Kim Taehyung là một học sinh chăm chỉ, anh nghĩ thế mặc dù đến tận năm lớp 11 này anh vẫn chưa biết điểm thấp là gì, có lẽ cũng không có nhu cầu muốn biết.
Taehyung thừa nhận rằng anh rất tệ trong việc giao tiếp và rất cứng nhắc, đầy nhạt nhẽo. Dù là một đối tượng có nhan sắc được xem là dễ nhìn, nhưng đối với học bá Kim ngoài học tập thì chẳng thứ gì có thể khiến anh phấn chấn hơn cả.
À, có lẽ có một chút thú vị kể từ khi anh bước vào lớp 11.
Và trong sáng thứ tư hôm nay, ngày luôn khiến Taehyung mệt mỏi, có lẽ là chán ghét bởi môn thể dục. Học giỏi thì giỏi chứ có phải là nam thần tiểu thuyết đâu mà bắt anh giỏi toàn diện.
Có chăng thì hôm nay đỡ nhạt nhoà hơn mọi ngày, trên tất cả diễn đàn của trường cấp 3 Seon Kwang đã và đang nổi bão lớn vì tin nóng hổi mới nhất được cập nhật trong vòng chưa đến hai giờ từ khối 11 của ngôi trường nội trú này.
Hoa khôi Ma Eun Soo lớp 11 - 7 vừa tỏ tình học bá khối 11 Kim Taehyung!
Đội quản trị viên trên mọi nền tảng không ngừng khóc ròng duyệt bài bởi tin tức sốt dẻo ấy, các người yêu đương nhưng người khổ là chúng tôi.
Nhưng câu trả lời của Taehyung còn khiến thông tin đó trở nên chấn động hơn, đồng thời tạo nên một mớ hỗn độn bù xù.
______________________
Chuyện là vào sáng hôm nay, khi vừa nghiền ngẫm xong cuốn sách dày cui của bản thân, anh đã định đi ăn chút gì đó nhân lúc giải lao, ít nhất là trước khi trải qua tiết thể dục đầy ám ảnh.
Muốn ăn thứ gì đó ngọt ngọt nhưng chưa kịp đi hết hàng lang Taehyung đã bị một bạn học chặn ngang. Đối phương không nói không rằng đưa thẳng một hộp socola hạnh nhân đến trước mặt anh và kéo theo đó là không ít con người được thiếu niên Kim cho rằng là rất ồn ào.
Gì đây? Tính khủng bố ở trường học à?
"Chào cậu."
Một giọng nói ngọt lịm, pha chút e thẹn của người con gái đối diện khiến Taehyung mới nhận ra người trước mặt là nữ, cô thấy anh không phản ứng gì liền cất lời trước.
"Tớ là Ma Eun Soo học lớp 7, cậu biết tớ chứ?"
"À, ừm." Anh đáp cho có lễ nghi thôi chứ trong đầu Taehyung đang không ngừng nghĩ tới hộp socola trước mặt rồi, nhìn ngon quá!
"Tớ vào thẳng luôn, tớ thích cậu!"
Dứt câu là một dãy âm thanh lớn mà anh có thể đảm bảo nhà trường chẳng cần đến loa phát thanh để thông báo tin khẩn nữa đâu. Tiếng reo hò, hú hét bắt đầu ngày một lớn lên. Hàng chục người cứ thể đi xem hoà nhạc, họ cùng hùa nhau lặp đi lặp lại vỏn vẹn hai chữ 'Đồng ý! Đồng ý! Đồng ý!'.
Chẳng biết bọn người đó nói gì, Taehyung mắt cứ long lanh nhìn vào hộp kẹo nâu nâu trước mặt, không lẽ cô gái trước mặt muốn cho anh kẹo?
"Cậu đồng ý làm bạn trai tớ nhé!" Để ý anh nhìn hộp kẹo chằm chằm, bạn học Ma bồi thêm chút ý.
"Mỗi ngày tớ sẽ tặng socola cho cậu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Đại Ca Jeon!
Fanfic"Này này đừng tự ái như thế, dù gì lần đầu yêu đương cưng cũng đâu biết những thứ mà bọn yêu nhau làm, phải không?" "Vậy đại ca Jeon tình nguyện chỉ tôi à?" Liệu mọt sách Kim có thành công trong việc trở thành bạn trai chuẩn mực sau khi được đại ca...