Lại một tuần nữa vừa trôi qua, vẫn như mỗi bữa cuối tuần, hôm nay hội bạn lớp 11 tiếp tục đi chơi để giết thời gian theo quan điểm đầy ép buộc từ Kang Moyoung và Jeon Jungkook.
"Hai cậu lề mề quá đi!" Càm ràm hai con người xa tít đằng xa, tiểu thư Kang phồng má khiển trách. Như đã hẹn từ trước đó, hôm nay họ phải đến quán café Zelda để hoàn thành và mang những sản phẩm bằng gốm của bản thân về nhà.
Mặc dù buổi hẹn này đã được lên lịch từ tận tháng trước, biết sao đây, thời gian qua các bạn học gặp nhiều vấn đề cần giải quyết quá mà.
"Oa, quý khách đến rồi sao? Vào đây đi!" Một giọng nói quen thuộc khẽ vang lên, một thanh niên cao lớn cùng cánh tay chằng chịt hình xăm dần hiện rõ trước tầm mắt của họ.
Đúng hơn là kẻ khiến bạn học Kim 'lên bờ xuống ruộng' bởi ghen tuông vào mấy tuần trước.
"Chào anh ạ! Đã lâu không gặp." Lễ phép chào hỏi, những cô cậu học trò ngồi xuống chiếc bàn trước mặt, nơi có đầy đủ các dụng cụ để họ có thể trang trí cho sản phẩm của bản thân.
"Ừm, lâu rồi nhỉ? Hai quý khách này còn giận nhau không?"
Mỉm cười trêu chọc hai thiếu niên đang ngồi cạnh nhau, lần trước cũng thế, vẫn một lớn một nhỏ đầy đáng yêu. Nhưng hình như lần này cậu bạn kia có chút ra vẻ anh lớn hơn rồi.
"Anh lại thế rồi." Moyoung bật cười hùa theo lời chọc ghẹo của Genneul.
"Haha.. Các bạn ngồi ở đây đợi tôi một chút nhé, tôi sẽ mang các sản phẩm của mọi người đến ngay."
"Vâng ạ."
"Lần trước các cậu nhớ tớ đã làm cái gì không? Tự nhiên tớ quên mất rồi." Trông thấy chàng nhân viên kia đã thật sự rời đi, Chansik nghiêng đầu cố nhớ lại hình ảnh khi đó, dạo này y cũng thật đãng trí.
"Bọn mình làm cái bát đấy, cậu là người phá banh chiếc của tớ luôn, không nhớ hả?"
Khó chịu lên tiếng, cô đã rất tâm huyết với chiếc bát bằng gốm của mình mà y nỡ lòng nào dập tắt nó trong tích tắc.
"Cậu làm một cái bình để cắm bông thì phải, tôi nhớ cậu bảo nó sẽ giống nhân vật Tom nữa." Taehyung gợi nhắc về sáng kiến của y, hình như anh làm một cái chậu để trồng cây, nhưng bản thân bạn học Kim đang không biết nên tô nó màu gì.
"Tom?" Đại ca Jeon khó hiểu nhíu mày.
"Tom and Jerry."
Kang Moyoung chán nản giải thích, bảo y là con nít thì không chịu đâu, suốt ngày ra vẻ trưởng thành mới chịu.
"Để quý khách chờ lâu rồi, đây là sản phẩm của các bạn."
"Màu, bút, cọ và các dụng cụ khác đều ở trên bàn. Nếu cần thứ gì cứ nói với tôi nhé!"
"Vâng ạ!"
Dứt lời các bạn học liền nhanh chóng giành lại các 'đứa con' của mình trong ánh mắt vô cùng ngờ nghệch. Cái này là do họ làm thật đó hả?
Xấu tàn canh gió lạnh.
"Cậu làm gì vậy momo?" Nhăn mày nhìn vật bẹo dạng trên tay cô, bạn học Jeon khó hiểu, cốc không ra cốc, bát không ra bát, mấy chỗ nhô nhô là cái gì nữa thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook] Đại Ca Jeon!
Fanfic"Này này đừng tự ái như thế, dù gì lần đầu yêu đương cưng cũng đâu biết những thứ mà bọn yêu nhau làm, phải không?" "Vậy đại ca Jeon tình nguyện chỉ tôi à?" Liệu mọt sách Kim có thành công trong việc trở thành bạn trai chuẩn mực sau khi được đại ca...