KIA'S POV
Nag lalakad nako papunta sa building ni Mia ng biglang may humarang sa daan ko. Tinignan ko ito and nakamask sya atsaka naka cap, pero kahit na ganon ay parang kilala ko kung sino to.
"Let's talk." Nag uutos na sabi nya, wait bat parang meron akong pakiramdam na alam na nya yun?
"Uhh about what?" Pinilit ko mag salita dahil baka mahalata ako, well what if di naman talaga yun yung sadya nya diba? Maybe school works lang, pwede naman right??? Di naman nya siguro alam na ako yung gf nya sa RP no???
"Bakit ba lagi kang tumatakbo palayo sakin?" Biglan tanong nya.
"Huh?" Maang maangan ko.
"Alam ko na na ikaw si Ara." Sabi nya kaya nanlaki ang mga mata ko.
"Huh?? Hindi ah." Medyo napalakas ang boses ko, wait halata ba?? Shit...
Tinignan nya lang ako sa mata ko and mukhang alam na nga talaga nya... Di ko alam ang gagawin ko and i think nakalimutan ko na din kumilos kasi na istack na ako dito sa kinatatayuan ko. Pinilit ko na ihakbang pabalik yung paa ko and luckily sumunod naman sya, kaso mukhang na pansin din ni Zane ang pag hakbang ko kaya nagulat ako ng bigla nya kong hawakan.
"Don't you dare." Naniningkit na ang mga matang sabi nya sakin, habang ako nandito at gusto na umalis.
"Ano.. para saan ba?" Nag tanong na lang ako para ma distract, well gusto ko na talagang umalis pero ang higpit ng hawak nya sakin.
"Why did you broke up with me?" Seryosong tanong nya.
"Ano... Ewan?" Ang nasabi ko na lang habang sya naman ay inis akong tinignan, and suddenly nagulat ako ng makita ko sa mga mata nya na nasasaktan sya.
"Ay hala, okay ka lang?" Nag aalalang tanong ko sakanya at hinawakan sya sa braso, parang ang weird kasi if hahawakan ko sya sa mukha, pero i want toooooo.
"Please come back to me..." Nag mamakaawa ang mga mata nyang sabi sakin.
I don't know what to say pero isa lang ang lumabas sa bibig ko. "Sorry."
Tinignan nya ako lalo sa mga mata ko at nag mamakaawa ang mga iyon.
"Sorry, I can't... I'm still not ready for a relationship." Sabi ko habang napapabuntong hininga, di ko na din alam.
"Okay then I'll wait." Seryosong sabi nya sakin habang si me a speechless lang. Di ko alam ang sasabihin ko kasi ayokong may mag intay sakin, ayokong may umasa.
Umiling ako and lalong nag makaawa ang mga mata nya, kulang nalang ay lumuhod sya sa harap ko at nag makaawa. "Please??" Sabi nya pa at hinawakan ang mga kamay ko.
'Ano ba to ang rupokkk.'
"Uhmm okay..." Ang nasabi ko na lang and binawi ang kamay ko. Nanliwanag ang mga mata nya sa tuwa at napayakap sakin. Ano ba to, inalis ko nga yung kamay nayakap naman.
'Gusto din naman.'
"Pero pwede bang manligaw habang nag aantay?" Tanong ni Zane habang nakayakap sakin, i can't moveee.
"SuuUreee." Ang nasabi ko nalang dahil gusto ko na pakawalan na nya ako at medyo tinulak sya palayo, and napansin nya naman kaya humiwalay sya.
"Ay sorry na dala lang, anyway pupuntahan mo ba si Mia? Samahan na kita." Sabi nya habang nakangiti, luh? Nag bago agad mood.
"Uhh okay." Ang nasabi ko nalang at nag simula na kaming mag lakad, ano batong pinasok ko huhu...
BINABASA MO ANG
My Boyfriend Is A Stalker
Teen FictionGumagamit ka ba ng mga dump acc or rp? Nag kabf or gf kaba dun? Pano kung meron kang naging bf dun na.. na mahal na mahal ka.. pero.. pero hiniwalayan mo sya... Pano kung... Pano kung yung taong yun na hindi mo kilala.. hanapin ka... "This story is...