18. Làm gốm (1)

32 1 0
                                    

Như đã hẹn, hôm nay là cuối tuần, là ngày bốn bạn học rủ nhau đi làm gốm, thật đáng mong đợi. Một ngày nắng đẹp, rất thích hợp để các bạn nhỏ thoả thích nghịch ngợm, không lo bị cảm.

"Lúc nào cũng đến trễ, hai người các cậu uyên ương 24/7 chưa đủ chán à?" Moyoung càm ràm, hẹn 8 giờ mà bây giờ đã 8 giờ 30 phút, thật hết nói nổi.

"Xin lỗi, tớ cứ tưởng hôm nay không có hẹn nên lăn ra ngủ." Đại ca Jeon cười hì hì vì tật ngủ nghê của mình, cũng một phần do mọt sách Kim dung túng thói xấu của cậu đấy chứ.

"Ăn sáng hết rồi?"

Cả bọn gật đầu với câu hỏi của Chansik, vậy thì đi thôi, trổ tài nghệ thuật nào.

"Hộc... Hộc, momo bịp bợm, đồ con gái nhà cậu.."

"Bảo là gần trường... Hơn 7 km."

"Đi bộ thiếu điều muốn đột tử."

Jeon Jungkook cùng Oh Chansik tức giận lên tiếng, lội bộ muốn hoa mắt luôn, trời nắng thì đẹp đấy nhưng cũng đủ để khiến người ta choáng váng thần kinh. Đưa mu bàn tay lên mặt, bạn học nhỏ khẽ chấm chấm từng vệt mồ hôi nhễ nhại, rất nóng nực.

Thật may khi có vị mọt sách họ Kim luôn coi dự báo thời tiết mà chuẩn bị các loại trang phục phù hợp, tương tự chiếc khăn choàng lần trước và chiếc nón lưỡi trai đang được cậu mang trên đầu. Jungkook ỷ lại trời đẹp và tiệm café của tiểu thư họ Kang nói gần trường, ai mà có dè, phát khùng thật sự.

"Thì tớ đã bảo đi xe buýt đi mà."

Cô nàng cũng vì mệt mà cau có lên tiếng, không nói gần trường chắc bạn học Oh chịu đi, đành phải nói dối. Nhưng Moyoung đề xuất đi bằng xe buýt để tiện di chuyển, vậy mà chú mèo nào đó nhất quyết tiết kiệm, mặc dù tiền xe chưa đến 500 won, y vẫn bắt cả nhóm đi bộ đến đó.

Không đáp vì có cãi được đâu, Oh Chansik biết trước xa như thế, ngay từ ban đầu đã quỵt kèo để đi làm thêm. Tuy rằng tuần vừa qua tiểu thư họ Kang đã giúp đỡ công việc cho y rất nhiều... Lỡ rồi thì thôi vậy.

Đến khi đã ổn định nhịp thở, Jungkook cùng ba bạn học dắt tay nhau đến quán café có thêm dịch vụ 'Học làm gốm'.

"Xin chào quý khách! Chào mừng đã đến với café Zelda ạ." Một nữ nhân viên trẻ tuổi tiếp đón bọn họ nồng nhiệt, bỗng mắt cô dừng lại ở đâu đó, sau đó nhanh chóng mỉm cười lơ đi.

"Xin mời các bạn trải nghiệm các dịch vụ của chúng tôi. Hôm nay là một trong những chương trình khuyến mãi mới nhất, mời quý khách tham khảo."

"À chị, em là Kang Moyoung, người thân của anh chủ ạ." Tiểu thư họ Kang nhận lấy tấm bìa từ người nhân viên, nhẹ nhàng lên tiếng.

"A, là em gái của quản lí ạ? Cho tôi xin lỗi, mời quý khách order dịch vụ ở Zelda, chúng tôi sẽ phục vụ ở phòng riêng sau nhé!"

"Không sao, không sao đâu ạ."

"Mời các bạn!" Chỉ dẫn bốn bạn học đến một căn phòng, có kha khá bàn xoay được đặt ở giữa, xung quanh là các tác phẩm đồ gốm, trông có vẻ do người nghệ nhân có kĩ thuật khá cao làm ra, Oh Chansik đánh giá.

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ