25. Ngủ

30 4 0
                                    

"Quần áo của cậu đây, ướm thử xem có vừa không." Bạn học Kim sau khi lục tung tủ quần áo của mình thì cũng tìm được một bộ đồ khá ưng ý đưa cho Jeon Jungkook, lí do vì mấy cái kia theo anh ước lượng thì khá rộng so với cậu, mặc dù hai người về ngoại hình tương đối khá giống nhau.

"Cảm ơn."

Đáp một tiếng, bạn học nhỏ ôm lấy bộ quần áo đi ra ngoài, cậu có ý định đi vào nhà vệ sinh để thay đồ.

"Đi đâu vậy?"

Thấy cậu định rời khỏi phòng, anh hoang mang đứng dậy mặc kệ cơ thể vẫn còn âm ỉ, trực tiếp kéo tay người kia lại hỏi chuyện.

"Tôi đi thay đồ."

"Sao không thay ở trong đây?"

Khoan! Thấy gia tiên rồi, Taehyung nhớ lúc bị đánh đã bảo vệ đầu óc kĩ lưỡng lắm mà, sao bây giờ nói năng khờ khạo vậy, cứ kiểu này thì vạ miệng chết mất.

"Jungkook à, k-không phải, ý tôi là cậ-"

Cái gì thế!?

Không ngại ngùng, không tức giận, không mắng mỏ, đại ca Jeon trực tiếp cởi chiếc áo dính đầy bụi bặm của mình vứt sang một bên, chẳng chút xấu hổ.

"T-tôi đi ra ngoài, khi nào xong cậu nói một tiếng nhé!"

Lắp bắp vài từ, đối phương không ngại nhưng anh ngại, cố gắng lắm mọt sách Kim mới không nhìn vào làn da trắng nõn của cậu, gồng đứt gân.

Trông thấy anh bạn cùng phòng đang đỏ mặt vì sự loã thể của mình, bạn học Jeon mỉm cười gật đầu, đến khi cánh cửa đóng lại hết cậu liền cởi sạch quần áo còn lại trên người, sau đó mặc vào chiếc áo hoodie xám(1) cùng quần thun của anh.

Trông tổng thể khá ổn áp, trừ việc chiếc áo lúc ướm thì vừa vặn nhưng khi mặc vào thì có hơi rộng so với cơ thể của Jungkook. Bù lại nó rất vừa ý cậu bởi sự thơm tho đầy thân thuộc, là hương trà đặc trưng của Kim Taehyung.

Quanh quẩn nơi đầu mũi tròn xoe, mùi thơm dịu nhẹ từng chút chiếm lấy toàn bộ cánh phổi nhỏ bé, nong nó đến khi căng đầy, cậu thở một hơi thật thoả mãn.

"Cậu xong chưa?" Trong chốc lát, hình ảnh bạn học đầu tròn đang vùi mặt vào cổ áo hít lấy hít để đã bị phá tan bởi giọng nói nào đó, cậu bừng tỉnh, ngại ngùng trả lời người đằng sau cánh cửa.

"X-xong rồi."

Không đáp, anh một mạch mở cửa bước vào, ngước mắt nhìn người đối diện rồi bỗng chống cứng đờ ở đó.

"Sao vậy? Xấu lắm sao?" Đại ca Jeon hiếu kì quan sát, cũng đâu có tệ đến mức thảm hại đâu nhỉ?

"Không có."

"Hợp với cậu lắm."

Chẳng một ai biết đâu, khi đứng ở ngoài chờ đợi thiếu niên Jeon, học bá họ Kim đã đê tiện đến mức nào.

Anh gần như phát điên bởi hàng loạt suy nghĩ của mình, Taehyung đã không ngừng tưởng tượng Jungkook sau khi mặc quần áo của bản thân thì trông sẽ thế nào, đáng yêu không, xinh xắn không, đủ trò trên đời. Có chập anh còn muốn kích hoạt nhãn thuật để nhìn xuyên tường, xấu xa đến thế là cùng.

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ