11. Năm bạn học

27 3 0
                                    

Hai bạn học, một lớn một nhỏ đang kì kèo với một ông chủ cho thuê đạp vịt, người tham dự lễ hội không khỏi hoang mang khi thấy một màn trả giá có chút ngộ nghĩnh của cậu học sinh trẻ.

"Chú à, bình thường một con vịt ngoài chợ đã 7 nghìn won rồi."

"Giờ đây nó chỉ là một cục nhựa vô tri vô giác, vậy mà chú bảo 10 nghìn won?"

"Thì sao chứ, ra đó mà mua về, kêu nó nhảy ra hồ cho cậu đạp đi."

"Nếu con vịt đó chở nổi cháu thì nãy giờ cháu đã không thèm ở đây rồi."

Jungkook rất tức giận với vị chủ kì cục này, biết là mùa lễ hội nhưng có cần đôn giá lên nhiều vậy không? Gấp đôi giá gốc, thà để tiền đi mua đồ ăn còn ngon hơn.

Đáng lẽ ra cậu đã bỏ đi từ lâu rồi nhưng vì cái tính bao đồng thích lo chuyện đồng quê, nên hiện giờ đại ca Jeon phải mặc cả tới cùng.

Jeon Jungkook không thích hơn thua nhưng thua thì cậu không chịu. Bạn học nhỏ phải đòi lại sự bình đẳng của những chú vịt nơi đây.

Còn về học bá Kim thì từ lúc nghe giá tiền cho thuê là 10 nghìn won cũng có chút kinh ngạc, vì nó đắt gần như gấp đôi giá bình thường. Tuy nhiên, anh là người có tính cách khá ôn nhu và hiền lành, dễ dàng chấp nhận mọi chuyện nên Taehyung đã thật sự định chi tiền cho hai chú vịt ấy. Điều này đã làm bùng cháy sự bất bình của đại ca đào non.

"Tôi không quan tâm, cho thuê vịt để cho các cậu có trải nghiệm đạp nó trên hồ đã là quá tốt bụng rồi."

"Nhưng chúng cháu chỉ là học sinh, không thể đem nhiều tiền như thế."

"Nhìn các cậu giống học sinh khó khăn chỗ nào?"

Ông chủ khu thuê vịt khẽ đưa mắt liếc cậu nhóc đối diện, mặt mày sáng sủa bảnh bao như này tin thế nào được?

Thấy đại ca của mình chuẩn bị lời thoại để đáp trả, mọt sách Kim liền xen lời giảng hoà.

"Thôi được rồi Jungkook, tôi sẽ trả tiền mà."

"Thôi cái gì mà thôi, có con vịt nào mà tận 10 nghìn không, bác ấy quá đáng."

Cậu lầm bầm trách móc, cái này là bào tiền con dân thủ đô.

"Bác thông cảm ạ, cháu thay mặt cậu ấy xin lỗi bác, tiền đây ạ."

"Bác cho bọn cháu thuê hai con vịt nhé!"

Vừa nói vừa mỉm cười nhẹ thể hiện đúng bản chất hiền hoà của anh, điều này rất được lòng ông chủ cọc cằn đây.

"Đấy, nói chuyện tử tế như cậu này có phải hay hơn không?"

"Bây giờ tôi chưa đem vịt ra, tầm 14 giờ các cậu quay lại đây, vé này."

"À, vâng ạ, cháu cảm ơn bác."

Nói rồi anh nhanh tay kéo đại ca nhỏ đang định vùng lên ra khỏi nơi này, ở lại một chút nữa có khi cậu bị người ta thả trôi lềnh bềnh trên hồ mất.

Anh bơi không giỏi đâu.

"Này, bỏ ra!"

"Sao cậu là xin lỗi ông ta, rõ ràng ông ta sai trước."

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ