CHRIST'S POV
Friday na and ngayon lang kami na kakuha ng info about dun sa Ara. Her real name is Kiara Mendoza and she's living with her sister named Mia and her single mother Lila. Same univ lang din sila ni Zane and sobrang lapit lang ng tinitirahan nya samin.
It's kinda sus actually, kasi first at all ngayon lang kami tumagal ng ganto mang stalk or hack ng acc ni Mic. It only takes one or three days lang ang pinakamatagal na pang hahack namin ni Mic ng acc. Pero ito?? It's sus kasi 7 days? Para lang sa iisang tao?? Nako, may nang yayaring himala.
Feeling ko din na parang may nauna nang manghack ng acc nung Ara kisa samin, kasi meron talagang pumipigil samin na security para hindi namin malaman ang mga info nayon. And bigla nalang, nung nag try na ulit kami na hanap namin bigla, and nakakapag taka pa don is parang hinanda and sadyang pinakita talaga yung mga info.
And isa pa pala, pag kami na kakakuha ng mga info about a person is madali na para samin ang ihack ang acc nya, but hindi ganon ang nangyare. Biglang nag black ang mga screen namin and nag karoon ng virus, buti na lang talaga na save namin sa ibang device yung mga info, kundi patay kami kay Zane.
"Kiara?" Nakakunot ang noong tanong samin ni Zane ng marinig nya ang mga nalaman namin.
"Yup, Kiara Mendoza, and her family and close friends calls her Kia." Sabi ko, isa din kasi yan sa mga nalaman ko. Tinignan ko si Zane and napansin ko na parang may iniisip sya.
"Wait, do you know her?" Tanong ko sakanya and tinignan nya naman ako.
"I'm not sure but yes." Sabi nya at tumungo naman ako.
"Sige na, ikaw na bahala. If may kailangan ka sabihin mo lang sakin, tutulungan kita." Sabi ko sakanya at pinabayaan na muna sya sa kwarto nya at bumalik na sa working place ko.
ZANE'S POV
Nakakainis na hindi ko alam kung anong mararamdaman ko. Kaya pala feeling ko kilala ko na sya dati pa, and iba yung feeling ko around her. Everytime na nakikita ko sya ay iba din ang feeling ko, and dahil don i felt like I'm cheating.
Pero if ever na di sila iisa, di ko na din alam ang gagawin ko...
Nag isip isip pa ako saglit at naalala ko na alam ko pala ang number ni Kia, yes alam ko. Nung nakaraan kasi ay nakita ko na may nahulog na papel sa bag nya, at pinulot ko yun and ibabalik ko na sana ng makita ko na number yun. May nakalagay na Kia Mendoza number kaya alam ko na sakanya yun. Di ko alam kung anong pumasok sa isip ko pero kineep ko yun.
And then bigla na lang, nakita ko syang kausap yung lalaking kasama nya din kanina. Nakaramdam ako ng selos, i don't know why pero nag selos ako, feeling ko dahil dun sasabog ako. Kaya bumalik na lang ako sa room and hindi pa din ako makontento kaya nag chat na lang ako.
Right now hindi ko alam ang gagawin ko pero nakaplace na sa call ang kamay ko. I stopped my self from calling her and nag chat nalang ako. Di ko din alam kung anong ichachat ko but isa lang ang pumasok sa isip ko.
To: My KiAra
- I won't let you go
KIA'S POV
Grabe sunday na pero di ko pa din makalimutan yung nakita ko. Si Zane ba sa rp and Zane na classmate ko ay iisa? Sure na yon? Wala na atrasan? Huhu.
What if si Zane si LM? Just what if? Pero pano naman kung alam na ni Zane na ako si Ara? Huhu di ko na alam gagawin ko. Iiwasan ko ba sya or i should just act like normal?? Haysttttt lalong lumala pag ooverthink ko. Pero what if talaga alam na ni Zane and isa sya dun sa mga nag chachat sakin?? Mama helpp--
Naistorbo ang pag ooverthink ko ng biglang sumingit si Eya.
"Uy ateeee!!!" Sigaw nya, ay oo nga pala gagala kami...
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Is A Stalker
Teen FictionGumagamit ka ba ng mga dump acc or rp? Nag kabf or gf kaba dun? Pano kung meron kang naging bf dun na.. na mahal na mahal ka.. pero.. pero hiniwalayan mo sya... Pano kung... Pano kung yung taong yun na hindi mo kilala.. hanapin ka... "This story is...