03. Một buổi tối thật ngốc!

82 5 1
                                    

Sau khi đồng ý lời đề nghị chỉ dạy cho Kim Taehyung cách trở thành 'bạn trai chuẩn mực', Jeon Jungkook liền soạn hẳn một loạt mục tiêu cần thực hiện.

Lần đầu trong khoảng thời gian Taehyung chung sống cùng cậu thấy chiếc bàn học đối diện sáng đèn đến tận giờ này, 11 giờ rưỡi.

"Xong rồi!!!" Jungkook hét lên, thành công khiến mọt sách Kim ngưng bút.

"Đây! Những điều cần học để trở thành 'bạn trai chuẩn mực'."

"Gì vậy??"

BẠN TRAI CHUẨN MỰC

Biên soạn: Jeon Jungkook

1. Phải mua bánh kẹo cho người yêu.

2. Phải xưng hô ngọt ngào với người yêu.

3. Cần phải chiều chuộng người yêu.

4. Phải ga lăng, dù đối phương có đủ tứ chi cũng phải ga lăng.

5. Khi người yêu chơi game thua, phải dỗ dành bằng socola hạnh nhân.

6. Phải nghe lời người yêu, làm hết việc nhà.

7. Không được để người yêu tự nói tự diễn, phải bắt chuyện.

8. Khen người yêu nếu đối phương làm gì đó có thành tựu.

9. Có chuyện gì cũng kể với người yêu, không để người ta lo lắng.

10. Không được sắc lang lăng nhăng, để phát hiện sẽ thành lăng quăng.

"Đại ca này, điều số 1, 5, 6 và 10 có thật là trong bài giảng không?"

"Cứ làm theo đi, nói nhiều."

"..." Anh cứ thấy sai sai chỗ nào ấy.

"Được rồi, giờ thì đi ngủ."

Vừa dứt câu, Jeon Jungkook không quan tâm đến Taehyung nữa, lao thẳng lên giường nhắm mắt. Thản nhiên quá nhỉ?

Cũng đã trễ, Taehyung với tay đến công tắc đèn, căn phòng đang rực sáng lấp lánh bỗng được rủ xuống một màu đen huyền tối tăm. Trừ ánh sáng hiu hắt từ chiếc đèn 'suy tư'(1) của đại ca Jeon thì mọi thứ đều đen kịn như nhau, thực ra nó là sản phẩm trong môn Nghệ thuật ứng dựng(2) của cậu được giao từ tuần trước đấy.

______________________

Trên giường, Kim Taehyung đang mơ màng rời giấc, anh từng bước đi vào nhà vệ sinh với gương mặt không thể ngái ngủ hơn.

Nhìn chiếc đồng hồ đầu lâu(3) cũng của đại ca Jeon, Taehyung thoáng thở dài, căn phòng này nói không ngoa có khi là toàn đồ của bạn học nhỏ.

Đi đến sát giường của đại ca đào non, anh nhẹ giọng.

"Jungkook à, dậy đi."

"Gru.. Mấy giờ?" Jungkook lọng ngọng vài tiếng trong cổ họng khiến âm thanh phát ra cứ lè nhè, khó nghe vô cùng.

"7 giờ rồi."

"Điên à? Tận 8 giờ mới.." Nói xong rồi ngủ tiếp, mặc kệ gương mặt đang nghệch ra phía trên.

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ