Đúng như đã hẹn, khi vừa dứt tiếng chuông giữa trưa, bạn học Kim đã đứng đợi Jeon Jungkook trước lớp. Khẽ đưa tay xoa nhẹ phần tóc rối của cậu, anh cười nhẹ rồi xoay người đi trước, để lại một bạn học nhỏ ngại ngùng đến da cũng đỏ cả lên.
Và cũng để lại một Oh Chansik không mấy vui vẻ, sến!
Cả ba sau khi chọn được một góc bàn trống liền bắt Chansik ở lại giữ chỗ, còn cặp gà bông kia thì đi lấy đồ ăn.
"Cậu ngồi đây đi, tớ với Taehyung đi lấy đồ ăn cho, giữ chỗ nhé bạn tốt!"
"Tốt cái rắm!" Y đáp lại với giọng có chút cục súc.
Đi đến quầy cơm trưa ở nhà ăn của trường, bạn học Jeon khẽ đảo mắt một vòng và dừng lại ở vỉ mì ý hấp dẫn. Gắp một ít mì vào khay của chú mèo họ Oh và một ụ mì cho riêng mình.
Y đã lùn mà còn béo phì thì xấu lắm. Suy nghĩ này để đến tai Oh Chansik thì có lẽ đai đen Taekwondo(1) của đại ca Jeon cũng 'xanh non' ra trò với bạn học Oh.
Đang hăng say gắp Jokbal(2) cùng thịt sườn nướng, bỗng khay trên tay Jeon Jungkook bị trũng xuống một tẹo. Một thìa kimchi, rồi hai thìa củ cải, tiếp đến là ba thìa rau xanh và cuối cùng là một bát Kongnamul Gukbap(3).
Nhìn chúng nhảy nhót lung tung trong khay cơm của mình làm cậu muốn đem chúng đổi thành socola quá đi. Như biết được suy nghĩ của đại ca Jeon, Kim Taehyung nghiêm giọng nhắc nhở.
"Cậu phải ăn hết đấy nhé, bạn học nhỏ."
Bị gọi là 'đại ca đào non' và 'bạn học nhỏ' đến phát ngán, Jungkook chẳng thèm đáp, chỉ bĩu môi tỏ vẻ không vui.
"Khi nãy ăn đồ ngọt nhiều rồi, chút nữa phải ăn hết canh. Thế mới ấm bụng."
"Suốt ngày bắt ép người quá đáng!"
"Đó là tốt cho sức khoẻ của cậu, đừng nhăn nhó."
Hai người sau khi dạo gần hết quầy thức ăn liền quay lại, ở đó có một con quỷ đói sắp gặm nát cái bàn rồi.
"Hay thật, tớ tưởng bản thân vừa được thị tẩm về đây, nhanh nhẹn quá! Cảm ơn hai cậu." Y nói với giọng mỉa mai chua chát.
Dứt lời liền nhào vào khay cơm như hổ đói ăn chay lâu năm, vun vãi cũng kệ. Thể diện là gì? Ngon không?
Nhưng khi Chansik chuẩn bị thưởng thức số mì ý 'ít ỏi' của bản thân do bạn học Jeon chuẩn bị. Một lực đập bàn gây ra sự chấn động không ít đến nĩa mì của y. Một phát rớt xuống đất, bảo bối ơi!!!
"NÀY!?"
"Hay nhỉ? Đi ăn không rủ?"
Đang trong trạng thái tức giận, bạn học Oh bỗng thấy con người trước mặt quen quen. Không hay rồi, đi ăn bỏ bạn.
Đói quá mất khôn, điên rồi mới nạt nộ con người từng đạt đai đỏ của bộ môn Vịnh Xuân Chính Thống phái(4), đã vậy còn bỏ cậu ta lủi thủi đi tìm nữa.
"Hôm nay bổn cung hiền hoà tha cho tiện nhân."
Chansik gặm nĩa gật gật, tạ ơn trời. Tốt nhất không nên thắc mắc cho đỡ vạ miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Đại Ca Jeon!
Fanfiction"Này này đừng tự ái như thế, dù gì lần đầu yêu đương cưng cũng đâu biết những thứ mà bọn yêu nhau làm, phải không?" "Vậy đại ca Jeon tình nguyện chỉ tôi à?" Liệu mọt sách Kim có thành công trong việc trở thành bạn trai chuẩn mực sau khi được đại ca...