23. Đánh

24 4 0
                                    

Một giọng nói đầy chán ghét vang lên, đánh tan mọi suy nghĩ của Moyoung, cô chầm chậm đứng thẳng người dậy, đưa mắt khó hiểu.

Ba người còn lại đang di chuyển từ trong ra ngoài cũng khựng lại, có chút sững sờ về nhóm người trước mặt. To lớn và hung hăng chính là những cụm từ thích hợp nhất để miêu tả bọn họ.

Một tên mặt trông rõ khó chịu đang từ từ đến gần bạn học Kang, gã không nói không rằng nắm lấy cằm của cô, mạnh tay siết chặt, miệng quát lớn hỏi.

"Nói! Kim Taehyung là thằng nào trong số chúng bây?" Mặc kệ sự đau đớn từ cằm, bạn học Kang nửa lời cũng không hé, vẫn chung thuỷ im lặng đưa mắt thách thức đối phương.

Thấy Kang Moyoung không có dấu hiệu sẽ trả lời câu hỏi của mình, gã tức tối tăng lực tay, dường như muốn bóp nát xương hàm yếu ớt của cô. Nhưng chưa đến vài giây sau, tay của gã đã bị đè nghiến bởi kẻ nào đó, mau chóng rút tay, tên đó nhăn nhó vì vệt bầm tím nhức nhối.

"Không phải cô ấy đã xin lỗi cậu rồi sao?"

"Chúng tôi không cố ý đụng chạm đến các cậu, đã nhận lỗi thì phiền cậu tránh sang một bên." Trao cho đối phương ánh mắt chẳng mấy thân thiện, Jeon Jungkook mở miệng nói ra vài lời tử tế cuối cùng, cậu không có hứng đánh đấm vào ngày hôm nay.

"Ha, đau đấy nhóc." Xoa xoa vết thương, tên đó khạc một ít nước bọt đến trước mặt Jungkook, khuôn mày thậm chí còn đểu cáng hơn trước.

"Nhưng trông mặt nhóc đây quen đấy! Ai nhỉ?"

"À phải rồi, đại ca Jeon trường Googi đây mà, dạo này không gặp, đại ca 'giải nghệ' hả?"

Dứt lời là một tràng cười khanh khách từ bọn người đối diện, chúng đùa giỡn như một trò vui, mặc kệ mọi thứ xung quanh.

Chẳng để tâm, cậu mặt lạnh đẩy Oh Chansik đang chạy đến ra đằng sau, tiếp tục tìm cách để giải quyết nhanh gọn vụ việc. Hơn ai hết, bạn học Jeon biết rất rõ đám người này, sức mạnh của chúng chính là điều mà Jungkook sẽ không bao giờ có thể lường trước. Cậu đã từng rất thân thiết với bọn đấy, tuy nhiên sau khi chuyển cấp, Jeon Jungkook đã hoàn toàn cắt đứt mọi liên lạc với lũ khốn này. Không biết lí do chúng đột nhiên gây sự nhưng điều cậu nắm rõ nhất lúc này là phải đem bọn bạn của mình ra khỏi nơi đây nhanh nhất có thể, nếu không, thật sự sẽ xảy ra một trận ẩu đả chết người.

Một mình bản thân thì cậu có thể tự thân tự tại, tuy nhiên, cả Kang Moyoung và Kim Taehyung đều không giỏi trong việc chiến đấu, đại ca Jeon không thể vừa đánh đấm vừa bảo vệ họ được.

"Đó là chuyện của tôi, nếu chỉ kiếm chuyện với một mình tôi thì mau đến đây."

"Còn bọn người kia... Tôi không quen biết, thả họ đi."

"Ồ!"

Gã nghe một lèo âm thanh lạnh lùng như thế liền ôm mặt cười phì, bọn họ không rảnh đến đây để tìm cậu đâu. Nhưng danh tiếng của Jeon Jungkook mà nói thì thật lừng lẫy đấy chứ, không tham gia phá phách cùng chúng thì thật là điều đáng tiếc, nếu có thêm cậu thì không khác hổ mọc cánh là bao, tán thưởng với suy nghĩ ấy, tên kia tiếp lời.

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ