🌟 Alice
Một cô gái xinh đẹp với mái tóc tím nhạt dịu dàng, ở cô có một sự thân thiện và chu đáo đến tuyệt vời. Bất kể bạn là ai, chỉ cần ở bên cô bạn cũng sẽ cảm nhận được sự quan tâm chân thành của cô từ những việc nhỏ nhặt nhất. Ánh mắt và giọng nói của cô điềm tĩnh đến kỳ lạ, dù có việc gì xảy ra, cô ấy vẫn sẽ là điểm tựa vững chắc nhất.
🌟 Audrey
Cô nàng xinh xắn với vóc người nhỏ con, dáng mảnh mai, yếu ớt. Ngoài việc trả lời những câu hỏi và bài tập trên lớp cùng bảng điểm đáng nể thì xem ra cô là một cô gái kín đáo, chẳng nói nửa lời với ai, cô biến vào một góc khuất nào đó trong học viện rồi lại xuất hiện bất thình lình sau lưng bạn. Hơi bí ẩn.
🌟 Bella
Hot girl của học viện. Cô sở hữu mái tóc dài ngang lưng màu vàng nhạt óng ả cùng thân hình chuẩn từng centimet. Cô rất nhút nhát và tính cách rất tiểu thư. Cô hay khóc mỗi khi cảm thấy sợ hãi và dĩ nhiên cô cần một bờ vai vững chắc để được nuông chiều. Bạn gái của Ed.
🌟 Gin
Em trai Sherry, sở hữu tính hiếu động và hoà đồng như chị. Cậu bổi bật với mái tóc xanh lá cùng sự tự nguyện tham gia mọi hoạt động, phong trào của lớp và là học trò cưng của các thầy cô. Cậu còn là bạn cùng lớp với Audrey và thầm thương trộm cô bạn kín tiếng này mặc dù chưa lần nào có cơ hội tiếp xúc.
🌟 Cô Marina
Hiệu trưởng của học viện. Là một người phụ nữ trung niên, mái tóc muối tiêu búi gọn. Cô rất nghiêm khắc nhưng đôi khi cũng rất dễ thương. Cô luôn tạo cho học sinh có một môi trường phát triển năng lực bản thân tốt nhất, đồng thời cũng biết cách khiến họ thư giãn sau giờ học. Người phụ nữ phúc hậu ấy lúc nào cũng được mọi người quý mến và kính trọng.
🌟 Aidan
Một chàng trai khôn khéo, biết cách làm cho người bên cạnh mình cười thật tươi. Anh ở đâu tiếng cười đều rộn vang ở đó, anh khiến mọi người thoải mái bằng những trò hài hước. Từng cử chỉ của anh đều ghi điểm ngay cả với những người khó tính nhất. Thế nhưng mái tóc nâu nhạt cùng gương mặt điển trai thay đổi 180 độ khi anh ở nhà. Đối với người trong gia đình, anh là một chàng trai lịch lãm, ít nói, tài năng và là người thừa kế gia sản của dòng tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRUYỆN DÀI ] Học Viện Phép Thuật 1
FantasyHọ, bốn con người, bốn số phận khác nhau vô tình bị đẩy vào vòng xoáy quyền lực. Một Ed sôi nổi. Một Anna lạnh lùng. Một Sherry đáng yêu. Một Kin năng động. Họ buộc phải dùng sức mạnh để bảo vệ bản thân và những người thân yêu. Trận đấu sống còn gi...