33. Choi Beomseok

12 2 0
                                    

Cả bốn đều hạ ngón tay xuống. Tổng thiệt hại như sau, dẫn đầu bảng xếp hạng từ dưới lên trên - Oh Chansik chễm chệ ở hạng năm với số lượng ngón tay còn lại là một, trên mức tồi tàn - Jeon Jungkook và Kang Moyoung cùng đồng hạng bốn với hai ngón tay cuối cùng. Thuần khiết và trong trẻo nhất hiện nay, cả hai anh bạn Kim – Choi đều sót lại ba ngón tay đẹp đẽ.

"Haha... Bày đặt yêu đương nhăn nít, độc tôn như tớ có phải đỡ mệt hơn không?" Khoái chí vì tất cả đều bị mất một ngón ngoài mìn, thời Moyoung đến rồi.

"Xìa, để xem cậu khùng điên được bao lâu."

"Nào không cọc, nói xem, Chansik đang 'crush' ai?"

Giả điếc với lời mỉa mai của y, bạn học Kang nhanh chóng vào vai phóng viên phỏng vấn các thí sinh tham gia chương trình 'Bàn nhậu đầu lâu' do cô vừa tạo ra.

"Không muốn trả lời."

"Là nam hay nữ."

"N-nam." Gắp một đũa mì cho vào miệng nhằm che đậy sự ngại ngùng của mình, dù gì anh ta cũng chẳng thể xuất hiện ở đây nên tiết lộ một chút cũng không sao, chú mèo họ Oh thầm nghĩ ngợi.

"Chà chà, nhóm năm người hết ba đứa mê trai."

Phì cười vì câu nói của cô nàng, cả ba người Taehyung, Chansik và Moyoung cùng bật tiếng khúc khích, nhưng có lẽ họ đã vô tình bỏ quên hai vị võ công cao cường nào đó rồi.

Không phải ba... Tất cả đều mê trai.

"Xoè năm ngón tay, xoè đều khớp tay, xoè xoè bàn tay!"

Sau khi giỡn giỡn chán chê, câu hò quen thuộc lại vang lên, đã đến lượt của Jeon đại ca rồi, để xem cậu nhóc này tiếp tục nghịch ngợm trò gì đây.

"Tay nào chưa bao giờ đánh nhau với cún thì cụp một ngón xuống!"

"Cái gì vậy trời?"

"Thằng nhóc nhỏ này!"

Sau lời nói đầy lãng nhách của Jungkook, cả bọn nghệch mặt khó hiểu, đến động vật cũng thoát khỏi tay của đại ca Jeon?

"Cậu từng đánh nhau với cún ấy hả?"

"Không chỉ đánh nhau mà còn bất phân thắng bại với chú ta luôn."

Buồn miệng bổ sung thêm, Kang Moyoung là khán giả của cuộc đấu đó đấy, nhớ không lầm là cậu thua thảm hại.

"Rồi rồi, Jungkook thì đánh nhau với cún còn Chansik thì đánh hết chén rượu này nào." Chỉ chờ có thế, Choi Beomseok hỉ hửng rót đầy một ly rượu đưa đến y, bạn học Oh chính là người đã cụp xuống toàn bộ ngón tay.

Trò chơi kết thúc, giờ lành đã điểm, phạt thôi phạt thôi.

"Từ từ đ... Ưm."

Thấy y làu bàu chống trả, bạn học Jeon trực tiếp vịn vai của Oh Chansik khiến y không thể động thủ mà ngồi im thin thít. Lợi dụng cơ thể bị khoá chặt, thiếu niên Choi nâng cằm của y lên, bàn tay theo đó bóp lấy hai bên má nộn thịt khiến miệng nhỏ mở ra nhận vào lượng soju cay nồng.

"Aiz..."

"Chơi tiếp nào!" Cảm thấy đối phương chuẩn bị đối khẩu, các cô cậu nhanh chóng quay trở lại chỗ ngồi tiếp tục đùa giỡn như bản thân chẳng hề liên quan gì đến vụ việc vừa rồi.

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ