AN: Konting tambling nalang at matatapos na din to 😂
Salamat sa mga nagbabasa ✌👐
Warning: Medyo SPG
P. S. Sorry sa daming errors! Ang epal nanaman ng keypad ko eh lolDahil mag gagabi na, lumipat na sila sa malaking swimming pool, bukod kase sa safe doon dahil gabi na nga, doon na rin nagpa handa si Rev ng dinner nila.
Matapos nilang kumain ay umahon na din sina Jomaila at Scar, sama sama silang pumanik sa kwarto para daw mag movie marathon kasama si lola Amelia at Tintin.
Muli namang itinuloy ng mga boys ang inuman, this time ay naki upo na din sila sa mga ito.
Masaya nanaman ang grupo nila kase si Darius ang napapag tripan.
"Ano bang napapala mo Darius sa pagiging fuckboi mo? Oi don't get me wrong ah! I'm just curious."
Ani Eyl. Napapag usapan kase ang mga pambabae nila Dar at Carlo.
"Hindi naman siguro fvckboi Abigail, generous lang ako sa mga babaeng needy."
Kumindat pa ang loko. Bumaling naman si Eyl kay Carl.
"How about you Carlo?"
Nangunot pa ang noo nito pero sumagot din naman.
"Generous din, but I'm planning to retired na, nakaka umay na din."
Na shock naman silang lahat sa narinig.
"Seriously? Bakit? May liligawan ka na ba?"- Si Eyl uli
"Wala, nag sawa nalang ako.. Those bitches are really pain in the ass! Okay lang naman sakin kahit walang ganon, di ako katulad ni Darius na mamamatay pag walang naka anuhan sa isang araw."
"Hoy pre! Hindi naman araw araw!"
Nagkatawanan silang lahat.
"Buti si Law super good boy lang."
Nagpapa cute nanamang bumaling si Eyl kay Law.
"Been there din naman, siguro lahat ng lalake dumaan sa ganyan."
Napanganga naman sila, lalo na si Janna.
"Talaga bae?"
"Yup, and just like Carlo, nagsawa din ako, iba kase kapag you're doing that stuff with the person you love talaga. So, ayun. Huminto din ako."
Lalo namang nag ninging ang mga mata ni Eyl.
Bumaling din si Janna sa nobyo.
"Ikaw by? Madami ka bang... Na---
Maagap namang ginagap ni Travis ang kamay ng dalag.
"Past is past baby, oo aaminin ko, dati.. Pero sobrang tagal na non."
Malambing naman siyang yumapos sa nobyo.
"Okay lang naman, natanong ko lang. Saka alam ko naman na matagal ka ng good boy."
Yamakap din sa kanya si Travis sabay halik sa noo niya.
"I will never cheat on you baby, mag hahanap pa ba ko ng iba? Eh para sa akin wala ng mas hihigit sayo."
"Eh pano kung may umakit sayo na mas maganda? Mas sexy? Pano kung i seduce ka? Tapos---
Lalo namang humigpit ang yakap nito sa kanya.
"By, wala akong ibang nakikita kundi ikaw lang, keep that in mind."
Buong pagmamahal pa siya nitong hinalikan sa tungki ng ilong saka isang mabilis na halik sa labi. Just enough para mawala ang agam agam ng dalaga.
BINABASA MO ANG
Boyfriend Snatcher?
RomanceJanna is well known as Certified Raketera. Kahit anong raket papasukin niya... Malaki ang nagbago sa buhay niya ng makilala si Travis.. Kasabay nito ang pagbabago ng pinakamamahal niyang image. Paanong nangyare na ang isang simple at responsablen...