Jungkook nhẹ nhàng đạp đạp khiến chiếc bàn xoay đều, đặt khối đất sét lên trên, hai tay cậu liên tục đập đập nó. Tiếp đến bạn học Jeon áp dụng kiến thức đã học, ấn hai đầu ngón cái vào trong, tạo trọng tâm cho chiếc cốc, tiếp tục điều chỉnh lực xoay theo nhịp độ. Cậu cứ miệt mài làm mịn phần thân cốc, lần này có kinh nghiệm hơn hẳn, sự ma sát được đà tăng cao, cảm giác ấm nóng truyền đến lòng bàn tay mềm mại. Hoàn thành!
Bây giờ bạn học nhỏ đang chăm chỉ lăn lăn phần đất sét, tạo thành một dãy dài gần một gang tay. Sau đó dùng dụng cụ bo tròn làm cong nó, đó chính là cái quai của chiếc cốc. Đính nó vào thân cốc, Jeon Jungkook hỉ hửng xem xét tổng thể, sao đơn giản quá nhỉ? Đang suy tư, cậu rẽ mắt sang học bá Kim kế bên.
Anh đang siêng năng làm chiếc chậu cây nhỏ nhắn của mình, có chút vụng về hơn đại ca Jeon, mọt sách Kim khó khăn làm mịn thân chậu. Tuy nhiên, việc gì càng khó, anh sẽ càng cố gắng, chăm chỉ đến mức mặt mày dính bột lấm lem, bạn học lớn cũng chẳng hay chẳng biết.
"Kim Taehyung."
"Hửm?" Ngước mặt nhìn người đối diện, học bá Kim thắc mắc.
Cười phì trước dáng vẻ ngốc nghếch của anh, cậu đưa tay lau đi những vệt bẩn, xoa nhẹ gò má mịn màng. Đại ca Jeon ghịch ngợm búng vào trán Taehyung một cái, cậu hỏi ý kiến.
"Tôi làm xong chiếc cốc rồi, nhưng đơn giản quá, cho tôi ý tưởng xem nào?"
Ngắm nghía thứ đó trên tay của bạn học nhỏ, anh nghiêng đầu suy nghĩ.
"Ừm... Hay cậu vẽ mặt của mình lên đi." Hí hửng nêu ý kiến, Kim Taehyung rất hứng thú với đề xuất của mình, tưởng tượng chiếc cốc có gương mặt hồng hào của Jeon Jungkook làm anh rất phấn khích, không phải sẽ đáng yêu lắm sao?
"Cũng được nhỉ, đỡ phải đánh dấu chủ quyền."
"Xem nào, bây giờ không vẽ lên được, chỉ có thể làm bộ phận nổi 3d lên thôi."
"Cái mũi đấy, mũi Jungkook đẹp mà." Bạn học lớn nói, anh rất thích chóp mũi tròn vo của cậu, rất dễ thương và xinh xắn.
"Đúng ha, để tôi nặn một chiếc mũi."
Nói rồi đại ca đào non xoay lưng tiếp tục chỉnh sửa chiếc cốc của mình, bỗng tay áo bị ai đó kéo lại, cậu trở mặt khó hiểu.
"Sao thế?"
"Tôi tư vấn cho cậu rồi, đến cậu tư vấn cho tôi." Bĩu môi nhìn cậu, anh hờn dỗi không vui vì sự tuyệt tình của Jeon Jungkook.
"Ồ, vậy cậu cần tôi góp ý gì với cái chậu của cậu?"
"Tôi thấy nó hơi đơn giản."
"Chân cậu dài mà, chia bớt cho nó đi." Bạn học Jeon thản nhiên nói, dài quá đâm ra sẽ vướng víu, nhân từ chia sẻ lấy lộc không phải là một ý kiến tồi.
"Sẵn tiện chia cho xám xịt một ít, càng ngày càng lùn."
"Jeon Jungkook!?"
Chưa gì đã um sùm rồi, quả là Oh Chansik, mặc kệ người đời chê bai nhưng đụng đến chiều cao của y coi như đời bạn nát tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Đại Ca Jeon!
Fanfic"Này này đừng tự ái như thế, dù gì lần đầu yêu đương cưng cũng đâu biết những thứ mà bọn yêu nhau làm, phải không?" "Vậy đại ca Jeon tình nguyện chỉ tôi à?" Liệu mọt sách Kim có thành công trong việc trở thành bạn trai chuẩn mực sau khi được đại ca...