06. Ngôi nhà Mujigae

49 2 0
                                    

Rẽ xe vào sân, nơi trước mặt hai bạn học đây là ngôi nhà của những đứa nhỏ. Đúng hơn là các em bé tội nghiệp, có đủ mọi hoàn cảnh.

"Eo rất thon, tôi biết. Bỏ tay ra đi Kim Taehyung." Jungkook nói với giọng có chút trêu đùa.

Ấy thế mà có bạn học lớn đỏ ửng cả tai.

Đừng trách anh, trách mị lực của vòng eo đó đấy. Sinh ra để học bá Kim choàng à, sao lại vừa tay thế?

Lắc đầu xua đi những suy nghĩ vu vơ, Kim Taehyung mím môi xuống xe. Cùng bạn học Jeon đi vào trong, ngôi nhà Mujigae(1).

Giờ anh mới để ý có rất nhiều bồn hoa nơi đây, đủ màu sắc. Thật giống cầu vồng. Đưa mắt sang một số bức tường, trên đó tranh vẽ. Những nét vẽ mềm mại nhưng không thể giấu sự cứng cáp trong từng nét chữ tròn trĩnh, là chữ của bạn học Jeon. Có lẽ cậu cùng hai bạn học Kang và bạn học Oh thường đến đây, nơi đây đúng như tên gọi, Mujigae.

"Ở đây! Jungkook! Học bá Kim!" Moyoung đang ngó nghiêng vẫy tay nhìn hai con người trễ hẹn tận 30 phút.

"Xin lỗi, do tôi ngủ trễ."

Xạo đó, Kim học bá có ngủ trưa đâu, chỉ có dung túng cho bạn nhỏ họ Jeon nào đó ngủ thêm một chút, vì không nỡ đánh thức người nọ.

"Sao cũng được, tớ và xám xịt đã mua bánh rồi, đợi mỗi hai cậu đến để phát thôi."

Nói rồi chỉ về phía bốn túi bánh lớn đang được Oh Chansik tháo ra cẩn thận, không rõ là hai con người này vận chuyển chúng đến bằng cách nào nữa đây.

"Uyên ương tình cảm trễ tận 30 phút, nể thật!"

Bạn học Oh trêu ghẹo cả hai, sau đó bắt tay vào việc sắp xếp lại bánh kẹo.

"Nãy giờ tôi không thấy đứa trẻ nào thế?" Ngắm nghía đủ lâu, Kim Taehyung thắc mắc.

"Các em giờ này còn ngủ."

Jungkook đáp rồi cũng một tay phụ bạn học Oh sắp xếp lại đống bánh kẹo. Mọt sách Kim thấy thế cũng bắt đầu chụm lại làm việc.

Từng túi bánh được được Oh Chansik buột nơ và xếp cẩn thận. Mặc dù y là con trai nhưng về những việc như này thật sự có thể coi là có hoa tay, khéo léo và tỉ mỉ không kém Jeon Jungkook.

"Bánh này mua ở đâu vậy? Ngon ghê."

"Cậu lại ăn vụng à, Jungkook?" Bạn học Oh lấy cuộn ruy băng cốc vào đầu bạn học Jeon vì tội ăn vụng.

"Ở tiệm 'Cookie-chan!!', bọn tớ đặt hồi trưa, coi bộ vất vả cho hai bác rồi."

"Ngon ghê xám xịt, cho tớ một miếng nữa nhé!"

"Suốt ngày ăn với ăn, đúng là chỉ có mỗi ai đó chịu được cậu."

"Ai cơ??"

Jeon đại ca sau khi gặm nốt mẫu bánh quy cuối liền nghiêng đầu thắc mắc.

"Không biết đâu, tự biết" Nói xong còn tặng kèm một nháy mắt gợi cảm.

Mặc kệ một Oh Chansik thích nói nhảm và vô tình mặc kệ luôn một Kim Taehyung đang đỏ tai. Jeon Jungkook hoàn thành nốt những chiếc bánh còn lại.

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ