15. Siêu thị

21 1 0
                                    

"Momo có dư mì ý không?"

Oh Chansik ngậm thìa ngó vào khay cơm của bạn bọn Kang. Phần của y đã hết mì rồi, vấn đề là hiện giờ chú mèo họ Oh vẫn còn rất thèm nó.

"Không nhé xám xịt." Kang Moyoung không nhân nhượng đáp trả.

Bĩu môi thu liễm về, y bực dọc chọc chọc vào khay cơm.

Đã bước sang tuần học mới, hôm nay là thứ hai, cũng là lúc phòng ăn của trường Seon Kwang đầy ứ học sinh. Ở một góc bàn nọ, có bốn bạn học đang cùng nhau ăn trưa, đôi lúc lại vang lên vài tiếng chí chóe ngộ nghĩnh.

"Hôm nay không ai rủ tiền bối Choi đi ăn?" Jeon đại ca bèn thắc mắc, không phải hắn cũng vừa giao hữu chơi game với Chansik và Moyoung vào chiều hôm qua à?

"Tôi có lên lớp tìm tiền bối, nhưng các anh chị trên đấy bảo hôm nay anh ấy không đi học."

"Hửm? Không đi học?"

"Hôm nay là thứ hai mà?" Moyoung vừa nhai cơm vừa hỏi.

"Chẳng lẽ anh ấy xảy ra chuyện gì trên đường về?" Tiểu thư họ Kang rơi vào trạng thái tiêu cực.

"Không đâu, tối qua tên đó còn cùng mình chơi game mà." Bạn học Oh buột miệng nói, sau đó thì bịt miệng không kịp.

"Á à, hẹn hò qua game, được lắm. Hôm qua rủ thì bảo buồn ngủ, mệt."

"Không ngờ." Cô vừa nói vừa híp mắt tố cáo tội danh của y.

"Đừng có mà vu khống cho tớ."

"Tại tên đó bảo nếu tớ thắng anh ta, tớ sẽ được tặng 'skin' mới."

"Chung quy vì tiền thôi." Chansik bất đắc dĩ thừa nhận, đúng là tối qua hắn có nói như thế thật, tuy nhiên là kết quả thắng thua y sẽ không tiết lộ đâu.

Và còn một chuyện khác, nguyên nhân chính là vì bức ảnh nào đó của bạn học Oh khi bị kẹt trên cây, rất buồn cười, tuyệt đối không thể lọt ra ngoài.

"Tin được không?" Tiểu thư họ Kang nghi ngờ, thấy cô định nói tiếp, y nhanh chóng đẩy một miếng trứng chiên vào miệng Moyoung.

Không nói cũng biết định hỏi về điều gì.

"Với cả... Cậu chơi 'gà' quá trời, sẽ làm rớt rank của tớ."

"Này!" Thấy đôi mèo chuột này chuẩn bị 'xử' nhau, Kim Taehyung nhanh chóng xoa dịu cơn nóng giận của hai người xuống.

"Thôi được rồi, bớt giận đi mà."

"Nể mặt học bá ở đây tớ tha cho cậu, nhóc lùn."

"Lần sau không có Taehyung, cậu chết chắc với tớ, nhỏ ba trợn."

"À đúng rồi Jungkook." Bỗng Chansik nhớ đến điều gì đó.

"Chiều nay cậu phải đi nấu ăn ở Mujigae phải không?"

Trời đất, y không nhắc có lẽ cậu cũng quên luôn rồi. Bây giờ rút lại lời nói khi ấy có kì quá không? Thấy mặt bạn học Jeon đang gặm sườn ngon lành bỗng tâm trạng xuống dốc không phanh làm mọt sách Kim buồn cười. Anh lên tiếng an ủi.

"Không sao, buổi chiều chúng ta sẽ đến đó phụ cậu một tay."

"Hử? Chúng ta?"

Tiểu thư Kang đang ăn sữa chua bỗng khựng lại, muốn phụ thì tự đi mà phụ, lôi cô theo làm gì, cô có biết nấu ăn đâu.

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ