"Cậu tìm bạn học Jeon sao?"
"Ừm, đúng thế." Kim học bá đang trên tay cầm gói bánh và hộp sữa chuối quen thuộc, anh muốn rủ cậu đi lên sân thượng ăn bánh, nằm ngủ trong lớp cũng không phải là ý hay.
"Tiếc quá, chiều nay cậu ấy không có đi học." Bạn học trước mặt Taehyung định trả lời thì vô tình có một giọng nói khác cắt ngang, là của Ma Eun Soo, 'người yêu cũ' của Kim Taehyung.
Nhíu mày vì sự bất lịch sự của cô, anh không thích điều này, mặc dù bản thân thường bị Jungkook chen lời nhưng đó là cậu không phải Eun Soo. Chứng kiến thái độ chán ghét từ bạn học Kim khiến cô có chút mất tự nhiên, nở một nụ cười gượng gạo, bạn học Ma hỏi.
"Cuối tuần này cậu có rả-"
"Có Oh Chan Sik trong lớp không?" Mặc kệ cô gái trước mặt đang e thẹn hỏi, anh thẳng thừng giả điếc, đưa mắt tìm kiếm người vừa nhắc tên.
"A, k-không có, hôm nay cô Jang bảo cậu ấy đi ôn thi học sinh giỏi Toán cùng cô ấy."
Quái lạ, chiều nay lớp anh có tiết cô Jang mà? Không thể nào cô ấy có thể ôn tập cùng Chansik được, y đi làm thêm?
"Dạo này cậu thân thiết với họ quá nhỉ?" Eun Soo cố gắng bắt chuyện, khó khăn lắm mới có thể tiếp cận mọt sách Kim, không thể vụt mất cơ hội này.
Tuy cô là người nói lời chia tay nhưng từ lúc kết thúc với Kim Taehyung, Eun Soo vẫn chưa nguôi ngoai bởi hình bóng của anh, nó vẫn vương vấn bên tâm trí cô mãi. Bạn học Ma biết rằng giờ đây cô thật sự yêu anh nên muốn một lần nữa cùng Taehyung hẹn hò, lãng mạn đến vô thực.
"Ừm." Đáp một tiếng vì lịch sự, anh sẽ sang lớp 5 để kiếm Moyoung, không chừng cô biết lí do Jungkook và Chansik nghỉ.
Đi một mạch về phía trước, không một ánh mắt dành cho cô gái nhỏ phía sau, coi như xa lạ, chẳng thân chẳng biết. Anh nào hay người thiếu nữ đó đang nhìn mình bằng một ánh mắt vô cùng ác liệt.
"À, Moyoung hôm nay không có học buổi chiều."
"Cảm ơn cậu."
Dứt lời bạn học Kim tiếp tục đi xuống sân trường, rẽ sang bên hông, tra chìa khoá. Mở rồi, nhưng không có ai cả, tối om. Euphoria cũng chẳng tồn tại sự hiện diện của bọn họ.
Mang một bụng đầy thắc mắc, hôm nay đâu phải là thứ bảy, càng không phải cuối tuần, cớ sao cả bọn nghỉ hết rồi, khi sáng vẫn còn ăn trưa cùng nhau mà?
Có lẽ bạn học lớn đã vô tình quên mất gốc gác của Jungkook rồi, cậu là đại ca Jeon hàng thật giá thật, việc trốn học là điều dĩ nhiên, Kim Taehyung đại ngốc.
Nhưng đó là điều mọt sách Kim đang quên, chính vì thế, ngay lúc này đây, ở bên vỉa hè có cậu thanh niên chán nản lê từng bước dạo bộ. Taehyung có ghé qua ký túc xá thử rồi, nhưng không có ai cả, thậm chí nhắn tin hay gọi điện cũng chẳng ai phản hồi.
Chẳng lẽ họ bị bắt cóc, lắc đầu đánh bay suy nghĩ ngây ngô của mình, anh mệt mỏi đưa mắt đến chiếc bóng đen trước mặt, nó đã xuất hiện trước mặt anh tầm vài phút rồi. Ngỡ sẽ đi ngay nhưng chiếc bóng ấy vẫn đứng ở đó, buồn bã ngước lên, Taehyung chậm rãi đuổi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Đại Ca Jeon!
Fanfic"Này này đừng tự ái như thế, dù gì lần đầu yêu đương cưng cũng đâu biết những thứ mà bọn yêu nhau làm, phải không?" "Vậy đại ca Jeon tình nguyện chỉ tôi à?" Liệu mọt sách Kim có thành công trong việc trở thành bạn trai chuẩn mực sau khi được đại ca...