29. Cúp điện

21 1 0
                                    

Tại nơi phòng bếp nhỏ nhắn, ở một góc nọ có bóng dáng của chàng thanh niên trẻ đang không ngừng chùi rửa những chiếc nồi, chiếc chảo bằng xà phòng trắng tinh. Anh rất miệt mài làm việc, chú tâm chà chà cọ cọ, bạn học Kim mãi chìm đắm trong công việc của bản thân đến khi có một giọng nói trong trẻo khẽ vang lên.

"Anh 'Tehyung'."

"Anh ơi!"

"Anh 'Tahyung' ơi!"

"H-hả? A, anh xin lỗi, có gì không em?" Đến tiếng gọi thứ ba mới chịu ngước mặt lên cơ, hai em bé thầm nghĩ.

"Em muốn hỏi anh một chuyện."

"Hửm? Anh đang nghe đấy, em nói đi."

Chà chà hai bàn tay non nớt, cô bé nhỏ lo lắng với dự định của mình, nhưng không hỏi thì em không thể chứng minh lời nói của bản thân được.

"A-anh thấy anh Jungkook kì lạ đúng không anh?"

"Là sao nhỉ? Anh không hiểu ý em." Nhíu mày với câu hỏi của đối phương, học bá Kim khó hiểu, lạ như nào được, cậu vẫn là cậu mà.

"Kiểu ngoại hình ấy ạ." Cậu bé kế bên mệt mỏi với từ ngữ diễn đạt của bạn mình, biết vậy nhóc giả vờ đồng tình với em cho rồi.

"À, ra là chuyện đó hả?"

"Nói sao nhỉ?"

"Đối với anh thì Jungkook vẫn là Jungkook."

"Hmm... Trông ngoại hình cậu ấy rất ổn.. Cũng đẹp."

Ngại ngùng bởi lời nói của bản thân, Taehyung mất tự nhiên vò vò miếng bọt biển trong tay, mắc cỡ quá nè!

"Là xinh đẹp phải không ạ!?" Như nắm thóp được lời nói của anh, cô bé nhỏ reo lên.

"Nhưng anh Jungkook là con trai mà?" Cậu bé tiếp tục phản bác.

"Vậy là xinh trai."

Nhoẻn miệng cười, Kim Taehyung kết luận từ đáp án của hai em bé, như thế là hợp lí nhất.

"Đ-đúng rồi ha, là xinh trai. Chính là từ này, vậy anh Jungkook rất xinh trai!"

"Phải! Phải!" Bạn học lớn cười phì với lời nói đầy hồn nhiên của bé gái trước mặt.

"Bây giờ cậu chịu đồng tình với tớ chưa?"

Sau khi có được dẫn chứng đầy thực tế từ anh chàng họ Kim, cô bé nhỏ tự tin hẳn lên, hai tay chống bên hông thách thức cậu bạn của mình, lần này để em xem nhóc đáp trả như nào.

"Còn anh Chansik, tớ chỉ đồng tình quan điểm về anh Jungkook thôi!"

"Xấu tính, được rồi đi theo tớ, tớ sẽ cho cậu thấy!"

Tức tối vì đối phương vẫn chưa phục, cô bé không nói không rằng chạy ra khỏi bếp cùng nhóc thối kế bên. Chỉ cần chứng minh được sự khác biệt của anh Chansik và mọi người xung quanh, cụ thể hơn là khác với phái nam thì chắc chắn chẳng một ai dám phản bác em nữa.

"Anh 'Boseok'."

"Eo thề luôn, bọn em thích chọc anh đến vậy à?"

Cùng với tông giọng không mấy dễ chịu, Choi Beomseok chán nản lên tiếng trong khi đang lau sàn của phòng ăn sau khi bọn trẻ cùng họ đã ăn uống tại đây. Lau đã mỏi lưng còn phải mỏi miệng với các em bé này thì hẵn cũng thật may mắn.

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ