08. Kang Moyoung

31 2 0
                                    

Sau khi tạm biệt nhau ở gần trường, Jungkook mới chợt nhớ chưa thông báo đến Moyoung và Chansik về Lễ hội hoa anh đào vào ngày mai ở hồ Seokchon.

Chỉ thông báo vì cậu thừa biết mấy nhóc đó chẳng bao giờ từ chối đâu mà rủ với chả rú.

"Thế sáng mai gặp nhau ở quán café 'Mae- biee' nhé!"

Đáp lại tin nhắn của bạn học Kang, bạn học nhỏ vươn vai. Hôm nay thật sự rất mệt, cả cơ thể đều mỏi nhừ.

Thấy Jeon Jungkook thở dài, học bá Kim vừa đi ra từ nhà tắm khẽ lên tiếng.

"Này bạn học nhỏ, cậu còn không mau đi tắm?"

"Cả cơ thể tôi như sắp chết đến nơi."

"Một xíu nữa đi." Cậu uể oải nói.

"Không được, trễ rồi vẫn chưa tắm, sẽ bị cảm."

"Ngày mai không thể đi chơi được."

Dứt câu, anh thấy một đại ca nhỏ lật đật cầm quần áo nhảy vào phòng tắm.

Ham chơi thật!

Lau nhẹ mái tóc dày, anh di chuyển đến bàn học, cầm chiếc điện thoại trên tay. Khẽ nhấp vào ô thông báo từ Instagram, có hai người vừa theo dõi Taehyung.

Là Oh Chansik và Kang Moyoung, làm sao họ biết được nhỉ? Giờ anh mới để ý, Kim Taehyung từ khi nào đã theo dõi tài khoản '@Jungkook.97' rồi.

Số không tròn trĩnh từ lâu đã thành số một đơn độc, nay hiển thị thêm hai người dùng mới.

Tay không tự chủ bấm vào trang cá nhân của bạn học nhỏ, lướt lướt rồi lại dừng lại có chút lâu. Có lẽ đang si mê ngắm nhìn thứ gì đó, bạn học Kim cũng không biết nữa.

Mãi hăng say 'xem xét' trang cá nhân của đại ca Jeon mà không hay rằng người ta đã đứng sau lưng mình từ lúc nào.

"Sao nào? Đẹp trai lắm đúng không?"

"Ừm, rất đẹp."

Chợt nhận ra có điều không đúng, Kim Taehyung xoay người lại, cùng lúc bạn học Jeon đang hạ người xuống.

Hai đầu mũi tròn khẽ lướt qua nhau, khoảng cách rất gần. Hình như chỉ chưa đến khoảng cách cho phép một chú muỗi bay qua. Tiến một chút liền chạm đến phần vỏ đào non nớt, trông rõ chưa chín ấy thế lại ngào ngạt hương thơm kiều diễm. Chạm một chút liền tiến vào thịt đào e ấp, cắn một ngụm cũng đủ nức nở ngọt ngào, căng mọc ngập nước.

Taehyung như bất động trước mùi sữa tắm dịu nhẹ đang ra sức quấn quýt lấy cơ thể anh, thanh mát nhưng nóng nực đến kì lạ. Hơi thở có chút dồn dập, đánh mạnh vào não bộ của anh đang kiệt sức phân tích tình huống này.

Chưa bao giờ hàng mi cong của Jungkook lại run rẩy đến mức này, đôi mắt không biết phải để vào đâu, chỉ mông lung vô tình đặt ngay đôi môi mỏng đối diện. Thật đẹp, mềm mại quá!

Rũ mi, mắt cậu chẳng muốn mở nữa, sự long lanh nhanh chóng bị cơn nóng bức cuốn lấy dây dưa. Triền miên dẫn đến một loại cảm giác mơ màng cực lạc.

Sức sống thiếu niên trẻ đang dần ăn mòn lấy lí trí của hai bạn học, phản phất vẻ ngây ngô đầy hoài bão. Tia sáng vụt qua trong mắt cả hai, tay chân liền thừa thải hẳn đi, tiến đến không được, víu lấy không xong.

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ