Trong căn bếp nọ, có một bóng người đang lọ mọ hầm xương, thái thịt, rửa rau, bàn tay trắng hồng liên tục lên xuống, hết nêm gia vị lại xoay sang rắc tiêu. Bạn học Jeon đang nấu nước dùng của Seolleongtang, chẹp miệng vài tiếng, cậu đánh giá.
"Hơi nhạt."
"Taehyung, lấy giúp tôi lọ bột nêm."
Dứt câu có một chiếc đầu ngốc nghếch ngẩng lên, hai mắt người đó khẽ chớp chớp, sau đó như tiêu hoá xong thông tin liền nhanh chóng đem chiếc lọ gần đó cho đại ca nhỏ. Miệng ríu rít.
"Tôi rửa cà rốt và củ cải xong rồi Jungkook."
"Ừm, rửa xong cứ để đó cho tôi."
"Đừng đụng đến dao, chảy máu đấy." Cậu vừa nói vừa thái hành để vào phần nước đang sôi sùng sục.
"Tối biết rồi, cậu cần tôi làm gì nữa không?" Kim Taehyung muốn giúp Jungkook chuyện gì đó.
"Không cần đâu, cậu ngồi ở đó hay ra ngoài chơi với mấy em đi."
"Ở đây chán lắm, tôi bận nấu ăn rồi, không nói chuyện với cậu được đâu."
"Không chán."
Mặc kệ vị mọt sách đang thù lù ở đó đại ca Jeon tiếp tục lấy phần thịt và xương bò ra khỏi chiếc nồi lớn. Vì nước dùng của món chủ yếu ngọt nhờ xương nên phải hầm và luộc ít nhất là 6 tiếng thì mới đậm vị, giờ đó cậu vẫn còn ở trường nên đã nhờ các cô bảo mẫu chuẩn bị trước. Chỉ còn phần nước dùng cần cậu nêm nếm thôi.
Đưa mắt nhìn bạn học lớn vẫn ngồi ngoan ngoãn ở đó, đôi mắt đẹp đẽ của anh vẫn chăm chú theo dõi từng hành động của bạn học Jeon, điều này làm cậu có chút ngại.
"Sao không ra ngoài chơi, trong đây vừa chán vừa nóng."
"Không chán, có Jungkook ở đây mà."
"Nghe ngoan thế, vậy bé gấu ngồi ở đó một chút nha."
"Tẹo nữa là anh Jungkook xong rồi." Đại ca Jeon lại giở giọng trêu ghẹo, cậu cứ như đang dỗ dành con nít, ai bảo trông anh ngốc quá làm gì.
Vì nồi nước dùng đã sôi nên Jungkook nhanh tay đem đống cà rốt và củ cải vừa được mọt sách Kim rửa sạch lên thớt, tay cầm dao 'liên thanh' thái từng miếng trong chốc lát, gạt hết vào nồi. Tiếp đó cậu đem phần nước hầm khi nãy vào, dùng chiếc muôi lớn khuấy đều, thật tốn sức.
Từ giờ đến khi nước lèo bắt đầu nguôi dần thì đem mì gạo trụng sơ qua, thế là dùng được rồi.
Đang cầm muôi vớt bọt trắng trong nồi, bỗng bên tai của Jeon Jungkook cảm thấy có chút lành lạnh. Đưa mắt sang nhìn, thứ cậu nhận được là hình ảnh học bá Kim cầm quyển vở tô màu dành cho bé, tay anh không ngừng vẫy vẫy nó để tạo gió mát đến bạn học nhỏ.
Nhưng thứ buồn cười ở đây là Taehyung dùng vẻ mặt như gặp phải kẻ xấu, mắt mũi miệng, đâu đâu cũng đanh lại như sợ dừng một chút thì cả người bạn học Jeon sẽ bốc lửa vậy, ngây thơ hết sức.
"Cậu thấy nóng không?"
"Không, mát lắm, cảm ơn Taehyung nhé!"
Jungkook mỉm cười đáp, có lẽ nếu cậu bảo rằng bản thân đang nóng chắc anh sẽ không ngại đem đại ca Jeon nhét vào tủ lạnh đâu, cậu thầm nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Đại Ca Jeon!
Fanfic"Này này đừng tự ái như thế, dù gì lần đầu yêu đương cưng cũng đâu biết những thứ mà bọn yêu nhau làm, phải không?" "Vậy đại ca Jeon tình nguyện chỉ tôi à?" Liệu mọt sách Kim có thành công trong việc trở thành bạn trai chuẩn mực sau khi được đại ca...