Chapter 16

31 0 0
                                    

CHRIST'S POV

"Ano na? Wala ka pa din ba nahahanap??" Tanong ko may Michael habang nakatuktok sa computer.

"Tatanungin pa nga lang din kita eh, kaso naunahan mo na ako." Sabi nya sakin kaya naman napabuntong hininga na kami, two days na ang nakakalipas pero wala pa din kaming makitang information dito tungkol sa Ara na acc.

Nag focus na ulut kami sa ginagawa namin kaso after a minute ay bumukas nanaman ang pinto, di na namin nilingon yun dahil alam na namin na si Zane yun.

"Hey, meron na kayong information about sakanya?? What's her real name? Saan sya naka ti--" Pinutol ko ang sasabihin nya dahil ayan nanaman sya at namimilit.

"Wala pa, sobrang hirap ng pinapagawa mo, ni hindi nga namin ma hack yung phone nya kasi i think may security. 2days na din kaming walang tulog ni Michael and promise ginagawa namin ng paraan." Sabi ko habang tinitignan ito and mukhang lalong uminit ang ulo nya kaso pinigilan din nya agad sumabog.

"Just let us do our work, update ka na lang namin." Sabi ni Michael sakanya and umalis naman agad sya.

Nag focus na ulit kami and after a minute may nakita ako...







ZANE'S POV



Naiinis nako kasi ilang araw na ang nakalipas ngunit kahit isang information man lang wala pa din silang nabibigay sakin.

Humiga ako sa kama and try to sleep but I can't, bigla ko syang naaalala. Nakakainis, kinuha ko yung remote ng tv ko and start to watch some news pero wala padin. Wala pa ding nakakakuha ng atensyon ko, naiinis na talaga ako and dahil dun binato ako and tv sa harap ko, and i guess i need a new one.

Humiga nalang ulit ako nang maalala ko yung mukha ni Nathan na naiinis kanina. I smirk, sarap nya talaga inisin. Napansin ko lang na yung babaeng may pangalan na Kia ay gusto nya...

Di naman kasi sya malapit sa mga babae, he prefer to be alone then him with someone lalo na sa babae at maingay pa.

Wala naman talaga akong pake sa babae na yon dahil feeling ko if i talk to any other girl na di ko ka close ay nag checheat pa din ako sa Ara ko. Lumalapit lang talaga ako sakanya and acted like i care even if I'm not.








UNKNOWN'S POV



Pinag mamasdan ko lang syang pumasok sa kotse ni Eya... Ang ganda nya, gusto ko syang lapitan pero bawal. Bawal muna sa ngayon kaya ito ako, mukhang tangang nang iistalk sakanya kung saan man sya pumunta. But I don't care, basta ang alam ko lang ay kailangan ko sya, at mapapasaakin din sya...





YESHA'S POV


Sasakay na sana ako sa kotse ko ng may masagip ang mata ko, kanina ko pa sya nakikitang pinag mamasdan kami sa malayo pero diko nalang pinapansin. Ayoko din namang sabihin kay Kia dahil baka matakot sya, atsaka malakas ang loob ko na kilala namin to. Di ko nga lang alam kung sino dahil nakaface mask sya, like what the? 2025 na nakaface mask padin.

Di ko na lang pinansin to at nag try ng pumasok sa loob kaso napigilan ako ng may biglang tumigil na kotse sa harapan namin. Di ko alam kung kanino to pero infairness ang ganda at mukhang mamahalin.

"Hi." Nakangiting bati ng pinakagwapong lalaki sa mundo, to be exact mundo ko.

"Uhmm hi Dave?" Naiilang na sabi ko, bwesit namumula nanaman ba ako? Bakit ba lagi akong ganito huhu pahamakkk.

"Beh okay kalang?" Natatawang tanong sakin ni Kia sa loob at tinignan ko naman sya ng masama. Binalik ko ang tingin kay Dave na ngayon ay natatawa na, natatawa ba sya sa itsura ko? Ang panget ko ba? Huhu.

"Ano... Ba-bakit ka pala tumigil?" Medyo na uutal pa na tanong ko sakanya at napaisip naman sya, need pa talaga pag isipan??? Eh bakit sya tumigil kung hindi nya alam?

"Wala lang, gusto kolang sabihin na take care and be safe. Ingat kayo sa pag dadrive ah." Sabi nya sakin at ngumiti, and dahil dun i think lalo ata akong namula? Argggg nakakainis naaaaa!!

"Okay po, ingat ka din babye." Mabilis na sabi ko at pumasok na sa loob dahil sa hiya. I started to slap my self and pinalaki yung bibig ko para mawala yung pag kakapula pero everytime na maaalala ko sya ay bumabalik. Huhu di naman sya yung crush ko pero bakit ako ganto????

"Beh stop..." Sabi sakin ni Kia and tinignan ko naman sya.

"Pano eh kinikilig ako huhu." Sabi ko at napatingin naman sya sa labas, nandun pa din si Dave and bakita ko na pumasok na sya atsaka nag drive na paalis.

"Wahhhhh!!!" Sigaw ko ulit habang kinikilig, ano ba to, diko na din alam mafefeel ko.

"Beh..." Tawag ulit ni Kia sakin.

"Ano ba yun???" Naiiyak na tanong ko sakanya.

"Alam kong lalo kang mahihiya pero nakalimutan mo atang di tinted tong kotse mo." Sabi nya at napaisip naman ako.

"What do you mean by --" Napatigil ako sa sinasabi ko ng marealize ko.. Nanlaki ang mga mata ko at napasigaw sa hiya sabay sabunot ng sariling buhok. Bat ba ang tanga koooooo!!!

My Boyfriend Is A StalkerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon