"Các cậu.."
Không nói được gì ngoài những âm thanh ú ớ trong vòm họng, bạn học Oh sững sờ đứng yên một chỗ. Hai mắt cũng chẳng biết nên chớp hay nên nhắm khiến tuyến lệ bị kích thích nặng nề, từng chút chảy dọc nơi gò má trắng trẻo, con ngươi sắc sảo giờ đây đã long lanh ánh nước, chẳng biết vì không chớp mắt quá lâu hay vì một lý do nào khác.
Tiến gần đến y, Choi Beomseok nhẹ nhàng đặt một chiếc mũ sinh nhật lên đỉnh đầu đen nhánh. Hắn cùng các bạn học mỉm cười đứng san sát nhau, người cầm bánh kem, kẻ tung pháo hoa xinh xắn.
"Đến sinh nhật của bản thân còn không nhớ thì làm được chuyện gì nên hồn đây xám xịt!" Vẩu môi hờn trách cậu bạn của mình, tiểu thư Kang tiến đến cùng một chỗ kem tươi trên tay, không nói cũng biết cô đang định làm gì.
"Sinh nhật của xám xịt thì bọn tớ nhất quyết sẽ không bao giờ quên nên cậu cũng nhất quyết giữ sức khoẻ của mình cho thật tốt đấy!"
"Đổ bệnh nhảm nhí tớ liền đánh sưng mắt cậu." Vừa ngọt vừa đắng, bạn học Jeon khẽ quở trách con người luôn chăm chỉ làm lụng mà bất chấp sức khoẻ trước mặt.
"Chúc mừng sinh nhật cậu, Chansik! Dù quen biết với cậu chưa lâu nhưng tôi cũng mong cậu sẽ giữ gìn thân thể thật tốt, chúc cậu sẽ đạt được những thành tựu xán lạn trong tương lai!"
Nói một tràng dài, học bá Kim lần đầu dự sinh nhật cùng một người bạn, không phải là một người nên thân đâm ra có chút ngại ngùng. Nhưng qua những lời lẽ trên cũng cho thấy anh đã chuẩn bị các câu chữ này rất cẩn thận.
"Eo ơi! Sến quá Taehyung!" Giở giọng trêu chọc, Moyoung giả vờ quắn quéo bởi lời chúc của bạn học Kim.
"Chúc mừng sinh nhật, nhóc lùn!"
"Hửm?" Nói cái gì lùng bùng lỗ tai quá.
"Chúc mừng sinh nhật Chansik! Cậu còn lùn lắm, nhớ ăn cơm nhiều vào, như thế mới mau lớn."
"Kén ăn sẽ lùn xuống nữa đấy! Đừng bỏ bữa, cậu bỏ một bữa sẽ lùn đi một chút, tôi biết hết đó."
Dứt lời chúc không thể châm chọc hơn, Choi Beomseok ngứa tay nhéo má người nhỏ một cái liền buông tay đẩy y vào chiếc bàn bên trong.
"Aiz!? Anh giỡn mặt với tô-"
"Rồi rồi! Bây giờ tổ chức sinh nhật cho bạn lùn của chúng ta nào!!" Một chữ cũng lùn, hai chữ cũng lùn, thật tức chết y mà.
"Phải đó, mau mang bánh kem đến đây momo, tranh thủ cắt bánh để còn ăn lẩu nữa!" Không ngừng thúc giục cô nàng, Jeon Jungkook trên tay cầm nến để sẵn sàng cắm lên phần bánh bông lan đầy thơm ngon.
"Saengil chukha hamnida
Saengil chukha hamnida
Saranghaneun Chansik shi
Saengil chukha hamnida""Thổi nến đi Chansik."
"Khoan khoan, đợi tớ một xíu."
Đột nhiên lên tiếng cắt ngang, đại ca Jeon như nhớ đến chuyện gì đó liền đứng dậy lục lọi trong giỏ xách của mình. Khoảng chừng vài phút sau, cả bốn bạn học đều đã nằm gọn trong ống kính của chiếc máy ảnh quen thuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Đại Ca Jeon!
Fiksi Penggemar"Này này đừng tự ái như thế, dù gì lần đầu yêu đương cưng cũng đâu biết những thứ mà bọn yêu nhau làm, phải không?" "Vậy đại ca Jeon tình nguyện chỉ tôi à?" Liệu mọt sách Kim có thành công trong việc trở thành bạn trai chuẩn mực sau khi được đại ca...