Hôm nay chúng ta sẽ giải đáp một vài thắc mắc về câu chuyện tình đẹp như một giấc mơ của hai đồng chí này.
1. "Lần đầu tiên nhìn thấy Jimin, anh đã nghĩ gì thưa trung tá?"
JK: Tôi thấy em ấy đẹp trai.
JM: Nói thật lòng mình đi, lấm lét cái gì ạ?
JK: Thật ra thì tôi thấy em ấy đẹp trai nhưng vẫn chê vì hồi đó tôi còn thẳng.
2. "Gia đình Jimin đã biết chuyện hai người chưa ạ?"
JK: Biết rồi thì mới cưới chứ, em nhỉ?
JM: Dạ, mẹ em biết từ cái hồi anh Jungkook hôn trộm em ngay chỗ camera an ninh rồi. Mẹ chẳng nói gì, chỉ bảo miễn em vui là được.
JK: Ngày qua gặp mặt mẹ chồng, tôi run như vừa ăn một rổ chân gà chấm muối. Thế mà mẹ chỉ nhìn tôi rất lâu rồi gật đầu cái rụp, "mẹ đồng ý", chúng tôi điếng hồn luôn, Jimin còn chưa kịp nặn ra nước mắt.
JM: Ờ em không nghĩ mẹ em dễ tính đến thế...
JK: Mẹ em nào, mẹ thôi, mẹ của chúng ta.
3. "Ngày tổ chức đám cưới có đông người đến không vậy ạ?"
JK: Đông khủng khiếp, riêng bên nhà tôi đã chiếm ba mâm rồi...Tôi cứ nghĩ mọi người chẳng thèm góp mặt cơ nhưng ai cũng đến đầy đủ và chúc phúc.
JM: Mấy đứa bạn từ cấp ba đến đại học của em chiếm hết ba mâm nữa, chưa gì đã thấy đông vui rồi haha. Taehyung hồi đó khóc lóc dữ lắm, nó kêu em vội lấy chồng để nó bơ vơ.
JK: Chẳng phải sau này thằng bé cũng lấy bác sĩ tâm lí họ Jung đó hay sao?
JM: Dạ!
3. "Nếu như được quay lại quá khứ, hai bạn sẽ chọn khoảng thời gian nào?"
JK: Cái ngày bắt em Jimin chạy bộ dưới nắng, đến giờ tôi vẫn còn thấy day dứt.
JM: Em đã rất đau đầu và ngất xỉu đó!
JK: Anh xin lỗi mà, hôn em nhé, yêu em nhất trên đời- *lược bỏ cảnh âu yếm*
JM: Em sẽ quay lại đợt đi quân sự ở Hà Nam và không chửi anh Jungkook nữa...Ai mà ngờ cái người em ghét nhất lại trở thành chồng em chứ?
JK: Nó gọi là lửa gần rơm lâu ngày cũng bén đấy.
JM: Trật tự đi ông già.
4. "Hai bạn đã cởi áo nhau chưa?"
JK: Không chỉ một mà rất nhiều lần-
JM: Ai hỏi câu này vậy? Bỏ qua!
5. "Hai bạn có ý định sinh một người con không?"
JK: Tôi chiều theo em Jimin, em bảo muốn tập trung vào sự nghiệp trước.
JM: Em đang tính dần ạ, dù gì cũng đã hai mươi tám tuổi, chồng em gần bốn mươi rồi cũng nên cho anh ấy một mụn con.
JK: Em đừng áp lực bản thân mình, cuộc đời anh có em là đủ rồi.
6. "Nghe nói Jimin tỏ tình trước, cảm xúc của trung tá lúc đó như thế nào?"
JK: Tôi đã khóc một mình.
JM: Đến bây giờ em vẫn không hiểu tại sao anh Jungkook lại bỏ về phòng khóc nhè?
JK: Vì anh thấy có lỗi với em...Để em đợi lâu quá chừng.
7. "Trình độ học vấn của hai bạn?"
JK: Thạc sĩ ngành Quốc phòng An ninh, Tiến sĩ ngành Jimin học!
🍓: Bạn là thủ khoa đầu vào cả hai ngành đúng không?
JK: Chính xác!
🍓: Jimin thì sao ạ?
JM: Tiến sĩ ngành Sư phạm Toán học, Phó giáo sư - Tiến sĩ ngành Jungkook học.
🍓: Haha (tổ sư bọn yêu nhau)
8. "Jungkook có bao nhiêu người yêu cũ vậy?"
JK: Ai-ai hỏi câu này, chết tôi đấy...
JM: Trả lời ngay?
JK: Anh không có người yêu cũ ạ!
JM: Anh Seokjin kể em rồi, anh liệu hồn mà trung thực đi.
JK: Phải yêu và chia tay thì mới là người yêu cũ đúng không, anh hẹn hò nhiều nhưng chẳng yêu ai, thế nên không tính là người yêu cũ. Cuộc đời này anh chỉ có một người yêu, một chồng, một Park Jimin!
🍓: Anh nghĩ sao về câu trả lời này?
JM: Trung bình tốt.
9. "Những lúc một trong hai phải công tác xa, cảm xúc của hai người như thế nào?"
JK: Tôi lo đủ thứ, lo mất chồng với lo em ăn uống ngủ nghỉ không điều độ là nhiều nhất.
JM: Em chẳng lo gì, anh Jungkook không cho em cơ hội để lo.
10. "Câu hỏi cuối cùng rồi, hai bạn có bí mật gì muốn tiết lộ không?"
JK: Chúng tôi đã đi xem bói về kiếp sau...
JM: Bà bói nói rằng kiếp sau chúng tôi vẫn ở bên nhau nhưng sẽ trắc trở hơn một chút.
🍓: Cụ thể hơn được không ạ?
JK: Bà bói bảo kiếp sau chúng tôi đều là quân nhân, công tác chung một đơn vị tại ngũ, lúc đầu là anh em cột chèo nữa chứ, em nhỉ?
JM: Dạ, bà còn bảo giữa bọn em có nhiều hiềm khích lắm, thậm chí là đấu đá căm thù nhau nữa kia, nhưng đến cuối cùng vẫn trở về bên nhau. Em không biết là thật hay giả nhưng em thấy vui lắm.
JK: Anh giữ đúng lời hứa mà, kiếp nào ta cũng tìm thấy nhau.
JM: Kiếp này em là em bé, kiếp sau em là viên đạn bạc của anh hử?
JK: Ừ, đều nằm trong tim.
🍓: Nói ẩn dụ thôi, đừng có để viên đạn nào găm vào tim anh thật đấy, Jungkook-ssi!
CHAPTER 2 CỦA JIKOOK: SILVER BULLET!!!