34. Nỗi khổ tâm

20 3 0
                                    

"Đáp án là 27. Jungkook, cậu sửa lại đi."

"Dư có hai số không cũng bắt bẻ." Lèm bèm vì bị khiển trách, bạn học nhỏ ngoan ngoãn dùng tẩy bôi đi hai số không của đáp án 2700 theo lời của học bá Kim.

Đã gần một tháng trôi qua kể từ ngày sinh nhật của Oh Chansik, đồng thời cũng là khoảng thời gian dài cùng nhau học nhóm của hội bạn này. Chỉ còn hơn hai tuần, Jungkook và mọi người sẽ đối mặt với bài kiểm tra học kỳ một của trường Trung học Phổ Thông Seon Kwang, đây là cuộc khảo sát chất lượng sau mỗi học kỳ nên tất yếu nói chung là rất quan trọng.

Và để đạt những kết quả xứng đáng, các cô cậu đã nỗ lực và cố gắng cùng nhau ôn thi thật chăm chỉ. Thống nhất kế hoạch sau bữa sinh nhật của y, cả bọn đã quyết định học nhóm ở thư viện và đôi lúc sẽ mò tới nhà của Taehyung. Nhưng theo mọt sách Kim thấy thì tần xuất năm đứa tới lui ở nhà anh còn nhiều hơn số lần họ tồn tại ở địa điểm nêu trên.

"Tiền bối Choi!? Anh chia động từ kiểu gì thế?

"Ai đời nào lại chia động từ 'cut' thành 'cutted' vậy??"

Ôm mặt gào thét bởi bài làm của bạn học Choi, Kang Moyoung có dạy hắn như này bao giờ đâu. Trong nhiệm vụ được phân chia, Moyoung được xem là người thành thạo môn Ngoại ngữ nhất nên cô được giao trọng trách giúp đỡ Chansik kèm thêm môn Ngoại ngữ cho Choi Beomseok.

"Ơ? Đúng công thức mà?"

"Haha.. Oh xám xịt, cậu mau mang anh lớn nhà cậu về đi, tớ đi nạp năng lượng đây."

"Nhóc lùn, cậu giải thích đi." Bất mãn lên tiếng, rõ ràng Chansik đã dạy hắn như vậy.

"Đây nhé, vì trước phụ âm 't' là nguyên âm 'u' nên tôi đã nhân đôi chúng lên rồi."

"Việc còn lại là thêm 'ed' tôi cũng đã làm, vậy sai chỗ nào?"

Mồm mép không ngừng huyên thuyên về đáp án bị trả về từ tiểu thư Kang, Beomseok làm từng bước rất kĩ càng đấy.

"Ngốc ạ, động từ 'cut' không cần chia thì quá khứ, chúng như nhau cả thôi."

"À, ra là thế."

Kang Moyoung: "..." Cô cũng giảng y chang như thế mà?

"Cậu phải tập vẽ hình mới được, không phải lúc nào tôi cũng kè kè chỉ cậu đâu."

"Không được tính toán theo kiểu trực quan như vậy, hình học không gian là thứ cậu phải vận dụng những điều đã tích luỹ."

"Nhưng tôi có tích luỹ được cái gì đâu mà vận dụng..." Lầm bầm trong miệng, thì cậu nói sự thật thôi.

"Nào, tập trung vào bài."

"Sao lại gặm bút nữa rồi? Cậu đói đúng không?" Thấy người nhỏ liên tục gặm gặm đầu bút khiến anh thầm đoán chắc cậu đói bụng, hình như hôm nay mẹ Kim có làm chút bánh ngọt.

"Hihi."

"Tôi đi lấy bánh cho cậu. Ngồi giải bài đi, không được gặm nữa."

Nhẹ nhàng gỡ đầu nhấn ngòi của cây bút bi ra khỏi miệng của đại ca Jeon, học bá Kim tịch thu luôn nó và đưa cho cậu một cây viết chì khác, tốt nhất là hạn chế việc cậu cắn trúng ống mực.

[Taekook] Đại Ca Jeon!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ