7 giờ sáng, vẫn còn khá sớm, thông thường 8 giờ sẽ vào học nhưng đối với Kim Taehyung mà nói, ngủ nướng một chút cũng chẳng có lợi ích gì. Nên như mọi ngày, kể cả cuối tuần, anh vẫn dậy sớm và tập thể ở khuôn viên sân sau trường Seon Kwang.
Bước vào học kỳ mới ngay tháng ba, thời gian đầu xuân, đã giữa tháng nhưng hoa đào vẫn còn e ấp chưa chịu toả hương.
Một màu đào lấp lánh ánh hồng giữa tiết trời se lạnh của ngôi trường cấp 3 đầy hương vị thiếu niên. E là có ai đó cũng đang bồi hồi bởi xúc cảm mới lớn của ngày hôm qua. Có chăng cũng là yêu, nhỉ?
______________________
Chuông reo đã gần 10 phút thì từ xa một dáng chạy vướng chân này vấp chân kia mới hấp tấp tiến đến cửa lớp 7.
"E-em xin lỗi! Em đến trễ!" Giọng nói có chút run rẩy do chạy nhanh dẫn đến hụt hơi thành công gây sự chú ý cho giáo viên đang trên bục giảng.
"Nghe danh lâu quả không sai, 'đại ca Jeon', vào đi." Lời người giáo viên trẻ nhẹ như tơ nhưng thành công đáp lại vô vàn tiếng cười giòn tan.
Jeon Jungkook không chỉ là chúa nghịch ngợm mà còn là thành phần cá biệt từ lúc cậu học cấp 2 rồi cơ. Quậy phá và hư hỏng chính là điều mà mọi người nghĩ đến khi nhắc tới tên cậu, khác hoàn toàn so với nhà họ Kim kia.
Mặc cho sự hư hỏng đó nhưng rất nhiều thiếu nữ mới lớn đã không ít lần bị dính vào kiếp thê lương với cậu nhóc này. Jeon Jungkook chính là một tra nam đích thực!
Đi đến chiếc bàn sát góc cửa sổ, một giọng nói lanh chanh vang lên.
"Nay đại ca Jeon ăn may nhỉ? Thoát khỏi thầy Joo luôn."
Cái giọng đặc gốc Jeju vừa rồi chính là thuộc quyền sở hữu của một cậu nhóc rất thân thiết với thiếu niên Jeon. Oh Chansik, một bạn học rất ưu tú trong bảng điểm của trường Trung học Phổ Thông Seon Kwang, nhưng điều buồn cười ở đây là y cũng thuộc một trong những thành phần quậy phá không kém Jungkook.
Họ kết nạp xã đoàn với nhau khi Chansik lần đầu nhập học đã đi học muộn, vì y ngủ quên thôi. Tất nhiên Jungkook cậu đây cũng thế.
Với lòng tốt đầy trắc ẩn của bản thân, Jeon Jungkook đã ra tay giúp người bạn mới trốn thoát thành công. Ơn nghĩa này y đã mang theo và nhận cậu làm đại ca.
Mặc dù nghịch ngợm như thế, bạn học Oh rất hiếm bị khiển trách. Học giỏi và tốt bụng đã đủ làm rất nhiều thầy cô lẫn các bạn học vừa ý mà nhắm mắt bỏ qua.
"Ăn may gì đâu, có gặp mà nhờ bạn cùng phòng cứu giúp."
Khi nãy đúng là cậu có bị giám thị Joo bắt lại, nhưng nhờ bạn học Kim đứng ra nói đỡ nên thầy mới tha cho Jungkook đấy chứ.
Khỏi nói đi, Chansik được ưu ái cỡ đó thì Kim Taehyung chắc phải còn hơn cháu hiệu trưởng. Nhờ gương mặt thánh thiện, không thể nào thuyết phục hơn, thầy Joo liền thả Jungkook.
Nghe kể xong bạn học Oh khẽ nhăn mày, è hem vài tiếng rồi huýt sáo kéo cậu đến gần.
"Biết tớ ngửi được mùi gì không đại ca?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Đại Ca Jeon!
Fanfic"Này này đừng tự ái như thế, dù gì lần đầu yêu đương cưng cũng đâu biết những thứ mà bọn yêu nhau làm, phải không?" "Vậy đại ca Jeon tình nguyện chỉ tôi à?" Liệu mọt sách Kim có thành công trong việc trở thành bạn trai chuẩn mực sau khi được đại ca...