26. Chuyện vặt

26 3 0
                                    

Mọi cuộc tranh luận đã qua, hiện tại chỉ còn bốn bạn học đang đi lang thang trên đường để về nhà.

Tại sao không phải ở nhà của ba mẹ Kim hả? Các người có bảo toàn nổi tính mạng cho chúng tôi khi ở đó không?

"Nhưng cặp của chúng ta đâu rồi nhỉ?" Đột nhiên bạn học Kang lên tiếng, một câu hỏi vu vơ nhưng làm ba người còn lại hoàn toàn ngơ ngác.

"Mất hết rồi còn đâu."

Thu lại ánh mắt hốt hoảng vì sự đần độn của Kang Moyoung, cả ba chán nản trả lời, mạng lo còn chưa xong nói gì đến sách và vở. Cũng may điện thoại của họ đều để trong túi quần, nếu không cũng toang mất rồi.

"Trời ạ.. Ví tiền của tớ."

Mặc kệ cô nàng, Oh Chansik tiếp tục bày tỏ quan điểm.

"Này, các cậu không cảm thấy kì lạ sao?"

Ánh mắt đầy suy tư của y đã minh chứng vụ việc vừa xảy ra vào ngày hôm qua đã để lại ấn tượng xấu cho Chansik đến mức nào.

"Cũng đúng, tự nhiên bị đánh vô cớ như thế, bọn mình không gây thù chuốc oán với ai mà." Tiểu thư Kang đồng tình.

"Ngốc ạ, tớ không nói về chuyện đánh đấm, cậu không nhớ lí do chúng ta kiếm chuyện sao? Là vì mọt sách Kim đấy!" Bạn học Oh vừa giải đáp vừa châm chọc.

"Ơ? Có hả?" Như được sáng tỏ khúc mắc trong lòng, hai mắt của Moyoung mở to vì bất ngờ, cô lo chạy trốn rồi đánh lụi thôi, nhớ được gì đâu.

"Quả Moyoung, nhưng Taehyung này, cậu làm gì bọn nó mà để kéo bầy kéo băng đến vậy?"

Đây mới là thứ y cần được biết lí do và hơn nữa, ai là người đứng sau tất cả? Điều này phải để nạn nhân của cuộc ẩu đả lên tiếng.

"Tôi không biết." Trái ngược với suy nghĩ của Chansik, anh cũng đâu biết lí do.

"Còn Jungkook, nói xem nào?"

"Trong bọn đó.. Có tiền bối Choi."

Không trả lời câu hỏi của y, cậu nói một câu đầy nhẹ nhàng nhưng hàm ý lại vô cùng nghiêm trọng.

"Anh ta là người duy nhất biết về Taehyung trong số bọn đó và cũng là người muốn đánh cậu ấy đầu tiên."

Sau lời nói ấy, cả ba người còn lại đều im lặng, đúng hơn chỉ có Moyoung và Chansik là ngẩng người bởi lượng thông tin vừa rồi.

Người bốn đứa coi là bạn lại là người cầm đầu và tấn công họ, sự thật mích lòng thật đấy.

"Mẹ kiếp! Khốn khiếp!"

Tức giận lên tiếng, Oh Chansik mặt mày đen kịt chửi bới lung tung. Cảm giác bị lừa gạt đang dần chiếm lấy y, bản thân Chansik rõ hơn ai hết, y là người ghét những lời nói nối đến mức nào.

Một lần nói thì sẽ có lần hai, kẻ nói dối là kẻ tệ hại, là kẻ xấu xa. Đã để bạn học Oh đặt lòng tin thì phải giữ nó thật lâu chứ, cứ ngỡ sẽ làm bạn, cứ ngỡ sẽ thân thiết hơn nhưng nhìn xem đây này.

Mặt trước cười cười nói nói, phía sau đâm cho họ một nhát trông thấy.

Cơn giận dữ như đạt đến đỉnh điểm, bạn học Oh không thể tiếp tục giữ được bình tĩnh. Y là một người khó mở lòng và đón nhận một thứ gì đó, đừng có đến gõ cửa rồi bỏ đi như thế, bội bạc lắm!

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ