21. Khiêu vũ

19 3 0
                                    

"Bây giờ mỗi người cầm một mảnh đá, sau đó thảy nó như này."

"Thấy không? Phiến đá khi chạm mặt nước đã nảy lên và tưng tưng vài cái rồi mới lặn xuống, cùng xem ai sẽ là người sở hữu kĩ năng thảy đá nảy cao nhất nào!"

"Mỗi người chỉ được thảy đá tối đa ba lần thôi đó." Kang Moyoung bồi thêm ý.

"Xời, ba trò mèo, tớ đây chơi hẳn ba lần một đợt." Chansik vươn vai ra trận, chiếc áo thun của y được căng ra hết cỡ để đựng đống đá vừa kiếm được. Nhịp nhịp chúng, y ném về phía trước ba mảnh đá liên tục.

'Tóc, tóc, tóc.'

"Yah hoooo!!!" Bạn học Oh chạy đến chỗ chúng vừa chìm nghỉm dưới làn nước mưa, y cầm một cành cây mục nát cắm sâu xuống bên dưới, đánh dấu vị trí.

"Để xem momo nhà ta làm được gì?" Nhướng mày thách thức tiểu thư Kang, y đắc ý bởi vị trí xa tít của mình.

Không chấp đồ con nít kế bên, cô cũng tương tự y, ném một lần ba phiến đá, âm thanh đó lại vang lên. Mọi người cùng nheo mắt trông chờ vào kỉ lục mới, viên đá nhỏ bé bay như tên lửa, thụm xuống dòng nước xoáy rồi nhảy lên khỏi không trung. Một nấc rồi hai nấc, từ từ đáp vào lòng thuỷ mây mưa. Chễm chệ vị trí gấp đôi chú mèo họ Oh, quá cừ.

"Không chỉ nảy lên bốn lần... Xa hơn tận một mét đấy nhóc." Khinh khỉnh chê bai con người trước mặt, trông vẻ mặt không cam tâm của y làm cô rất khoái chí.

"Cậu chắc chắn ăn gian."

"Gian gian díu díu mập mờ thì có."

Một cau có, một đắc ý vẫn mãi cự cọ với nhau, vô tình bỏ qua vị bạn học nào đó.

"Hey! Quên đại ca hả cưng?"

Không hay không biết, bỗng một lực nặng đè lên lưng của Kang Moyoung, sượt qua mép tai kiều diễm là ba phiến đá nhỏ nhắn, nhanh như cắt, chúng phóng lên phía trước trong sự kinh ngạc từ cô.

Jeon Jungkook đã ước tính lực tay trong lúc cả hai cãi lộn, muốn lấy đà nhưng dòng nước dưới chân lại cản trở cậu rất nhiều. Chẳng suy nghĩ thêm, đại ca nhỏ nhảy thốc lên lưng của cô nàng, lí do vì cậu cần độ bật cao mới có thể nhảy lên lưng của người khác dưới thời tiết như thế này và Moyoung chính là chiều cao thích hợp nhất. Lợi dụng điều đó, Jungkook vung tay thảy đá, phông phốc đánh bại tiểu thư họ Kang trong ánh mắt sững sờ của cô.

"Anh không hơn thua, anh hơn hẳn." Bỏ lại một câu, cậu nhảy xuống vuốt tóc nhếch mép, có danh thì phải có miếng.

"Đồ tiện nhân thối tha, ai cho cậu leo lên lưng tớ?"

"Đứng lại! Jeon Jungkook!" Đuổi theo cậu, cô mém chút nữa đã ngã nhào rồi đó, đau điếng toàn thân, mỏi nhức cơ thể.

"Mặc kệ họ, giờ đến cậu thảy đá đó Taehyung."

Mắt bạn học lớn không nhúc nhích, chăm chú nhìn chằm chằm mảnh đá vừa được Chansik đặt vào lòng bàn tay. Cảm thấy người này không động đậy gì, y khó hiểu.

"Sao thế?"

"Tôi không biết thảy cái này."

"Hả!?" Kinh ngạc trước câu trả lời của Kim Taehyung, y rất bất ngờ, cùng một tầng lớp giàu có, cả Jeon Jungkook và Kang Moyoung đều trải nghiệm đủ trò trên đời, thậm chí là nghịch ngợm hơn người. Cớ sao vị học bá này không chỉ ngốc nghếch mà còn ngây ngô đủ điều, chẳng lẽ ngoài việc học thì anh chẳng biết thứ gì nữa?

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ