang bait mo ngayon ah?"

"Tss! Matagal na akong mabait."

Marahan siyang humiga. She never felt this comfortable sa presence ng iba.

Napangiti siya ng marahan nitong haplusin ang mahaba niyang buhok.

Aminado siya sa sarili na kinikilig siya.. Lalo na ng hawakan nito ang kamay niya.

"Janna."

"Hm?"

Napatingin siya sa mukha ng binata. Napasinghab siya ng salubungin ang titig nito. Bumilis ang tibok ng puso niya ng unti unti itong yumuko.. Papalapit ng papalapit ang mukha nila sa isat isa.. Hindi niya na alam kung ilang beses siyang napalunok. Sobrang bilis ng tibok ng puso niya..

"I love you."

He whispered..

Pakiramdam niya ay natutunaw siya ng maglapat ang mga labi nila. His kiss is so gentle but enough to make her weak.. Pakiramdam niya ay natutunaw siya sa bawat halik ni Travis sa kanya.. And the thought that she's gonna be insane if she didn't respond in his kisses...
So it happened..
She wholeheartedly respond to his kisses..

"Mahal na mahal kita Janna."

He whispered between those kisses. She just moaned in response.. Can't help the heat that's rising in her whole system.

Aware si Janna sa mga nagaganap, a part of her wants to push him dahil nagiging malalim na ang mga halik ni Travis sa kanya, napapitlag siya ng gumapang ang mainit na palad ng binata sa katawan niya, na lalong nagpa dagdag ng kaba at munting pagkasabik sa puso niya.

She can't help but moan when he started to caress her breast, halos mapugto ang hininga nila sa nag aalab na halik nila sa isa't isa. Halo halong emosyon ang nararamdaman ng dalaga sa mga sandaling ito.. Natatakot siya sa kung saan man hahantong ito.. Pero nadadaig ng pagmamahal niya sa binata ang takot na nararamdaman. And this time.. Handa na siyang magpaubaya sa ano mang mangyayare.

Mainit niyang sinalubong ang bawat halik ni Travis sa kanya, she even held his nape to make him more closer to him. Lalo namang gumala ang mga kamay ni Travis sa katawan niya. He even managed to unhooked her brassiere. Malaya nitong hinaplos ang kanyang malulusog na dibdib.

Boyfriend Snatcher?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon