15.

1.2K 93 85
                                    

Rõ ràng là trung tá và đại phó có gì đó.

Không chỉ Taehyung, hay Jihoon, không chỉ đại đội sáu, mà là toàn bộ các đại đội tham gia khoá huấn luyện quân sự đợt này đều thấy vậy.

Hai người họ nghĩ mình kín đáo lắm sao, khi mà mấy nhóc sinh viên thường xuyên bắt gặp bọn họ lén lút hò hẹn nhau ở con đường bằng lăng rợp trời đằng sau dãy nhà căng-tin, người lớn nhìn đắm đuối người nhỏ, người nhỏ thi thoảng lại tiện tay chỉnh cổ áo cho người lớn, thế rồi với cái tư tưởng "kín đáo" đó, bọn họ vụng trộm nắm tay nhau, cười cười nói nói những điều mà chỉ cặp đôi yêu nhau mới hiểu được.

Một vài cô cậu sinh viên khoa Toán lại mách, cứ sau giờ ăn cơm tối là không thấy trung tá ở nhà ăn, ở phòng riêng hay cao hứng đi tuần tra một vòng quanh đại đội mình nữa, cũng rất hiếm khi bắt gặp đại phó ở trong tiểu đội một lẻ bốn trước mười giờ khuya. Gặp được bọn họ cứ phải gọi là khó như lên trời, bởi bọn họ bận gặp nhau phía sau sân bóng, nơi có hầm gửi xe của các thầy cô, và không ít người đã trông thấy Jimin ngồi khúm núm đằng sau yên xe Jungkook, trên con Honda Air Blade mới coong trung tá vẫn thường dùng để lượn lờ, cậu dấm dúi dùng áo khoác trùm kín đầu, còn anh thì ngó trước ngó sau xem có ai ở đấy không, rồi luồn lách qua camera an ninh và mất hút đằng sau cánh cổng khu huấn luyện.

Ừ, bọn họ nghĩ mình kín đáo lắm.

Kín đáo đến mức cả cái khu này đều biết chuyện tình chích bông giữa hai người.

Đối với những cô gái đem lòng tương tư Jungkook thì không thành vấn đề, bởi lẽ họ đều từ độ tuổi hai mươi trở lên, nhận thức và suy nghĩ chín chắn khiến họ hiểu rằng bản thân không thể nào chen chân vào phá bĩnh mối quan hệ của anh và Jimin. Nhưng những kẻ chết mê vì đại đội phó thì khác, chúng mới mười tám cả thảy, và dĩ nhiên đứng trước tình huống nguy cấp, rằng chàng thơ của bọn chúng sắp bị trung tá phát một cướp đi, chúng lấy làm tức giận vô cùng.

Tuy nhiên, đại đa số sinh viên ở đây đều khá ngoan ngoãn và hiền lành. Chúng chỉ tức thôi, chứ phần lớn là ngậm bồ hòn làm ngọt. Nhưng Taemin thì khác. Chàng bí thư lớp hành chính của Jimin đã nghiến răng ken két được hai tuần lễ kể từ khi tin đồn về mối tình trung tá - đại phó lan xa, nó nghiến đến mức đêm đi ngủ vẫn còn nghe thấy kèn kẹt, nó cay Jungkook lắm, song vì anh giàu hơn nó, uy quyền hơn nó, lại lớn tuổi hơn nó, nên nó không dám động chạm gì. Nó chỉ dám "chạm" Jimin. 

Thế nên những ngày gần đây, các đại đội được vắt chân ngồi xem kịch hay diễn ra ở phạm vi đại sáu, một đại phó xinh đẹp luôn sóng vai cùng trung tá bảnh tỏn, và cứ mỗi lần bọn họ nhìn nhau đắm đuối là chàng bí thư nọ lại nhảy ra từ bụi rậm nào đó rồi chạy ù tới bên Jimin, thắc mắc gì đó với cậu rồi nhờ cậu giải đáp hộ. Đôi khi là nội quy trường học, đôi khi là giờ giới nghiêm của khu huấn luyện, đôi khi lại là những bài toán hóc búa (mà nó biết thừa cách giải nhưng nó giả ngu). Vì học chung một khoa, lại chung một lớp hành chính nên Taemin không thiếu chuyện để nói, nó tận dụng mọi thời cơ để tách Jimin khỏi vị trung tá cao hơn nó khá nhiều kia, cười khành khạch trong lòng khi mặt trung tá sa sầm và đen như đít nồi.

KOOKMIN - Gặp anh năm em mười tám.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ