07. Tạt lon

28 1 0
                                    

"Tưởng hai cậu ngủ trong đó luôn chứ, lẹ đi, chuẩn bị vào trận rồi."

Chansik chán ghét nhìn hai con người trước mặt, mập mập mờ mờ.

"Sao mặt mày cậu trong đỏ thế, sốt à?"

"Không phải, cậu ấy say nắng đấy." Học bá Kim lên tiếng đính chính.

"Ồ! Tin được không?"

"T-trò tiếp theo là gì thế?"

Jeon Jungkook sau khi 'thống nhất mối quan hệ' với Kim Taehyung có chút ngại, đàn ông cả mà, ngại gì, say nắng đó.

"Tạt lon."

"Tạt lon? Thời tớ đến rồi đây."

Đại ca Jeon lúc này cứ như con người trong nhà vệ sinh khi nãy chỉ là ảo ảnh vậy. Ngộ nghĩnh ghê, bạn học lớn thầm cảm thán.

"Tôi không chơi trò này nhé, khi nãy bị say nắng, có chút mệt."

Xạo tiếp đó, anh thật ra chỉ lười thôi, tranh thủ ngồi coi bạn học nhỏ chơi là được rồi.

"Ờ ừm."

Chansik có chút hoang mang khi nhận ra bạn học Kim đang thật sự nói chuyện với y, hai người này nãy giờ làm gì nhau thật à?

Nhận ra ánh mắt của y, anh liền giải thích.

"Tôi cũng không ngại khi chơi với các cậu."

Dừng lại vài giây sau khi tiêu hoá được câu nói của người trước mặt.

"Không ngại là được rồi, vô tư đi anh bạn!" Phì cười, y nhận ra anh vẫn còn nhớ lời nói của Moyoung lúc trước.

Tưởng chừng một người như bạn học Oh sẽ không thèm quan tâm hoặc khinh hỉ những lời Kim Taehyung nói, nhưng cái anh không ngờ là y thể hiện như từ lâu đã coi anh là một người bạn, điều này làm Taehyung bối rối.

Quả là bạn của Jeon đại ca, kì lạ như nhau.

Nghĩ thế chứ Kim Taehyung không ngốc mà nói thẳng đâu.

"Cậu có chơi không.. Chansik?"

"Không, Moyoung bảo muốn chơi với Jungkook."

"Hai cậu ta là đối thủ đáng gờm trong trò này đấy!"

"Này, Taehyung."

"Công bằng mà nói, chơi với nhau thật tốt nhé!"

Làm sao mà ánh mắt và cử chỉ của Taehyung có thể qua mắt được y. Mọi tâm tư đều phơi bày cả ra, đâu chỉ một mình y nhìn thấu, cả người ngốc nghếch như Moyoung còn nhìn ra.

Chính Kim Taehyung còn ngại ngùng khi bị trêu chọc, chỉ có đần độn đại ca nào đó không nhận ra thôi. Nhưng đó là một phần, nhìn cách e dè của bạn học Kim khi tiếp xúc với họ, y đoán được phần nào đó trong tâm hồn lạnh lẽo của anh đã từng rụt rè đến đâu.

Không chắc chắn, chỉ là y là người sống nội tâm, bề ngoài người khác, Oh Chansik chẳng để tâm, y thích soi rõ bên trong hơn. Có lẽ nơi cô độc của Kim Taehyung đã tìm được ánh sáng đời mình, y không mong Jungkook nhận ra, chỉ mong cậu nhóc đừng khiến anh tổn thương là được rồi.

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ