Chapter 1

66 0 0
                                    

ZANE'S POV


"F*CK IT!!!"  I scream after she blocked me and throw my phone away, who cares about that f*cking gadget.

"Haha." I laugh while staring at my broken phone and smirk a little.

"Why did you broke up with me baby?" I ask my self because i don't f*cking know the reason why did she break up with me.

"Well di naman ako pumayag diba? So it means she's still mine, right?" I ask my self and laugh.

'I know, i look crazy right now but what can i do? I love her so much even though i dont really know her...'

"Sumobra ba ako?" Pabulong na tanong ko sa sarili ko... Kung ano ano na ang pumapasok sa isip ko...

"F*ck di ko na alam gagawin ko!" Mura ko ulit at sinapa yung table na nasa harap ko.

"Im gonna find you baby, just wait.."


CHRISTOPHER'S POV

"Mukhang nag dadabog nanaman si Zane ah." Sabi ni Michael habang medyo natatawa.

"Sira haha, pabayaan mo sya." Sabi ko at nag patuloy nalang sa pag lalaro sa computer ko.

Wala kaming ginagawa ngayon kaya naman pa chill chill lang kami ni Mic dito.

"Ang boring, wala ba talaga tayong pwedeng ibang gawin?" Tanong nya saakin kaya naman napatingin ako sakanya habang nakataas ang isang kilay.

"Seryoso ka?" Pag sisimula ko.

"Oo, bakit? Ang boring kaya." Sabi nya habang mukhang bored.

"Tsk, ngayon na nga lang ako makakapag laro kasi laging tambak sa works tapos gusto mopa??? Hindi kaba nag sasawa ha?" Hindi makapaniwalang tanong ko sakanya. 'Kasi naman lagi nalang kami nag wowork, ni hindi na nga ata kami nakakatulog ng maayos para lang matapos yung mga ginagawa namin tapos ngayong tapos na namin gusto pa nya???

"Haha oa mo tol, sige na mag laro nalang tayo." Sabi nya sakin at bumalik na sa ginagawa. Nag laro nalang din ako at makalipas ang ilang minuto at nagulat kami ng biglang bumukas yung pinto.

"Shit!" Biglang sigaw ni Mic sa gulat, nakakagulat naman kasi talaga. Tinignan namin kung sino yung padabog na nag bukas ng pinto at nakita namin at si Zane pala yun.

"Oh? Bat ka nandito?" Takang tanong ko. "Hulaan ko may papagawa ka no?" Nakataas ang kilay na tanong ko sakanya.

"Oo." Sabi nya sabay hagis ng phone samin, mukhang bagong phone nanaman nya to ah haha.

"Give me all the information about that girl." Sabi nya sabay alis.

"Hoy pahinga namin ngayon!!" Sigaw ko sakanya kaya naman tumigil sya at humarap samin.

"How much?" Tanong nya kaya naman napangiti ako.

"10m" Sabi ko habang nakangisi.

"Tsk." Sabi nya at nilabas ang isa pang phone at may pinindot. "Done." Sabi nya at nag lakad na paalis. Nag notif na yung pera na pinadala nya sa phone ko kaya naman tinignan ko.. 'wait bat parang sobra? Two, four, six..

"Shit.." Sabi ko at nanlaki ang mga mata.

"Bakit?" Takang tanong ni Mic at inagaw ang phone ko.

"HOY SABI KO 10MILLION HINDI 10 BILLION!!!!!" Nanlalaking matang sigaw ko habang nakatingin sa nag lalakad na si Zane.

"Whatever, just do your job." Walang pake na sabi nya at nawala na sa paningin ko.

"What the fuck??" Ang nasabi ko nalang habang hindi makapaniwala.

"Haha hindi kapa nasanay." Natatawang sabi ni Mic sakin habang ako hindi parin makapaniwala. Ilang minuto ang lumipas ng biglang may pumasok sa isip ko.

"Wait." Biglang sabi ko. "Sino pala yung iistalkin natin?" Tanong ko sakanya kasi wala naman syang name na sinabi.

"Ay oo nga no." Sabi nya. "Tsk, kaya naman pala ang laki ng ibinigay kasi wala syang alam na kahit na anong info haha." Sabi nya sakin at binuksan nayung phone.

"Lahat nalang siguro ng makita natin na nakakausap nya ay tignan natin." Sabi nya sakin.

"Ehh?? Ang dami namang trabaho nyan." Sabi ko sakanya kaya naman napatingin sya sakin.

"Madali lang yan para sayo, tinatamad kalang talaga." Sabi nya sakin kaya naman natawa ako.

"Haha akin na nga yang phone." Sabi ko at tinignan lahat ng socmed nya.

"Mukhang iisa lang naman friend nya at nakakausap nya dito eh." Sabi ko kay Mic at pinakita yung nakita kong acc.

"Edi ayan haha, tara na." Sabi nya at nag simula na mag pipindot sa computer nya...



KIARA'S POV

Tulala akong nag lalakad sa school namin, ni hindi ko na nga alam kung nasaan ako ako ngayon eh. Iniisip ko kasi si Zane, hayst dalawang araw palang simula nung nag break kami pero miss na miss ko na agad sya huhu.

"Kiaaaa!!!" Rinig kong tawag sakin ng kaibigan ko kaya napalingon ako sakanya.

"Ano?" Tanong ko nung nakalapit sya sakin at hingal na hingal.

"Kanina pa kita tinatawag bat ngayon kalang tumigil huhu." Sabi nya na medyo naiiyak, 'oa yarn?'

"Oh ano bayun?" Tanong ko sakanya.

"Wala, may chismis lang hehe." Sabi nya sakin at umayos ng upo.

"Ehh??" Takang sabi ko sakanya.

"Natatandaan mo yung sikat na trio???" Nag liliwanag ang mga matang tanong nya kaya naman binigyan ko sya ng weird looks.

"Ehhh???" Sabi ko ulit.

"Puro ka eh, ehen koyang mukha mo eh hmp." Sabi nya sakin at nag kunwaring nag tatampo, at kinross pa talaga yung dalawang braso ah.

"Oa ka talaga, ano bayon?" Sabi ko ulit sakanya at umayos naman sya ng tayo.

"Ganto kasi behhhh ackkk!!!" Sigaw nya kaya naman napatakip ako ng tenga ko, takte nauna nanaman kilig nya kisa dun sa kwento...





_

(A/N: Sino may mga ganyang kaibigan? HAHHAHAHA.)



My Boyfriend Is A StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon