35. Gia đình?

10 2 0
                                    

Một tay bợ lấy phần thịt mềm bên khuỷu tay, Kim Taehyung cẩn trọng xốc người lên. Sau khi khóc nhè đến chán chê, đại ca Jeon liền lười biếng gục mặt trên vai của anh thủ thỉ đủ điều.

"Tôi không thích học bài nữa đâu."

"Tôi bảo Moyoung mách anh hai đấy."

"Xìa, cậu và momo là gián điệp của anh ấy phải không?"

"Ừm, nên cậu nghịch cái gì tôi liền báo cáo cho anh Woojin."

"Nước sôi lên rồi, tôi để tiêu vào nhé?"

Hùa theo các câu nói lèm bèm của cậu, anh vừa rắc tiêu vừa đung đưa cơ thể qua lại như ru em bé, em bé bự.

"Để ít thôi, để nhiều cay lắm, cậu ăn không được đâu."

Chớp mắt dặn dò, kể từ quen biết Taehyung, thói quen ăn uống của Jungkook đã trở nên lành mạnh hơn hẳn. Cậu hạn chế ăn đồ dầu mỡ, thực đơn cũng đạm bạc hơn trước, chủ yếu vì bạn học lớn không thể ăn các thực phẩm cay nóng và bụng dạ anh cũng khá khó tiêu.

"Ghét quá đi."

"Làm sao?"

"Cậu cắt tóc cho chú Kim như vậy thật à?"

"Thật."

"Nhưng lần nào cắt xong cũng bị mắng." Đặt đáng yêu họ Jeon xuống chiếc bàn nhỏ để chuẩn bị dọn cơm, mọt sách Kim thản nhiên bày tỏ.

"Lẽ ra tôi phải nghe được câu nói này trước khi đưa đầu cho cậu."

"Nhưng nhìn nó cũng khá ổn mà."

"Im đi." Xúc một thìa cơm cho vào miệng, cậu chán ghét đáp trả người trước mặt.

"Haiz.. Rồi rồi, một chút nữa tôi dẫn cậu đi chơi để đền bù được chưa?"

"Phải thế chứ!"

"Cho Jungkook thêm một bát canh đi chủ quán!" Hào hứng vì chuẩn bị được đi chơi thay vì phải ở đây học bài suốt đêm, Jeon Jungkook vui vẻ dựng tiểu phẩm ăn mừng.

"Vâng, của quý khách đây ạ."

Bất lực hùa theo nhóc quậy họ Jeon, bạn học Kim đứng dậy mang ra một bát canh khác theo yêu cầu của cậu. Đấy, nhắc đến đi chơi thì hí hửng lắm nhưng bàn về học hành là chạy mất xác.

______________________

"Alo! Jeon Jungkook đây!!!"

"Tai của tớ còn khá ổn nên không cần hét lên như thế đâu. Có chuyện gì?" Đang dọn dẹp chỗ bàn ghế ở quán thịt nướng quen thuộc, Oh Chansik dừng tay nhấc máy từ cậu bạn thân ngốc nghếch.

"Hehe, tôi vừa đi chơi về."

"Chấm hỏi, thì liên quan gì đến tớ?"

"Có Moyoung và Taehyung đi cùng tớ nữa."

"Rồi các cậu nhậu nhẹt đến say mèm và bây giờ bắt tớ phải chạy đến đó hộ tống từng người?" Chansik chống hông thắc mắc, ai chứ bọn họ thì có thể lắm.

"Xìa, trong mắt cậu bọn tớ xấu tính quá nhỉ?"

"Hơn cả thế!"

"Vâng vâng, bọn này đúng là có ghé qua một quán đồ nướng nhưng không uống được rượu vì nhân viên không tin tớ đã trên 18 tuổi."

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ