Nơi tấm nệm dùng để nhảy cao trong môn thể dục, có hai bạn học đang nằm lăn lốc trên đó chơi game, tiếng chửi bới có, tiếng la hét có, tất cả đều quy tụ về đây - căn cứ Euphoria.
"Đại ca ốm xong hoá gà à? Sao chơi tệ quá!"
"Gà cái đầu cậu, tớ toàn gánh." Mở miệng là càm ràm, Jungkook lắc đầu, chơi thân với nhau nên Kang Moyoung bị lây nhiễm tính cách dị năng của Oh Chansik à?
"Im đi đồ ngốc."
"Cậu cũng có hơn ai đâu." Bạn học Oh ngồi ôn bài lên tiếng chỉ trích, trên tay cầm một xấp bài kiểm tra của cô. Chẳng môn nào trên thang C+(1) ngoài môn Ngoại ngữ.
"Cậu thì hay rồi, để tớ xem chiều nay các cậu làm bài thế nào?"
Chẳng hiểu sao lại xui xẻo như vậy, lớp 5 là lớp đầu tiên kiểm tra thường xuyên trong nguyên khối 11, đề kiểm tra thì khỏi nói cũng biết kinh hoàng đến mức nào. Các thầy cô bộ môn quả là biết chọn lớp đi, trong nhóm bạn chỉ có một mình Moyoung học lớp đó, chưa ôn chưa học cái gì đã bị 'cưỡng chế' làm bài với một cái đầu trống rỗng.
Nói thẳng ra thì tiểu thư họ Kang về chuyện học hành chẳng kém Chansik là bao nhưng cô rất lười biếng, sát ngày thi thì may ra thấy cô ôn bài ôn vở, tóm lại là có cũng được mà không có cũng chẳng sao, nhà cô giàu mà.
"Lớp 5 vừa kiểm tra hôm qua nên cậu lo xa làm gì thế xám xịt?"
"Kế tiếp cũng đâu phải lớp mình." Đại ca Jeon khó hiểu, đúng là những con người học giỏi, chẳng thể theo được.
"Cậu tự tin nhỉ? Ít nhất cũng phải ôn tập trước, làm sao biết được chiều nay liệu chúng ta có xấu số bị kiểm tra ngay đâu?"
Chẹp miệng một tiếng, Jeon Jungkook tiếp tục chơi game, mặc kệ học trò chăm chỉ họ Oh, có ôn thì đề kiểm tra lúc nào cũng ở ngoài, lạ hoắc. Đến lúc đó cậu sẽ chép bài của y là được rồi.
"Cậu thật sự không ôn bài à Jungkook?" Vị mọt sách đang học bài cùng Chansik khẽ thắc mắc, anh vốn ít nói nhưng trong chuyện học hành thì hoạt bát hơn hẳn.
"Không! Làm đại cũng được." Trả lời thản nhiên, ngoài game thì những thứ còn lại chính là vô cùng nhàm chán đối với bạn học Jeon.
Thầm nghĩ đại ca nhỏ thường ngày rất lanh chanh và năng động nên chắc trong học tập cũng thế, Kim Taehyung nhìn cậu với ánh mắt ngưỡng mộ. Vừa mạnh mẽ vừa thông minh, quả là Jeon Jungkook.
Chú mèo họ Oh kế bên bắt gặp đôi mắt lấp lánh đó liền khinh bỉ ra mặt, mù quáng đến thế là cùng. Nếu Chansik còn biết được suy nghĩ đẹp đẽ về bạn học nhỏ trong đầu học bá Kim chắc y cắn lưỡi vặn cổ mất.
______________________
"Được rồi, vì là kiểm tra thường xuyên thông thường nên đề bài cũng rất vừa sức với các em. Thời gian làm bài kể từ đây đến khi chuông reo hết tiết."
"Đừng hòng gian lận trong thi cử, để tôi phát hiện thì các em hiểu rồi đó!"
"Vâng ạ!" Hay ghê, không chỉ kiểm tra ngay tiết đầu, còn ngay giáo viên khó nhất nhì trường – Cô Jang, phân phó bộ môn Toán học.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Đại Ca Jeon!
Fanfiction"Này này đừng tự ái như thế, dù gì lần đầu yêu đương cưng cũng đâu biết những thứ mà bọn yêu nhau làm, phải không?" "Vậy đại ca Jeon tình nguyện chỉ tôi à?" Liệu mọt sách Kim có thành công trong việc trở thành bạn trai chuẩn mực sau khi được đại ca...