"Quá đã!"
Oh ChanSik mặt có chút hồng hồng cảm thán vị ngọt của soju, y đã uống rất nhiều rồi, hơn một chai là ít.
"Cậu uống dối, tớ thấy.. Ức... Cậu đổ ra ngoài.."
"Bịp, có đồ tiểu tông nhà cậu mới đổ ra ngoài đấy!"
Kang Moyoung tay cầm chiếc ly sành chứa loại chất lỏng có cồn khẽ đung đưa, mơ màng chỉ trỏ lung tung, miệng thì lầm bầm trách móc bạn học Oh nhưng tay thì đưa về Kim Taehyung đang ngồi xoa lưng cho đại ca nhỏ.
"Đừng uống nữa Jungkook."
Tay chắn ngang ly rượu chuẩn bị được đưa lên miệng của Jeon Jungkook. Nãy giờ một giọt anh cũng không đụng, chỉ lo cho con người nhỏ kế bên sẽ say mèm rồi nghịch ngợm lung tung.
"Không thèm chấp người lùn, Kim Taehyung.. Uống với tôi một ly."
Nãy giờ thấy học bá Kim chẳng thèm đụng đến thứ gì làm bàn nhậu chỉ còn có ba người, nhóm đi chơi tận bốn cơ mà.
"Đúng đấy, dù gì cũng cuối tuần, lo gì chứ?"
"Tôi không uống được."
"Không được thì mình tập cho quen."
Bạn học Oh cùng tiểu thư Kang liên tục dụ dỗ anh nhưng vị họ Kim này quả thật là trò ngoan chính trực, chẳng bị lôi kéo dễ dàng như vậy.
"Nàooo.. Uống đi, Tae."
Jungkook uống có chút ít hơn so với hai con người Kang – Oh, nhưng chung quy vẫn hơi mê man bởi hơi cồn nóng hổi.
Chẳng biết là vì ngại hay do say mà bạn học nhỏ lúc này trông rất yêu nghiệt. Đôi mắt quả hạnh long lanh ánh nước giờ đây bị rượu đào hun nóng trở nên đục ngầu. Môi má căng mọng múp míp, hờ hững đón lấy chút không khí mát lạnh, đầu mũi béo tròn cũng được đà hồng hào vô cùng, như đang uỷ khuất.
Bàn tay trắng trẻo bám lấy vạt áo của học bá Kim, cậu nghiêng đầu năn nỉ người nọ uống rượu, trông vừa ngốc lại xinh đẹp đến nóng bức.
Thấy người lớn không phản ứng, Jeon Jungkook bĩu môi thu tay về, đón lấy ly rượu từ Chan Sik, đưa lên môi định tiếp tục uống. Bỗng, ly rượu chẳng hiểu cớ sao lại mất đà, mọi chất lỏng ngọt ngào đều chảy dọc xuống cổ họng của bạn học Kim nào đó. Phần yết hầu nhẵn mịn lên xuống liên tục, mặt anh nhăn tít, mắt cũng nhắm chặt vì độ choáng do phần soju vừa rồi mang lại, thật rát cổ, chẳng thơm ngọt như vẻ bên ngoài.
"Sao?... Ngon không?"
Jungkook mơ màng hỏi, tay cậu vặn nắm chai nước suối đưa đến anh, Moyoung nhìn gương mặt nhăn nhó của Kim Taehyung không khỏi bật cười khanh khách, tiếp tục rót một ly khác đưa đến Jungkook.
"Tình nhân.. Ức.. Cậu uống rồi... Giờ tới nhóc đấy.. Đại ca.."
"Nhảm ghê, đưa đây."
Dành lấy thứ chất cồn trên tay cô, cậu một tay dốc ngược vào miệng, nhưng lưỡi mềm còn chưa nếm được sự cay nồng của rượu đã đớp thẳng một chiếc mochi anh đào, gì vậy trời?
"Không uống nữa, nãy giờ cậu uống nhiều rồi."
Kim Taehyung khi đang uống nước để đánh bay sự nồng nàn của soju thì vô tình thấy cậu định tiếp tục uống rượu. Mặc dù đang rất quay cuồng và chóng mặt nhưng anh không thể để chuyện này xảy ra, cậu gần như chẳng phân biệt được đâu trời đâu đất luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Đại Ca Jeon!
Fanfiction"Này này đừng tự ái như thế, dù gì lần đầu yêu đương cưng cũng đâu biết những thứ mà bọn yêu nhau làm, phải không?" "Vậy đại ca Jeon tình nguyện chỉ tôi à?" Liệu mọt sách Kim có thành công trong việc trở thành bạn trai chuẩn mực sau khi được đại ca...