- Bọn tôi sẽ hỗ trợ các cậu.- Vincent, Sophia, Leonard, Sarah thảy mình lên không trung, tạo một đợt tấn công dày đặc.
- Ngay lúc này khi Alice bận rộn đấu với họ chúng ta phải tìm cách lấy trục xuất viên Hắc Thạch khỏi cơ thể cô ta. Phải thanh tẩy lại viên đá !- Anna nắm tay quyết tâm.
- Đúng ! Nếu chúng nằm trong tim chúng ta và được đánh thức bởi những tình cảm thực sự thì chúng ta vẫn có mối liên thông với nó !- Kin gật đầu chắc chắn.
--------------------------
- Anna...- Aidan nắm lấy tay Anna, vẻ mặt không cam lòng.
- Gọi em là Annie.
Aidan nhìn cô có chút ngạc nhiên.
- Anh đừng có há hốc mồm như vậy. Trước kia em ghét anh gọi em như thế vì em chưa khẳng định được tình cảm của mình. Còn bây giờ em biết bản thân cần anh thế nào...em...rất muốn nghe cái gọi thân mật đó, Aidan.
- Annie...- Anh ôm chầm cô. Cái cảm giác sắp mất đi một người quan trọng lại len lỏi vào tim anh, khó chịu.- Trước kia anh vì sợ mất em nên mới theo em đến đây. Nhưng anh biết hiện tại dù anh có sợ hãi đến mức nào cũng không thể cùng em chiến đấu, bảo vệ em, che chở em. Anh sẽ chờ em cho đến khi em quay lại, anh sẽ là người đầu tiên đón em bình an trở về, được không ?
- Cám ơn anh.- Anna cười mãn nguyện.
------------------------
-Chị Sherry.- Gin cúi gằm mặt.
- Gin...?
- Em thật lòng không muốn mất thêm một người mà mình yêu thương. Chị phải hứa là sẽ trở về nhé.
- Gin...Lần này lành ít dữ nhiều. Đến cả bản thân chị cũng không biết sẽ chiến thắng Alice hay không...
- Sherry chị nhất định phải chiến thắng !
- Gin. Cám ơn em.- Sherry xoa đầu đứa em nhỏ.
- Em mất Audrey rồi, em không muốn mất thêm chị nữa đâu.- Gin ôm chặt lấy Sherry, cậu cố ngăn nước mắt chảy thành dòng trên má.
- Được rồi. Đứa em ngốc ngếch của chị, chị hứa.
Chưa bao giờ Sherry cảm thấy bản thân mạnh mẽ như vậy.
-------------------------
- Ed.- Bella nhìn Ed.
- Bella lần này anh đi, không chắc có lúc trở về...anh muốn em phải sống tốt, phải nỗ lực xây dựng lại học viện phép thuật. Để thành quả của cha em 20 năm qua không phải là bỏ đi.
- Ed em biết trách nhiệm của em rất lớn. Em cũng mong sẽ có người sau này cùng em gánh vác học viện. Em mong đó là anh.- Cô khóc.
- Coi kìa. Nếu em cứ tiếp tục khóc như vậy thì làm sao anh yên tâm để em lại.
- Được rồi. Em không khóc nữa.- Bella lau dòng nước mắt trên má.- Anh phải trở lại đấy !
- Được rồi mà. Bella anh yêu em.
- Em cũng vậy.- Bella đỏ mặt.
-------------------------
Kin nhìn mọi người từ biệt nhau trong lòng có chút ganh tị. Ai cũng có đôi có cặp, duy chỉ có cậu đi riêng lẻ. Cũng khó trách, vì bình thường cậu vốn không quan tâm bất kì ai. Lần đi này chỉ một mình vác thây đi cũng chẳng có người nào tình nguyện đi cùng cậu. Kin thở dài.
- Đừng có thở dài như ông cụ non vậy ! Cậu vẫn còn bọn tớ mà !- Anna vỗ vai Kin.
- Bọn tớ không để cậu cô đơn đâu !- Sherry với Ed đồng thanh.
- Được.- Kin mỉm cười.- Ít nhất có các cậu ở cạnh, tớ hy sinh cũng cam lòng !
- Lấy lại viên đá thôi.- Bốn người nắm tay nhau thành một vòng tròn nhỏ.
- Hãy hồi tưởng lại lý do vì sao viên đá thức tỉnh. Hãy để viên đá biết ai mới là chủ nhân thực thụ của chúng !- Anna động viên mọi người.
" Viên đá sinh ra từ mối liên kết linh hồn, lớn lên và thức tỉnh nhờ những tình cảm bộc phát. Những viên đá tinh khiết không nhuốm màu nhơ bẩn. Hãy trở về với ta, với người xứng đáng cai quản ngươi ! Xuất !"
Một kết giới xuất hiện bao xung quanh, nâng họ lên. Những hận thù, những lừa lọc, những cảm xúc, tình yêu mà họ nhận ra khi sát cánh cạnh nhau trong những lần gian khổ trở thành nguồn động lực lớn lao thúc đẩy họ tiến lên phía trước.
- Chuyện quái gì đang xảy ra ? Cơ thể ta nóng bừng. Hắc Thạch mau cho ta năng lượng.
- Vô ích thôi, Hắc Thạch sẽ trở thành một khối đá vô tích sự khi không có đủ số lượng mảnh ghép.
- Ta không tin ý chí của các người có thể phá huỷ mục đích của ta ! Light Defence Perimeter !
- Bọn tôi không tha thứ cho cậu đâu Alice ! Mãi mãi cũng không !- Kết giới không hề bị tác động, một đường xẻ đôi tuyệt chiêu của Alice, mang bốn người họ lao nhanh đến ký hiệu Hắc Thạch khắc trên ngực con quái vật, đâm xuyên vào lớp da dày.
Sức tàn phá từ tuyệt chiêu của Alice giảm hẳn rõ rệt, viên Hắc Thạch nóng dần lên, những vết nứt liên tục hiện ra tưởng chừng như sắp vỡ vụn.
- Lần này là cơ hội cuối cùng của chúng ta ! Nếu có thể giải cứu vùng đất phép thuật khỏi bàn tay quỷ dữ, có chết cũng không hối hận !- Cả bốn người đồng thanh.
- Mọi người định phá huỷ viên đá sao ? Đừng !- Sarah hét lên.
- 1,2,3 Cố lên. AAAAAAAAAAAAAAAA......- Nỗ lực của họ cũng chạm đến viên đá đục ngầu ám khí bên trong. Sức mạnh từ bốn mảnh đá tăng lên, những vết đứt gãy không ngừng hiện ra. Hắc Thạch không còn đủ sức níu giữ cơ thể khổng lồ, con quái vật kiêu ngạo ban nãy mất cân bằng. Từng mảng da thịt tách khỏi cơ thể, dần dần thối rữa, trở thành một khối thịt vô dụng.ĐÙNG.
Cuộc va chạm mạnh đã gây ra một trận nổ lớn với âm thanh vang dội cả vùng, kinh thiên động địa.
Khói bốc lên nghi ngút.
- Anna ! Sherry ! Kin ! Ed ! Các cậu đâu rồi !?
Mọi người túa ra rìm kiếm.
- Bọn tôi không tin các cậu có thể mất tích như vậy ! Nhất định bọn tôi sẽ chờ các cậu về !Cả bốn người họ và con quái vật đều biến mất không chút dấu vết. Có người bảo bốn người họ đều đã hy sinh trong vụ nổ ấy, có người lại nói họ đã ẩn vào viên đá mà tiếp tục cuộc chiến bất phân thắng bại như những vị thần bảo hộ xưa kia từng làm.
Nhưng bất luận là thế nào, họ cũng đã cứu được thế giới rơi vào cảnh tù đày. Có điều nỗi mất mát cho những người ở lại là quá lớn.
-------------------------------------
Xin lỗi vì mình đã câu giờ của mấy bạn quá nhiều TT^TTKết thúc ở đây thì có gợi cho các bạn suy nghĩ gì không nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[TRUYỆN DÀI ] Học Viện Phép Thuật 1
FantasiHọ, bốn con người, bốn số phận khác nhau vô tình bị đẩy vào vòng xoáy quyền lực. Một Ed sôi nổi. Một Anna lạnh lùng. Một Sherry đáng yêu. Một Kin năng động. Họ buộc phải dùng sức mạnh để bảo vệ bản thân và những người thân yêu. Trận đấu sống còn gi...