Chap 8 : Tấn công hay phòng thủ ?

1.1K 50 15
                                    

Sau khi nghe tiếng kêu thất thanh của Bella, Gin tránh được cú ra đòn của Sarah, cậu dùng dây leo quật mạnh vào bụng Sarah khiến cô mất đà văng sang một bên, đồng thời chạy đến đỡ Kin.
Sarah vượt qua được cơn đau nhanh chóng đứng dậy, nở nụ cười khinh bỉ.
- Chậc chậc. Muốn hạ tôi với đống dây leo cỏn con đó à ? Tưởng dễ sao ?- Nói rồi hai cánh tay cô đưa sang ngang, bàn tay nắm đầy ám khí.
- Cô ta là gì vậy trời ?- Gin nhìn ám khí, thở dài.
- Anh chắc cô ta không phải là một cô gái bình thường.- Kin thủ thế.
Sarah phóng ám khí, động tác nhanh đến mức không thấy được ám khí đã bay theo hướng nào, chỉ thấy cô cười, dùng cặp mắt kiêu ngạo liếc nhìn cả hai.
- Ám khí của cô đâu cả rồi ?- Kin nhìn xung quanh rồi nhìn cô.
- Haha, lũ bất tài, đến ám khí cũng không nhận thấy được.- Một tiếng *póc* vang lên, vật sắc nhọn xuyên lớp áo của Gin, đâm một nhát sâu ngay eo. Gin khuỵu xuống.
- Gin ! Em không sao chứ ? Gin, để anh cầm máu.
- Ây dà, bản thân còn lo chưa xong, muốn chăm người khác à.
*Vụt* Lần này Kin nghe được tiếng cắt gió nhanh chóng ôm chầm lấy Gin, ám khí đó gây sát thương ở lưng Kin, áo cả hai bây giờ ướt đẫm máu.
- Thảm hại quá đi, muốn tiếp tục không ?- Sarah không đợi câu trả lời liền phẩy tay lên. Hai bức tường đất dâng lên hai bên, *bộp* cô vỗ tay, Kin hiểu chuyện sắp xảy ra nhanh chóng tạo một kết giới bao quanh cả hai.
- Force Field.
Thế nhưng dưới sức ép của bức tường đất cùng vết thương túa máu chưa cầm khiến một phần sức mạnh bị giảm đi đáng kể. Cậu biết bản thân không thể chịu thế này lâu hơn.
- Magnetic Sphere.
*bốp*
Một quả cầu từ trường va vào tay Sarah đau điếng. Sức ép dừng hẳn. Kin thở hồng hộc. Gin đặt tay lên vết thương của Kin.
- Em làm gì vậy ?
- Em có biết sơ qua thủ thuật trị thương, nhưng em chưa sử dụng thành thạo nó nên chỉ có thể khiến vết thương dừng chảy máu, chứ không trị được hoàn toàn.
- Trước mắt cầm máu đi đã.- Kin cảm nhận vết thương dần khép miệng.
- Các người thật là cứng đầu. Đầu hàng đi.- Cô ném một khối đất vào kết giới.- Để tôi xem cậu chịu được lâu đến đâu !- Cô cứ liên tiếp tấn công.
- Kin anh ổn chứ ?
- Anh không chịu đựng được lâu đâu.- Tuy vết thương đã thôi chảy máu nhưng động đến lại đau đớn kinh khủng, mồ hôi Kin bắt đầu tuôn. Mắt cậu dần dần mờ đi.
- Chúng ta cần thoát ra. Anh Kin, kết giới này em xuyên ra ngoài được chứ ?
- Được...em tính làm gì ?
- Tấn công từ phía sau cô ta.
Gin dùng dây leo, quấn thành một khối lớn, chắc chắn luồn ra phía sau kết giới đánh vòng sang bụi cây sau lưng Sarah. Vì cô quá đắc chí nên chỉ tập trung vào việc tấn công Kin, không để ý xung quanh. Và cô bị một cú đòn bất ngờ từ sau lưng, không kịp trở tay.
- Ối !- Tay Sarah hằn lên những đường máu dài do gai từ dây leo quật trúng.
- Gin đi thôi !- Kin khoác vai Gin nhảy khỏi kết giới, bỏ trốn.
- Lũ điên này !- Sarah dùng tay ngăn máu, mặt cô đỏ bừng, giận đến run người. Cô nhanh chóng chạy theo họ.
- Cô ta đuổi kịp rồi anh Kin.
- Chậc, dai như đỉa.
- Coi chừng !- Kin né kịp khối đất vừa bay đến.
- Muốn thoát sao ?- Sarah điều khiển đất, nhô cao như một con rắn, hết lần này đến lần khác tấn công họ.
- Tôi thật không chịu nổi cô mà !- Kin vung tay ra phía trước.
Toàn thân Sarah bị một khối từ trường bao bọc, mọi cử động đều trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
- Cái lũ người này thật cứng đầu.- Sarah cau mày.
- Gin đến phiên của em đó!- Kin vẫn cố khống chế hoạt động của Sarah hết mức có thể.
Gin sử dụng Dart Leaves, lao nhanh đến chỗ Sarah.
- Tưởng tôi sẽ đứng yên chịu đòn à.- Sarah dùng đất tạo thành vỏ bọc cơ thể, phá bỏ từ trường xung quanh, tránh đòn của Gin.
Sau khi thoát được khối từ trường, Sarah dùng sức mạnh khiến "rắn đất" phun ra ám khí, Kin dùng trường lực tạo lá chắn nhưng do sức lực của cậu đã cạn, lại thêm lực đẩy mạnh khiến cả hai va mạnh vào bức tường đất đằng sau, hộc máu rồi ngất đi.
Cô cười khinh bỉ, phủi quần, bỏ đi một nước.
➖➖➖
Một lúc sau.
- Gin. *khụ khụ* Gin, tỉnh lại đi.- Kin lay người đang bất tỉnh.
- Ủa...cô ta đâu rồi ? Chúng ta còn sống à ?
- Bỏ đi rồi, chúng ta phải tìm những người khác thôi, em đứng dậy được không ?
- Máu tuy đã ngừng chảy rồi nhưng vẫn còn khá đau.
- Sherry giữ hộp cứu thương rồi à ?
- Dạ, chị ấy mang theo băng rồi.
- Vậy chúng ta đi kiếm Sherry.
- Không được, vết thương đau quá.- Gin nhăn mặt.
- Thôi thì nghỉ chút đi.
- Ừm.
- Hy vọng là mọi người không sao. Đám người đó chắc không có gan giết chúng ta đâu.
- Mong là vậy.
- Đây là lần đầu chạm mặt, cô ta đã xuống tay mạnh như thế, lần sau nếu cũng như vậy thì chúng ta thực sự gặp khó khăn rồi.- Kin thở dài.
- Cô ta không có điểm yếu sao ?
- Đất là nguyên tố phòng thủ. Cái gì sẽ hạ được nó ? Chúng ta phải tìm cách đối phó với một người vừa điều khiển đất vừa sử dụng thành thạo ám khí như vậy.
- Khó rồi đây.

[TRUYỆN DÀI ] Học Viện Phép Thuật 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ